Xe đẩy Seebaby QQ3 - Thương hiệu Hồng Kông, đồng hành cùng bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đẩy Seebaby QQ3 được sử dụng cho các bé từ sơ sinh cho đến 3 tuổi, có nhiều màu sắc cho mẹ lựa chọn.

Ngày nay xe đẩy là một trong những dụng cụ được nhiều ông bố bà mẹ yêu thích bởi nhờ xe đẩy mà cả nhà có thể đi dạo và ra ngoài chơi tiện lợi hơn. Bố mẹ sẽ không còn phải mỏi tay vì ẵm hoặc bế bé trên tay, bé có thể tự ngồi trên chiếc xe đẩy của mình, ngắm nhìn thế giới xung quanh, khi mệt bé cũng có thể nằm ngủ thoải mái và ngon lành.

Trong loạt bài so sánh, đánh giá, review các loại xe đẩy, bài viết này xin gửi tới các bạn những thông tin hữu ích về Xe đẩy Seebaby QQ3.

1. Thương hiệu

Seebaby là một thương hiệu của Hồng Kông và xe đẩy Seebaby là một dòng sản phẩm quen thuộc trên thị trường Việt Nam, được rất nhiều bà mẹ Việt Nam tin dùng. Tại quê nhà, Seebaby cũng là một hãng sản xuất xe đẩy hàng đầu, vì vậy chất lượng các sản phẩm của Seebaby luôn tốt và đảm bảo. Thêm một lý do làm cho dòng xe đẩy Seebaby được yêu thích tại Việt Nam đó là bởi giá cả của nó không quá đắt, phù hợp với điều kiện của nhiều gia đình Việt.

2. Thiết kế, kiểu dáng của Xe đẩy Seebaby QQ3

Nhìn thoáng qua, thiết kế của Xe đẩy Seebaby QQ3 khá đẹp và hiện đại với nhiều màu sắc cho mẹ lựa chọn. Dòng xe đẩy này có các màu như màu tím, màu xanh, màu hồng và màu đỏ. Xe đẩy Seebaby QQ3 nặng 4.7 kg và có thể tải một trọng lượng lên đến 18kg. Chiếc xe đẩy này không phải là quá nhẹ và gọn nhưng khá chắc chắn và an toàn. Với tải trọng lên đến 18kg, chiếc xe này phù hợp với các bé dưới 3 tuổi.

Xe đẩy em bé Seebaby QQ3 siêu nhẹ mẫu mới 2014

Xe đẩy Seebaby QQ3

Phần khung xe được làm từ hợp kim, mặc dù nó khá chắc chắn nhưng nhược điểm lại là nặng nên sẽ là khá bất tiện cho mẹ khi mang theo trong những chuyến đi xa. Phần vải được sản xuất từ chất liệu vải lưới nên rất thoáng mát, bé sẽ luôn cảm tháy thoải mái và không bị bí. Hệ thống bánh xe gồm 6 bánh với 2 bánh phía sau và 2 bánh đôi ở phía trước giúp cho việc điều khiển xe đẩy của mẹ dễ dàng hơn, và cũng giúp giảm sốc cho bé khi mẹ dùng phanh hoặc đẩy bé trên đường.

Xe đẩy trẻ em Seebaby QQ3

Xe đẩy Seebaby QQ3

Phần đế chân cũng được thiết kế gai chống trượt nên lúc mẹ kéo phanh sẽ rất dễ dàng, không bị trượt chân, gây nguy hiểm cho cả mẹ và bé. Trong khi đó, phần mái che được thiết kế với nhiều tư thế nên dù bé nằm hay ngồi chơi bé vẫn sẽ được che mưa, che nắng, được bảo vệ an toàn.

3. Hướng dẫn sử dụng Xe đẩy Seebaby QQ3

Xe đẩy Seebaby QQ3 được sử dụng cho các bé từ sơ sinh cho đến 3 tuổi, tuy nhiên mẹ cũng không nên để bé ngồi xe đẩy sớm quá, đợi bé cứng cáp một chút, ngồi xe đẩy sẽ tốt hơn cho khung xương cũng như sự phát triển của bé.

Xe đẩy cho bé SeeBaby QQ3 (nhiều màu)

Dòng Xe đẩy Seebaby QQ3 không phải là dòng xe có thể gấp gọn lại được nên về độ chắc chắn và an toàn mẹ có thể hoàn toàn an tâm. Tuy vậy một số lưu ý cho mẹ khi sử dụng Xe đẩy Seebaby QQ3 như sau:

– Chỉ dùng xe đẩy với các bé khi có sự giám sát của người lớn. Bởi sẽ rất nguy hiểm cho bé nếu mẹ hoặc bố quên mất khóa an toàn.

– Khi cho bé ngồi lên xe bắt buộc phải sử dụng đai an toàn, giống như khi chúng ta ngồi trên xe ô tô vậy, bởi những năm dầu đời, xương của bé yếu và dễ bị biến dạng, nếu bố mẹ không cố định chỗ nằm của bé rất có thể bé sẽ bị ảnh hưởng đến sự phát triển của khung xương.

– Xe đẩy có thể điều khiển với góc dựa từ 120 đến 170 độ, mẹ có thể dựa vào đó để điều chỉnh hợp lý tư thế nằm của bé.

– Không được sử dụng Xe đẩy Seebaby QQ3 tại những nơi nguy hiểm, có đường gập ghènh, những nơi dễ bắt lửa, nhiệt độ cao, nguồn nhiệt mạnh bởi các bộ phận của xe khá dễ bắt cháy.

– Xe đẩy Seebaby QQ3 cũng không phù hợp khi sử dụng ở các môi trường quá lạnh và ẩm ướt.

Giá của Xe đẩy Seebaby QQ3 tại nơi bán rẻ nhất theo thống kê trên websosanh.vn tại thời điểm ngày 16/12/2014 là 685.000 VNĐ.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!