Xe đẩy Farlin BF 890B có gì khác biệt so với xe đẩy Farlin giá rẻ ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu mẹ muốn chọn xe đẩy có khả năng giảm xóc tốt thì xe đẩy Farlin BF 890B là một trong lựa chọn tốt nhất về giá cả và chất lượng.

Khi chọn mua xe đẩy tốt cho bé chắc hẳn các bố mẹ đều băn khoăn loại xe đẩy nào vừa tốt mà giá cả hợp lý để tiết kiệm chi phí chăm sóc con trong những năm đầu đời. Xe đẩy Farlin BF 890B là một trong những dòng xe đẩy có chất lượng tốt mà giá tiền lại rất xứng đáng với tiện ích mà mẹ mang lại cho bé yêu của mình. Dưới đây là những lí do mẹ nên chọn xe đẩy Farlin BF 890B cho con với giá 6 triệu dù giá cao hơn khá nhiều so với xe đẩy giá rẻ cùng hãng chỉ từ 2 –  3 triệu đồng :

Xe đẩy Farlin BF 890B có cấu tạo chắc chắn, khỏe khoắn

 

Sở hữu một thiết kế chắc chắn, với khung xe bằng thép không rỉ cao cấp và dày dặn, xe đẩy có tải trọng lên đến 15kg phù hợp cho bé từ 0 – 3 tuổi. Xe mang vẻ đẹp hiện đại và khỏe khoắn với chất liệu vải bọc cao cấp. Phần phanh của xe nhanh nhạy hơn nhờ xe có hệ thống phanh kết nối linh hoạt và trực tiếp giảm lực tác động ở cần điều khiển từ đó giúp mẹ thao tác dễ dàng hơn rất nhiều.

Xe đẩy Farlin BF 890B sở hữu bánh xe trước cỡ lớn giảm xóc

Không nhiều thiết kế xe đẩy sở hữu bánh xe cỡ lớn như  mẫu xe đẩy Farlin BF 890B, sản phẩm có mức giá 6 triệu này đã gây ấn tượng nhờ cấu tạo hoàn toàn khác biệt so với xe đẩy giá rẻ khác của hãng ở tầm giá 3 triệu khi có đệm xe dày dặn nâng đỡ tốt cùng bánh xe cỡ lớn có tác dụng giảm xóc tốt giúp cho xe đẩy di chuyển tốt ở mọi địa hình, trong những chuyến đi kéo dài và đặc biệt tốt với bé sơ sinh.

 

Xe đẩy Farlin BF 890B có 4 nấc ngả cho bé tư thế thoải mái nhất

 

Với tầm giá 2 – 3 triệu đồng, mẹ đã có thể mua cho con một chiếc xe đẩy chất lượng tốt, tuy nhiên xe đẩy Farlin BF 890B có giá 6 triệu đồng này là một model xe đẩy cao cấp hơn về thiết kế, đem lại nhiều lợi ích về sức khỏe về lâu về dài cho bé yêu của bạn. Đối với gia đình có bé mới sinh lại có nhu cầu di chuyển và du lịch nhiều thì xe đẩy Farlin BF 890B là một lựa chọn phù hợp hơn cả vì xe đẩy an toàn cho bé sơ sinh, bảo vệ tốt với các lớp đệm êm ái, ôm sát và dày dặn nhưng thông thoáng khí cũng khả năng giảm xóc vượt trội với bánh xe cỡ lớn.

Tóm lại trong mức giá 6 triệu đồng, mẹ nên đầu tư cho con chiếc xe đẩy Farlin FB 890B nếu có nhu cầu di chuyển nhiều đặc biệt ở các địa hình không được bằng phẳng, hoặc cần dùng xe đẩy du lịch cho bé gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại bảo vệ tốt cho con. So sánh về khả năng chống rung lắc và chống shock thì xe đẩy này không thua kém so với dòng xe đẩy Combi với khả năng chống shock nổi tiếng nhất thị trường hiện nay.

Ngoài ra nếu mẹ quan tâm đến những loại xe đẩy có đệm chống gù hoặc xe đẩy chống shock thì nên chọn các loại xe đẩy trẻ em cao cấp hơn giá từ 10 – 15 triệu đồng.

 

 

 

 

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!