Xe đẩy đôi Babylove BL305 - Ưu và nhược điểm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá của Xe đẩy đôi Babylove BL305 tại nơi bán rẻ nhất theo thống kê trên websosanh.vn vào thời điểm ngày 18/12/2014 là 1.188.000 VNĐ. Chiếc xe này khá chắc chắn và đẹp nhưng nó cũng có khá nhiều nhược điểm.

Nếu gia đình bạn có hai em bé sinh đôi thì có lẽ bạn là một trong số các gia đình cảm thấy may mắn và hạnh phúc. Tuy vậy, niềm hạnh phúc đó dường như lại đi đôi với nỗi lo lắng và sự vất vả nhân hai bởi cùng một lúc bạn sẽ phải chăm sóc cả hai bé.

Ngày nay, việc chăm sóc em bé không còn đơn giản như ngày xưa, mẹ cần phải chuẩn bị rất nhiều đồ dùng cho bé. Và một trong số đó là xe đẩy. Có thể nói xe đẩy rất phổ biến và quen thuộc trong cuộc sống hiện đại.

Trong loạt bài so sánh, đánh giá, review các loại xe đẩy, bài viết này sẽ gửi đến các bạn những thông tin hữu ích về một loại xe đẩy đôi – Xe đẩy đôi Babylove BL305 dành cho các gia đình vừa có hai thiên thần nhỏ chào đời.

1. Thương hiệu

Babylove là thương hiệu Nhật Bản khá nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất đồ dùng chăm sóc trẻ em. Nhật Bản là đất nước mà các sản phẩm của họ nổi tiếng với chất lượng đảm bảo, có hàm lượng công nghệ cao. Trên thị trường Việt Nam, các sản phẩm của Babylove luôn được các ông bố bà mẹ tin tưởng và yêu thích bởi mặc dù có chất lượng tốt nhưng giá của các sản phẩm từ hãng này khá bình dân, không quá đắt như nhiều hàng khác.

2. Ưu điểm của Xe đẩy đôi Babylove BL305

Xe đẩy đôi Babylove BL305 là dòng xe đẩy đôi khá nhỏ gọn với kích thước 70 x 57 x 95 cm, đây là kích thước trung bình, không quá lớn với các dòng xe đẩy, vì vậy khá tiện lợi cho bố mẹ khi mang theo trong những chuyến đi xa. Xe cũng có thể gập gọn lại nên sẽ không chiếm quá nhiều diện tích của xe ô tô cũng như căn phòng nhà bạn.

Xe đẩy đôi Babylove BL305

Xe đẩy đôi Babylove BL305

Xe đẩy đôi Babylove BL305 có màu sắc khá hài hòa, nhă nhặn và sang trọng với hai màu xanh và trắng kết hợp.

Khung Xe đẩy đôi Babylove BL305 được làm bằng thép không gỉ. Với chất liệu này, mặc dù không được bền và nhẹ như nhôm, nhưng nhìn chung vẫn rất chắc chắn và an toàn khi sử dụng cho bé. Chất liệu này cũng giúp giá thành sản phẩm được cắt giảm đi. Phần vải của Xe đẩy đôi Babylove BL305 là vải lưới, khá mềm mại, thoáng mát, phần đệm lưng được thiết kế êm ái nên sẽ giúp bé nằm và ngồi thoải mái, không bị đau lưng.

Xe đẩy đôi BL305

Xe đẩy đôi Babylove BL305

Hệ thống bánh xe của Xe đẩy đôi Babylove BL305 là 6 bánh đôi đặc cỡ nhỏ. Hệ thống bánh đôi giúp cho việc di chuyển xe đẩy dễ dàng hơn, tuy nhiên nếu cỡ bánh xe to hơn thì có lẽ việc di chuyển và đẩy xe sẽ tiện lợi hơn.

Xe đẩy đôi Babylove BL305 có một chiếc thùng đựng đồ ngay dưới chỗ nằm của bé, giúp mẹ không cần phải tay xách nách mang khi đi ra ngoài cùng bé.

3. Nhược điểm của Xe đẩy đôi Babylove BL305

Nhược điểm của chiếc xe này khá nhiều. Thứ nhất, phần mái che cố định, vì vậy mẹ không thể điều chỉnh được mái che gập lên gập xuống, việc che mưa, che nắng và che bụi cho bé không được tốt nhất.

Nhược điểm thứ hai của Xe đẩy đôi Babylove BL305 là tay cầm cố định nên sẽ khá bất tiện cho mẹ khi đổi hướng đi của xe. Hiện nay các dòng xe đẩy đều được thiết kế giúp đổi chiều dễ dàng.

Nhược điểm thứ ba của Xe đẩy đôi Babylove BL305 là phần đệm cũng cố định, vì vậy mẹ không thể tháo rời ra và giặt sạch sẽ.

Xe đẩy đôi cho bé babylove BL305

Xe đẩy đôi Babylove BL305

Nhược điểm thứ tư của Xe đẩy đôi Babylove BL305 nằm ở hệ thống phanh xe, hệ thống phanh của Xe đẩy đôi Babylove BL305 là hệ thống 1 phanh, không phải là hai phanh như nhiều dòng xe đẩy khác.

Và nhược điểm cuối cùng, và cũng là nhược điểm làm cho chiếc xe này không tiện dụng lắm đó là góc điều chỉnh của Xe đẩy đôi Babylove BL305 là không có, nó chỉ có một tư thế cố định, bé chỉ có thể ngồi dựa vào mà không thể thoải mái nằm.

4. Có nên mua Xe đẩy đôi Babylove BL305?

Giá của Xe đẩy đôi Babylove BL305 tại nơi bán rẻ nhất theo thống kê trên websosanh.vn vào thời điểm ngày 18/12/2014 là 1.188.000 VNĐ. Chiếc xe này khá chắc chắn và đẹp nhưng nó cũng có khá nhiều nhược điểm. Vì vậy mẹ nên tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

ShopTreTho.com.vn – Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé uy tín tại Việt Nam.

ShopTreTho.com.vn – Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé uy tín tại Việt Nam.

Được thành lập vào năm 2009, Shop Trẻ Thơ là Hệ thống cửa hàng Mẹ và Bé uy tín đã có mặt trên toàn quốc với 37 cửa hàng chuyên về các mặt hàng chăm sóc riêng cho Mẹ và Bé. Chúng tôi cung cấp tất cả các sản phẩm đồ sơ sinh, đồ dùng phục vụ cho quá trình từ khi các mẹ mang thai, sinh nở và chăm sóc bé

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!