Xe điện EVgo C 2021 giá bao nhiêu? Có nên mua thời điểm này?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là mẫu xe điện đầu tiên do tập đoàn Sơn Hà sản xuất, xe điện EVgo C đã gây ấn tượng mạnh với đại đa số những người yêu thích xe điện. Với thiết kế hiện đại và hệ thống trang bị chất lượng cao, xe điện EVgo C được dự đoán trở thành mẫu xe điện hot nhất mùa tựu trường này.

1. Xe điện EVgo C 2021 có giá bao nhiêu?

Hiện nay, xe điện EVgo C 2021 đang được niêm yết với giá 20.900.000 VNĐ. Khi mua xe ở các cửa hàng đại lý, bạn có thể hưởng nhiều ưu đãi và quà tặng kèm hấp dẫn như mũ bảo hiểm, áo mưa, gương.

EVgo C

2. Đánh giá ưu nhược điểm xe điện EVgo C 2021

2.1. Ưu điểm xe điện EVgo C 2021

Xe điện EVgo C sở hữu thiết kế mạnh mẽ với những đường gân sắc cạnh viền quanh đầu và thân xe gợi liên tưởng đến những chiếc xe thể thao thực thụ.  Kích thước xe là 1750mm × 675mm × 1100mm, phù hợp với chiều cao trung bình của người Việt Nam. Mẫu xe này được thiết kế với 7 màu xe: trắng ngọc, xám bạc, xanh da trời, xanh dương, nâu, đen, đỏ giúp bạn thoải mái lựa chọn màu sắc phù hợp với bản thân mình.

Xe điện EVgo C được trang bị hệ thống full đèn LED với đèn pha kích thước lớn, cường độ chiếu sáng cao nhưng dịu mắt giúp người lái di chuyển dễ dàng hơn khi trời tối. Cụm đèn xi nhan và đèn hậu được bố trí khoa học, giúp đưa ra thông báo và chuyển hướng làn đường dễ dàng hơn.

EVgo CEvgo C được trang bị mặt đồng hồ điện tử thông minh giúp bạn nắm bắt rõ hơn những thông số cơ bản khi di chuyển như vận tốc, quãng đường đi được, lượng pin còn lại. Nhiều trang bị tiện ích cũng được thiết kế thông minh, an toàn như chìa khóa thông minh tích hợp 3 tính năng, cốp xe chứa đồ tích hợp khóa bảo mật cũng như trang bị hộc để đồ vừa tầm tay, cổng sạc USB giúp bạn có thể di chuyển 1 cách an toàn không lo ngại.

Xe điện EVgo C sở hữu khối động cơ nổi tiếng Bosch đến từ Đức, với 5 bình ắc quy 12V 20A, bạn có di chuyển quãng đường dài khoảng 60km cho 1 lần sạc đầy. Thời gian sạc đầy bình vào khoảng 8 -10 tiếng, khá ấn tượng so với nhiều mẫu xe máy điện cùng phân khúc khác. Điểm nhấn của khối động cơ xe điện EVgo C này chính là công nghệ PMSM cho phép tăng tốc nhanh, vận hành bền bỉ. Lõi nam châm vĩnh cửu cho khả năng chống nước chống ẩm tuyệt đối giúp bảo vệ xe trong thời gian dài. 

Xe điện EVgo C cũng được hãng trang bị hệ thống an toàn tuyệt đối với 2 lốp không săm kích thước 90/90-10 cho khả năng bám đường tốt, chống trơn trượt. Hệ thống giảm xóc chấn thủy lực tích hợp với hệ thống phanh đĩa ở bánh trước và phanh cơ ở bánh sau giúp xe vận hành êm ái trên cả những đoạn đường khó đi.

2.2. Nhược điểm xe điện EVgo C 2021

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, xe điện EVgo C 2021 vẫn sở hữu một vài nhược điểm có thể khiến người mua hàng lăn tăn.

Sở hữu ngoại hình có phần góc cạnh mang thiên hướng thể thao, đây vừa là điểm mạnh cũng là điểm yếu khi mẫu xe này chỉ hướng đến một phần đối tượng người dùng đam mê sự mạnh mẽ cá tính. Mặc dù được trang bị khối động cơ chất lượng cao, nhưng chỉ với công suất là 800W khá khiêm tốn so với nhiều mẫu xe khác.  Quãng đường đi được dao động ở mức 60km với vận tốc tối đa là 43km/h sẽ khiến những bạn đam mê tốc độ của dòng xe thể thao phải suy nghĩ nhiều.

EVgo CMặc dù được trang bị khá nhiều tiện ích nhưng cốp xe của mẫu xe điện  này lại khá khiêm tốn khi chỉ đựng vừa 1 chiếc mũ bảo hiểm cỡ lớn. Đối với nhiều bạn mong muốn sử dụng xe điện như phương tiện đa dụng hàng ngày thì đây sẽ là điểm trừ khá lớn.

Giá bán xe điện EVgo C 2021 hiện đang là 20.900.000 VNĐ, khá cao so với nhiều mẫu xe điện khác trên thị trường. Đây cũng trở ngại lớn đối với các bạn mong muốn sở hữu xe điện tầm trung giá khoảng từ 8 – 10 triệu.

Xe điện EVgo C 2021 không chỉ sở hữu thiết kế mẫu mã đa dạng mà còn gây ấn tượng mạnh nhờ khối động cơ chất lượng chuẩn quốc tế. Với những ưu thế không hề thua kém những mẫu xe nhập khẩu khác, xe điện EVgo C 2021 được dự đoán sẽ trở thành hắc mã trên thị trường xe điện Việt Nam thời gian tới.

3. Có nên mua xe điện EVgo C thời điểm này không?

Trên thực tế, là một dòng sản phẩm mới, khá nhiều người phân vân liệu rằng có nên mua xe điện EVgo C hay không? Câu trả lời là rất nên bởi lẽ từ những đánh giá trên đây cho thấy rằng EVgo C được tích hợp khá nhiều các công nghệ nổi bật hàng đầu trên thị trường.

Do đó, để được trải nghiệm những công nghệ ấn tượng và dòng xe mới thường có nhiều những ưu đãi từ nhãn hàng thì bạn có thể chọn mua EVgo C. Tuy nhiên nếu bạn muốn “ăn chắc mặc bền” thì có thể cân nhắc lại những mẫu xe điện của các thương hiệu vốn có uy tín lâu dài trên thị trường xe điện.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!