Xe đẩy lưới siêu nhẹ XLM - 101D - Hàng Trung Quốc đẹp nhưng liệu có nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đẩy lưới trẻ em siêu nhẹ XLM - 101D là sản phẩm của một hãng Trung Quốc. Với thiết kế đẹp mắt, màu sắc hài hòa và chất lượng khá ổn, liệu mẹ có nên sắm một chiếc cho bé?

Ngày nay xe đẩy là một trong những dụng cụ được nhiều ông bố bà mẹ yêu thích bởi nhờ xe đẩy mà cả nhà có thể đi dạo và ra ngoài chơi tiện lợi hơn. Bố mẹ sẽ không còn phải mỏi tay vì ẵm hoặc bế bé trên tay, bé có thể tự ngồi trên chiếc xe đẩy của mình, ngắm nhìn thế giới xung quanh, khi mệt bé cũng có thể nằm ngủ thoải mái và ngon lành.

Xe đẩy lưới trẻ em siêu nhẹ XLM - 101D

Trong loạt bài so sánh, đánh giá, review các loại xe đẩy, bài viết này xin gửi tới các bạn những thông tin hữu ích về Xe đẩy lưới trẻ em siêu nhẹ XLM – 101D.

1. Thương hiệu

Xe đẩy lưới trẻ em siêu nhẹ XLM – 101D là sản phẩm của một hãng Trung Quốc. Các sản phẩm của Trung Quốc luôn nổi tiếng với mẫu mã đẹp, giá cả rẻ và chất lượng vừa phải. Tại Việt Nam, hàng Trung Quốc mặc dù càng ngày càng không được tin dùng nhưng trên thị trường vẫn có rất nhiều sản phẩm xuất xứ từ Trung Quốc.

2. Thiết kế, kiểu dáng của Xe đẩy lưới trẻ em siêu nhẹ XLM – 101D

Xe đẩy lưới trẻ em siêu nhẹ XLM – 101D là dòng xe đẩy siêu nhẹ với trọng lượng 4.1 kg. Nhìn chung, được gọi là siêu nhẹ nhưng với trọng lượng như thế này thì chiếc xe đẩy này cũng chỉ được xem là tầm vừa, không quá nhẹ cũng không quá nặng. Xe đẩy lưới trẻ em siêu nhẹ XLM – 101D cũng là dòng có thể gập lại nên rất tiện lợi cho việc cất giữ hoặc mang theo trong những chuyến đi xa. Bố mẹ chỉ cần một vài thao tác đơn giản là đã có thể xếp gọn nó vào ô tô.

 Xe đẩy lưới trẻ em siêu nhẹ XLM - 101D

Xe đẩy lưới trẻ em siêu nhẹ XLM – 101D

Khung xe của Xe đẩy lưới trẻ em siêu nhẹ XLM – 101D được làm từ hợp kim siêu nhẹ. Bởi vì làm từ hợp kim nên độ chắc chắn của Xe đẩy lưới trẻ em siêu nhẹ XLM – 101D được đánh giá ở mức độ vừa phải, rõ ràng là không thể chắc chắn được bằng các khung nhôm hoặc khung thép siêu nhẹ. Tuy nhiên bởi làm từ chất liệu như thế nên giá tiền của Xe đẩy lưới trẻ em siêu nhẹ XLM – 101D cũng không quá đắt. Đó vừa được xem là nhược điểm vừa được xem là ưu điểm của dòng xe đẩy này.

Cũng như hầu hết các sản phẩm đến từ Trung Quốc, Xe đẩy lưới trẻ em siêu nhẹ XLM – 101D có thiết kế với màu sắc bắt mắt và kiểu dáng khá đẹ. Mẹ có thể lựa chọn một trong 3 màu xanh + bạc, đỏ + bạc và vàng + bạc. Dòng xe này khá nhỏ nhắn và xinh xắn, không quá to nên dù không gấp lại nó cũng không chiếm quá nhiều diện tích trong ngôi nhà của bạn.

 Xe đẩy lưới trẻ em siêu nhẹ XLM - 101D

Xe đẩy lưới trẻ em siêu nhẹ XLM – 101D

Phần đệm lưng và cạnh sườn được làm từ chất liệu vải lưới mềm mại, thoáng mát vào mùa hè. Phần vải còn lại không có gì quá đặc biệt. Phần mái che có thể điều chỉnh được, mẹ có thể nâng cao hoặc gập xuống gần với thanh chắn của xe, đảm bảo cho bé được che nắng, che mưa và chắn bụi, rất an toàn.

Hệ thống bánh xe khá giống với hầu hết những chiếc xe đẩy đơn với 6 bánh: 2 bánh đôi ở trước và 2 bánh đơn ở sau. Xe đẩy lưới trẻ em siêu nhẹ XLM – 101D cũng được trang bị thêm một hộp đựng đồ ở phía dưới nơi bé nằm nên rất tiện lợi cho mẹ khi cùng bé ra ngoài. Mẹ sẽ không còn cần phải mang theo bao nhiêu thứ đồ lỉnh kỉnh nữa, chỉ cần để gọn vào thùng đựng đồ của xe là được.

3. Có nên mua Xe đẩy lưới trẻ em siêu nhẹ XLM – 101D?

Nhìn chung, Xe đẩy lưới trẻ em siêu nhẹ XLM – 101D thiết kế khá hợp lý, đẹp và cũng khá chắc chắn, mặc dù khi mua các sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc mẹ chắc chắn sẽ phải băn khoăn về chất lượng.

Giá của Xe đẩy lưới trẻ em siêu nhẹ XLM – 101D tại nơi bán rẻ nhất theo thống kê trên websosanh.vn tại thời điểm ngày 16/12/2014 là.600.000 VNĐ. Đây là một mức giá trung bình cho dòng xe đẩy đơn và hầu hết các gia đình đều có thể mua được.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!