Xe lăn 4 bánh giúp người khuyết tật thỏa mãn niềm đam mê offroad

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẫu xe 4 bánh cho phép điều khiển hoàn toàn chỉ bằng tay hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng khuyết tật hay bất cứ ai khác trải nghiệm độc đáo khi đi trên các tuyến đường off-road.

Gặp các vấn đề khó khăn về đi lại không có nghĩa bạn buộc phải dành toàn bộ phần đời còn lại trên các con đường bằng phẳng, an toàn với chiếc ghế xe lăn.

Để minh chức cho điều này, một nhà sản xuất Thụy Điển đã giới thiệu dòng “xe lăn” 4 bánh nhằm phục vụ cho người dùng khuyết tật nhưng đam mê tốc độ và phiêu lưu mạo hiểm trên các tuyến đường địa hình gập ghềnh, hay còn gọi là off-road.

Theo đó, mẫu xe Zoom 4 bánh được chạy hoàn toàn bằng động cơ điện, cho phép người dùng khuyết tật hoặc bất cứ ai khác muốn trải nghiệm cảm giác off-road với bộ điều khiển được thiết lập hoàn toàn chỉ bằng tay.

Thiết bị cũng được trang bị bộ khung kim loại cứng cáp, cùng 4 bánh chắc chắn nhằm phù hợp với điều kiện của các cung đường địa hình, off-road. Về tốc độ, xe Zoom hỗ trợ vận tốc tối đa chỉ 19km/h để đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng, nhưng lại sở hữu khả năng tăng tốc đáng nể với chỉ chưa tới 2 giây để đạt vận tốc tối đa.

Xe được trang bị 4 động cơ điện 1000 watt ở mỗi bánh xe, và có thể đi được quãng đường từ 40 đến 56 km trước khi phải sạc pin. Thời gian sạc pin của xe Zoom không mấy ấn tượng, khi nó mất khoảng từ 3 đến 4 tiếng để có thể sạc đầy.

Trên thực tế, xe Zoom 4 bánh đã được bán ra tại nhiều quốc gia châu Âu như Thụy Điển, Tây Ban Nha, Hà Lan, Đức,.. và nhận được những phản hồi rất tích cực từ người dùng. Tuy nhiên, điểm trừ của Zoom đó là nó vẫn sở hữu một giá thành tương đối lớn với 12,000 USD (tương đương hơn 270 triệu VNĐ) để có thể đáp ứng cho niềm đam mê mạo hiểm của bạn.

Cùng thưởng thức những trải nghiệm off-road độc đáo cùng mẫu xe 4 bánh này bên dưới đây:

Nguyễn Nguyễn

Theo Gizmag

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Đánh giá xe

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!