Xe đẩy du lịch cho bé là gì? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đừng lo lắng khi bạn chưa biết mua xe đẩy du lịch cho bé loại nào tốt và giá cả các loại ra sao. Những thông tin mà Websosanh.vn chia sẻ dưới đây chắc chắn rất hữu ích với bạn:

Xe đẩy du lịch cho bé là gì?

Xe đẩy du lịch cho bé là một sản phẩm xe đẩy được thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng gập gọn để hỗ trợ tối đa cho các phụ huynh có xu hướng hay phải di chuyển dễ dàng đem theo bé đi cùng mà vẫn đảm bảo an toàn, chắc chắn khi đẩy bé di chuyển trên các bề mặt khác nhau, hoàn cảnh khác nhau.

Xe đẩy du lịch cho bé có mấy loại?

Trên thị trường hiện nay, xe đẩy du lịch cho bé rất đa dạng chủng loại, mẫu mã, màu sắc, thiết kế, công dụng, giá thành, tuy nhiên có thể chia thành 4 loại chính sau:

  • Xe đẩy nhỏ gọn

Loại xe đẩy cho bé này thường có thiết kế khá đơn giản nhưng rất tối ưu với các tiêu chí: nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng gấp gọn để cốp ô tô, khoang hành lý máy bay hay có thể xách bằng một tay trong khi tay còn lại bế con. Tuy nhiên đa số các loại xe đẩy du lịch cho bé kiểu nhỏ gọn này lại không thể đáp ứng được nhu cầu của các em bé sơ sinh. Nó chỉ phù hợp với các em bé đã biết đi hoặc lớn hơn 1 tuổi.

Xe đẩy du lịch cho bé loại nhỏ gọn
Xe đẩy du lịch cho bé loại nhỏ gọn
  • Xe đẩy tiêu chuẩn

So với loại xe đẩy du lịch cho bé nhỏ gọn thì xe đẩy tiêu chuẩn sẽ được thiết kế đảm bảo chất lượng hơn và phù hợp được với cả trẻ sơ sinh do có chỗ ngồi rộng, thoáng mát hơn, các ngăn chứa rộng rãi, trọng lượng tiêu chuẩn phù hợp với nhiều đối tượng.

Xe đẩy du lịch cho bé loại tiêu chuẩn
Xe đẩy du lịch cho bé loại tiêu chuẩn
  • Xe đẩy chạy bộ

Loại xe đẩy du lịch cho bé này được cấu tạo với bánh xe to 3 lốp có gắn bánh xe đạp, đồng thời được trang bị các hệ thống giảm sóc, phanh xe,… giúp xe di chuyển êm ái, nhẹ nhàng và an toàn trong mọi cung đường. Không chỉ phục vụ cho nhu cầu đi dạo, chạy bộ hàng ngày mà bạn có thể cùng con dã ngoại leo núi với loại xe đẩy du lịch này cũng được.

Xe đẩy du lịch cho bé là gì? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?
Xe đẩy du lịch chạy bộ
  • Xe đẩy ghế ngồi ô tô

Còn loại xe đẩy du lịch cho bé này là loại xe kết hợp giữa xe đẩy du lịch với ghế ngồi ô tô giúp bé đang ngủ có thể ra vào ô tô một cách dễ dàng mà không cần phải bế bé ra khỏi xe đẩy khiến bé tỉnh giấc. Với tính năng có thể dễ dàng gấp gọn không chiếm quá nhiều diện tích, loại xe đẩy du lịch này được khá nhiều các ông bố, bà mẹ có ô tô trang bị cho con của mình. Tuy nhiên nhược điểm của loại xe đẩy du lịch này là trọng lượng khá nặng và thường không có chỗ để đồ nên bạn sẽ phải mang theo nhiều đồ lỉnh kỉnh đi kèm đấy.

Xe đẩy ghế ngồi ô tô
Xe đẩy ghế ngồi ô tô

Giá xe đẩy du lịch cho bé các loại bao nhiêu tiền?

Hiện giá xe đẩy du lịch cho bé loại gấp gọn đang dao động trong khoảng từ 299.000 vnđ – 900.000 vnđ/ tùy mẫu mã, nơi bán. Giá xe đẩy du lịch tiêu chuẩn dao động trong khoảng từ 899.000 vnđ – 2 triệu vnđ hoặc hơn tùy hãng.

Giá xe đẩy du lịch chạy bộ dao động trong khoảng từ 3,5 triệu – 10 triệu vnđ/ tùy hãng  sản xuất nhưng loại này không thịnh hành ở Việt Nam nên rất khó tìm được nơi bán. Còn giá xe đẩy du lịch ghế ngồi ô tô dao động trong khoảng 3,2 triệu vnđ – 5 triệu vnđ/ tùy thương hiệu.

6 gợi ý xe đẩy du lịch cho bé tốt nhất

Nếu bạn chưa biết nên mua xe đẩy du lịch cho bé nào tốt thì đây sẽ là một số gợi ý lựa chọn bạn không nên bỏ qua:

  • Xe đẩy du lịch Gluck Baby US300
  • Xe đẩy du lịch Zaracos Bravo 3306
  • Xe đẩy cho bé Zaracos Cruz 3206
  • Xe đẩy Zaracos Lola 2386
  • Xe đẩy em bé Gluck C3
  • Xe đẩy trẻ em Joie Litetrax 4 W/RC

Hy vọng với những thông tin hữu ích mà Websosanh.vn đã cung cấp sẽ giúp ích được cho bạn trong việc chọn mua xe đẩy du lịch cho bé. Đừng quên luôn so sánh giá xe đẩy du lịch cho bé tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!