Xe đẩy SeeBaby QQ1-1 - Siêu nhẹ, Siêu rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đẩy SeeBaby QQ1-1 là dòng xe đẩy siêu nhẹ với trọng lượng chỉ có chưa đến 3kg (cụ thể là 2.9 kg) và giá của nó cũng không quá đắt nên nếu các mẹ đang lựa chọn một chiếc xe đẩy thì đây là một sự lựa chọn khá tốt.

Một chiếc xe đẩy sẽ giúp ích nhiều cho các ông bố bà mẹ trong việc chăm sóc các bé yêu của mình. Với chiếc xe đẩy bố mẹ có thể dạo chơi cùng bé trong công viên, cùng bé đi siêu thị mà không cần phải ẵm hoặc bế bé đến mỏi cả tay, nhất là trong thời kỳ bé đã biết đi nhưng vẫn chưa thạo.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều loại xe đẩy với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau, thương hiệu khác nhau, giá cả khác nhau và đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Trong loạt bài viết so sánh đánh giá và giới thiệu các sản phẩm xe đẩy, bài viết này sẽ cung cấp đến các ông bố bà mẹ một số thông tin hữu ích về Xe đẩy SeeBaby QQ1-1 – một loại xe đẩy siêu nhẹ của Hồng Kông hiện đang được yêu thích tại Việt Nam.

1. Thương hiệu

Seebaby là một thương hiệu của Hồng Kông và xe đẩy Seebaby là một dòng sản phẩm khá quen thuộc trên thị trường Việt Nam, được rất nhiều bà mẹ Việt Nam tin dùng. Tại quê nhà, Seebaby cũng là một hãng sản xuất xe đẩy hàng đầu, vì vậy chất lượng các sản phẩm của Seebaby luôn tốt và đảm bảo. Thêm một lý do làm cho dòng xe đẩy Seebaby được yêu thích tại Việt Nam đó là bởi giá cả của nó không quá đắt, phù hợp với điều kiện của nhiều gia đình Việt.

2. Thiết kế, kiểu dáng của Xe đẩy SeeBaby QQ1-1

Xe đẩy SeeBaby QQ1-1 là dòng xe đẩy siêu nhẹ với trọng lượng chỉ có chưa đến 3kg (cụ thể là 2.9 kg), điều này nói lên rằng chiếc xe đẩy này rất nhẹ và rất tiện lợi khi bố mẹ muốn mang theo trong những chuyến đi chơi xa.

Xe đẩy SeeBaby QQ1 siêu nhẹ

Xe đẩy SeeBaby QQ1-1

Thiết kế của Xe đẩy SeeBaby QQ1-1 khi nhìn thoáng qua là khá đơn giản và gọn gàng, không chiếm quá nhiều diện tích của ngôi nhà khi đặt nó trong phòng. Màu sắc của Xe đẩy SeeBaby QQ1-1 cũng khá đa dạng với 3 màu cho mẹ lựa chọn. Sự hài hòa về màu sắc cũng là một trong những điều làm người mua bị ấn tượng.

Phần khung xe được làm từ hợp kim nhôm, và đây cũng là lý do khiến cho chiếc Xe đẩy SeeBaby QQ1-1 có trọng lượng nhẹ đến thế. Nhiều người nói rằng bạn hoàn toàn có thể gấp chiếc xe đẩy này và cho gọn gàng vào chiếc vali du lịch.

Phần bánh xe của Xe đẩy SeeBaby QQ1-1 được thiết kế khá giống với hầu hết những chiếc xe đẩy đơn khác với 2 bánh đôi ở trước và 2 bánh đơn ở sau. Chất liệu làm ra những chiếc bánh xe này là nhựa đặc nên rất bền và lâu bị mòn.

Xe đẩy SeeBaby QQ1-1

Phần vải được làm từ chất liệu vải mềm nên rất an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Mặc dù chất liệu vải này không phải là loại vải quá cao cấp tuy nhiên nó vẫn khá ổn trong điều kiện khí hậu của Việt Nam, dù thời tiết lạnh hay nóng thì nó vẫn an toàn.

Phần mái che của Xe đẩy SeeBaby QQ1-1 được thiết kế có thể gập xuống hoặc kéo lên. Ưu điểm là gọn gàng và đơn giản nhưng nhược điểm là mái che không thể che kín được mặt bé nên chỉ có tác dụng che mưa che nắng tương đối, mà không thể che được bụi hoặc những lúc nắng to hoặc mưa to.

3. Có nên mua Xe đẩy SeeBaby QQ1-1?

Xe đẩy SeeBaby QQ1-1 là dòng xe siêu nhẹ và có thể gấp gọn lại, đây là ưu điểm của dòng xe này. Tuy vậy nó cũng có một số nhược điểm ở phần mái che, phần vải, phần khung.

Giá của Xe đẩy SeeBaby QQ1-1 tại nơi bán rẻ nhất theo thống kê trên websosanh.vn tại thời điểm ngày 16/12/2014 là 420.000 VNĐ. Đây là một mức giá rẻ cho dòng xe đẩy đơn siêu nhẹ. Vì vậy nếu các mẹ yêu thích sự gọn nhẹ và đơn giản thì đây là một sự lựa chọn khá ổn.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!