Xe Honda Vario mới nhất có mấy màu? Chọn loại nào hợp mệnh nhiều may mắn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe tay ga Honda Vario 2020 có nhiều cải tiến đa dạng cả về động cơ lẫn thiết kế. Trong đó, các màu xe cũng được thay đổi và cập nhật theo. Hãy cùng điểm danh xem xe Vario 2020 có mấy màu để lựa chọn màu sắc thích hợp nhất với bạn nhé.

1. Xe Vario 2020 có mấy màu?

Mẫu xe Vario 2020 mới nhất 2020 hiện nay hiện nay có tổng cộng 11 màu đa dạng, bao gồm:

Xe Vario 2020 màu xanh  

Vario 2020 màu mới được chú ý và đặc biệt nhất là bản màu xanh dương nàyVario 2020 màu mới được chú ý và đặc biệt nhất là bản màu xanh dương này

Xe Vario 2020 màu trắng

Vario trắng đem lại cảm giác tinh tế, trang nhã và sạch sẽ Vario trắng đem lại cảm giác tinh tế, trang nhã và sạch sẽ .

Xe Vario 2020 màu vàng

Xe màu vàng nổi bật, cá tính nhưng không hề quá phô trương Xe màu vàng nổi bật, cá tính nhưng không hề quá phô trương.

Xe Vario 2020 màu đỏ

Màu đỏ nổi bật và năng động, hợp với những chủ xe cá tính, thích phá cách Màu đỏ nổi bật và năng động, hợp với những chủ xe cá tính, thích phá cách.

 

Xe Vario 2020 màu nâu  

Màu nâu trầm này khá đặc biệt, giúp bạn sở hữu được 1 chiếc xe độc đáo hiếm có Màu nâu trầm này khá đặc biệt, giúp bạn sở hữu được 1 chiếc xe độc đáo hiếm có.

Xe Vario 2020 màu hồng

Phiên bản màu hồng chắc chắn là lựa chọn dành riêng cho các cô gái trẻ

Phiên bản màu hồng chắc chắn là lựa chọn dành riêng cho các cô gái trẻ.

Xe Vario 2020 màu xanh đậm

Màu xanh đậm hay màu xanh GP có nước sơn bóng và trẻ trung hơn Màu xanh đậm hay màu xanh GP có nước sơn bóng và trẻ trung hơn (Nguồn: motosaigon.vn)

Xe Vario 2020 màu đen nhám

Màu đen nhám lạ, sạch sẽ mà lại rất nam tính Màu đen nhám lạ, sạch sẽ mà lại rất nam tính.

 

Xe Vario 2020 màu trắng – đỏ

Bản xe màu trắng với những nét chấm phá đỏ cực lạ và đẹp mắt Bản xe màu trắng với những nét chấm phá đỏ cực lạ và đẹp mắt.

Xe Vario 2020 màu đỏ đen

Những chi tiết màu đỏ nổi bật lên giữa tông màu đen nhám huyền bí Những chi tiết màu đỏ nổi bật lên giữa tông màu đen nhám huyền bí.

Xe Vario 2020 màu xám

Màu xám này khá sáng nên dù người đi ở độ tuổi nào cũng thích hợp Màu xám này khá sáng nên dù người đi ở độ tuổi nào cũng thích hợp

2. Nên chọn màu xe nào cho hợp mệnh?

Sau khi tham khảo xe Vario 2020 có mấy màu, chúng ta cần giải bài toán tiếp theo là lựa chọn màu xe sao cho phù hợp với mình nhất. Xe Vario màu nào đẹp nhất tất nhiên còn tùy thuộc vào gu thẩm mỹ, sở thích của mỗi người. Tuy nhiên, còn một yếu tố khác cũng quan trọng không kém khi chọn xe theo mệnh tuổi của chủ xe.

2.1 Mệnh Kim

Người nào mệnh Kim rất được khuyến khích nên đi xe màu vàng và màu nâu – những màu sắc trang nhã, ấm áp và đại diện cho yếu tố Thổ. Các màu trắng, xám của bản mệnh Kim cũng có thể sử dụng. Nếu mệnh Kim bạn không nên chọn xe màu đỏ hay cả sắc hồng vì chúng mang yếu tố của Hỏa.

2.2 Mệnh Mộc

Những màu xe hợp nhất với người mệnh Mộc bao gồm màu xanh dương (đại diện cho nước, nước tưới làm tốt cho cây là Mộc), tông màu đen, nâu (đại diện cho Đất nơi cây sinh trưởng). Trong các màu xe Vario 2020 thì có tới 4 mẫu xe thích hợp là màu đen, màu xanh, màu xanh đậm và màu nâu. Người mệnh Mộc không nên sở hữu và đi xe có màu bạc, trắng hay thậm chí cả màu vàng kim – các màu đại diện cho mệnh Kim xung khắc.

2.3 Mệnh Thủy

Mệnh Thủy chính là mệnh mang yếu tố nước. Người mệnh Thủy nên dùng xe có màu mang yếu tố Kim như màu trắng, màu xám. Màu đen hay màu bản mệnh xanh dương cũng hòa hợp với mệnh. Bạn cần tránh những màu xe mang yếu tố tương khắc Thổ là màu vàng và màu nâu.

2.4 Mệnh Hỏa

Các màu xe hợp với mệnh Hỏa là màu xanh lá cây và màu xanh dương hoặc màu bản mệnh là màu đỏ. Bạn tuyệt đối không nên lựa chọn màu xe xanh nước biển vì chúng đại diện cho nước, tương khắc với lửa của mệnh Hỏa.

2.5 Mệnh Thổ

Người mệnh Thổ hợp với màu xe đại diện mệnh Hỏa như xe màu đỏ và màu hồng. Màu bản mệnh là màu vàng và màu nâu cũng có thể lựa chọn nếu bạn không thích xe quá nổi bật. Chúng ta chỉ nên loại trừ xe màu xanh ra khỏi lựa chọn tham khảo vì đây là màu xung khắc nhất.

Việc chọn màu xe theo mệnh phong thủy khiến bạn yên tâm hơn trong suốt quá trình sử dụng. Cũng tương tự như nhiều mẫu xe máy Honda sành điệu, thời trang trên thị trường, Vario đưa ra nhiều lựa chọn màu sắc đa dạng để phục vụ mọi đối tượng khách hàng. Chắc chắn bạn sẽ không phải gặp khó khăn trong quá trình chọn màu xe khi quyết định mua Vario.

 

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!