Xe đẩy trẻ em 736W - Những đặc điểm nổi bật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đẩy trẻ em 736W có thiết kế khá đẹp mắt, cấu trúc khá an toàn và chắc chắn rất phù hợp cho các bé từ sơ sinh đến 3 tuổi.

Một trong những dụng cụ cần thiết cho các gia đình có trẻ nhỏ hiện nay đó chính là chiếc xe đẩy. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp cảnh tượng một gia đình gồm có bố mẹ và bé cùng dạo chơi trong công viên với chiếc xe đẩy. Có thể nói, nhờ xe đẩy mà công việc chăm sóc bé của các mẹ trở nen đơn giản hơn rất nhiều.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có khá nhiều dòng xe đẩy, giá rẻ có, tầm trung có mà cao cấp cũng có. Trong loạt bài viết so sánh, đánh giá, review các loại xe đẩy trẻ em, bài viết này sẽ gửi đến các bạn một số thông tin hữu ích về dòng Xe đẩy trẻ em 736W dành cho các bé dưới 3 tuổi.

1. Thiết kế, kiểu dáng của Xe đẩy trẻ em 736W

Thoạt nhìn, Xe đẩy trẻ em 736W có kiểu dáng khá giống với hầu hết các loại xe đẩy đơn 4 bánh khác. Với thiết kế chắc chắn và bền vững, Xe đẩy trẻ em 736W đang được khá nhiều ông bố và bà mẹ yêu thích.

Xe đẩy trẻ em 736W

Xe đẩy trẻ em 736W

Xe đẩy trẻ em 736W không phải là dòng xe đẩy siêu nhẹ, trọng lượng của nó lên đến 10.59 kg, tuy nhiên nó vẫn có thể gập gọn lại được nên có lẽ sẽ không chiếm nhiều không gian ngôi nhà hoặc xe ô tô khi mang theo. Mặc dù vậy, Xe đẩy trẻ em 736W thường thích hợp hơn với các gia đình có ý định dùng xe đẩy khi đi dạo cùng bé trong công viên hoặc đi dạo gần nhà. Xe đẩy trẻ em 736W thực sự không phải là một sự lựa chọn tốt cho các bố mẹ hay đưa em bé đi chơi xa, nó không hề nhẹ mà cũng không hề nhỏ gọn.

Xe đẩy trẻ em 736W

Xe đẩy trẻ em 736W

Khung Xe đẩy trẻ em 736W được làm từ chất liệu hợp kim chắc chắn, nhưng bởi không phải là chất liệu nhôm siêu nhẹ nên độ bền của nó cũng được đánh giá ở mức độ vừa phải và trọng lượng của nó thì như đã nói ở trên, khá là nặng với dòng xe đẩy đơn. Tuy nhiên đặc điểm của khung xe là to nên trông có vẻ chắc chắn.

XE ĐẨY 2 CHIỀU, ĐA NĂNG 736W

Xe đẩy trẻ em 736W

Phần vải của Xe đẩy trẻ em 736W rất mềm mại và bền đẹp, không bị phai màu sau một thời gian sử dụng. Trong khi đó, phần đệm rất êm ái giúp bé có thể nằm ngồi thoải mái, không bị đau lưng. Lớp đệm này có thể tháo rời ra để giặt và vệ sinh nên luôn sạch sẽ và an toàn cho bé.

Hệ thống bánh xe của Xe đẩy trẻ em 736W là 2 bánh đôi và hai bánh đơn đặc và cỡ lớn giúp cho việc di chuyển hoặc chuyển hướng dễ dàng hơn. Cần đẩy của xe có thể đổi chiều nên mẹ chỉ cần thay đổi chiều cần đẩy và có thể quay xe lại mà không cần phải quay cả bé, bé sẽ không bị chóng mặt và mẹ cũng sẽ cảm thấy tiện lợi hơn.

Phần mái che của bé khá rộng có chức năng che mưa, che nắng tốt cho bé. Chất liệu của phần mái che là vải chống tia cực tím nên mẹ có thể thoải mái ra ngoài cùng bé mà không sợ bé bị ảnh hưởng bởi nắng. Xe cũng được trang bị tấm lưới chống muỗi và chống bụi.

Hệ thống 2 phanh cũng là một trong những đặc điểm nổi bật của chiếc xe này. Với hệ thống phanh xe mẹ chỉ cần đạp nhẹ nhàng và xe sẽ dừng lại mà bé không bị sốc hoặc cảm thấy khó chịu.

Xe đẩy trẻ em 736W có góc điều chỉnh rộng, thích hợp cho cả tư thế nằm – ngồi – dựa của bé. Trước xe là bàn ăn với bộ phát nhạc hai giai điệu, phía dưới xe là hộp đựng đồ của bé, những bộ phận này sẽ giúp mẹ và bé đi dạo cùng nhau thoải mái hơn, thích thú hơn và vui vẻ hơn.

2.Xe đẩy trẻ em 736W – Mẹ có nên mua cho bé?

Xe đẩy trẻ em 736W có thiết kế khá đẹp mắt, cấu trúc khá an toàn và chắc chắn rất phù hợp cho các bé từ sơ sinh đến 3 tuổi.

Giá của Xe đẩy trẻ em 736W tại nơi bán rẻ nhất theo thống kê cập nhật trên websosanh.vn tại thời điểm ngày là 1.020.000 VND. Đây là mức giá vừa phải cho các dòng xe đẩy đơn.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!