Xe đẩy trẻ em Farlin BF889B có tốt không? Có nên mua xe đẩy Farlin BF889B không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đẩy trẻ em Farlin BF889B là xe đẩy 2 chiều có khung xe chắc chắn, giá thành phải chăng. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với nhu cầu sử dụng của bé nhà mình không nhé các bố mẹ!

Farlin là thương hiệu sản xuất xe đẩy trẻ em uy tín được đông đảo mẹ Việt tin tưởng lựa chọn cho con mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe đẩy em bé Farlin có giá thành bình dân thì có thể tham khảo xe đẩy Farlin BF889B. Cùng tìm hiểu xem xe đẩy này có phù hợp với nhu cầu sử dụng của bé nhà mình không nhé các bố mẹ:

Ưu nhược điểm của xe đẩy trẻ em Farlin BF889B

xe đẩy trẻ em

Xe đẩy em bé Farlin BF889B có thiết kế khá bắt mắt

Ưu điểm:

Xe đẩy em bé Farlin BF889B có thiết kế đẩy 2 chiều nên phù hợp với tất cả các bé từ sơ sinh đến 3 tuổi, mẹ có thể đẩy theo chiều từ đằng sau hoặc đối diện với bé, bé sẽ cảm thấy an toàn và yên tâm hơn khi luôn nhìn thấy mẹ, cảm thấy mẹ ở bên cạnh.

– Đệm lót của xe đẩy trẻ em Farlin BF889B được làm từ chất liệu cotton, thấm hút mồ hôi tốt nên mát mẻ trong mùa hè, không làm bé cảm thấy nóng, bí hơi khi ngồi lâu và ấm áp trong mùa đông. Ngoài ra, sản phẩm này còn thiết kế 2 tấm lót để các mẹ có thể sử dụng thay đổi, giặt tấm này thì còn tấm kia, đảm bảo vệ sinh cho bé.

– Xe đẩy này có thiết kế khung xe chắc chắn, chốt khóa an toàn và chống bé lái để bố mẹ điều khiển xe dễ dàng, mang đến sự an toàn tuyệt đối cho bé, sự an tâm cho mẹ. Bên cạnh đó, xe đẩy Farlin BF889B có thể dễ dàng điều chỉnh 3 tư thế, nằm, ngồi, ngả mang đến sự thoải mái cho bé.

– Farlin BF889B có thiết kế chỗ để đồ rộng rãi, mẹ có thể thoải mái để đồ khi đưa bé đi chơi, đi dạo công viên.

Nhược điểm:

– Xe đẩy Farlin BF889B có nhược điểm là trọng lượng khá nặng lên tới 7.5 Kg trong khi nhiều chiếc xe đẩy trẻ em khác chỉ nặng khoảng gần 5Kg.

– Xe đẩy này không có bàn để đồ ăn và nước uống như một số loại xe đẩy khác cùng giá bán.

Xe đẩy Farlin BF889B bao nhiêu tiền?

xe đẩy em bé

Xe đẩy em bé Farlin BF889B có giá bán bình dân

So với các loại xe đẩy 2 chiều khác trên thị trường thì xe đẩy Farlin BF889B được cho là có giá thành phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của đa phần người tiêu dùng tại Việt Nam. Hiện nay, sản phẩm này được bán trên thị trường với giá khoảng 980.000 đồng.

Có nên mua xe đẩy Farlin BF889B cho bé không?

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe đẩy trẻ em 2 chiều có giá thành bình dân thì Farlin BF889B là một lựa chọn tốt. Sản phẩm này mang đến cảm giác an tâm với khung xe chắc chắn, an toàn cho bé. Hơn nữa, Farlin là thương hiệu sản xuất đồ dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ uy tín đến từ Nhật Bản mà các bố mẹ có thể hoàn toàn tin tưởng.

Tuy nhiên, các bố mẹ nên cân nhắc đến nhu cầu sử dụng xe đẩy của bé trước khi đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm nào. Farlin BF889B phù hợp với các bé thường được ông bà, bố mẹ đẩy xe đi tắm nắng, đi chơi xung quanh nhà tuy nhiên lại không phù hợpn lắm với các bố mẹ thường xuyên mang xe đi xa vì xe khá nặng và cồng kềnh. Trong trường hợp này, bạn nên chọn một chiếc xe đẩy trẻ em du lịch nhỏ gọn và có trọng lượng nhẹ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!