Xe máy điện Datbike Weaver 200 giá bao nhiêu tiền? Có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế khác biệt cùng loạt các trang bị ấn tượng Dat Bike Weaver 2022 đang có sự quan tâm của khá nhiều người sử dụng.

1. Xe máy điện Dat Bike Weaver 200 của nước nào sản xuất?

Dat Bike là thương hiệu xe máy điện của Việt Nam và mới được thành lập vào năm 2019, tuy nhiên đã nhanh chóng có được sự quan tâm của người sử dụng Việt Nam.

Sản phẩm đầu tiên của hãng là chiếc Dat Bike Weaver và dòng Weaver 200 là thế hệ xe điện thứ hai mà Dat Bike mang tới thị trường.

xe máy điện dat bike weaver 2022
Dat Bike Weaver 2022 với thiết kế khác biệt.

2. Giá xe máy điện Dat Bike Weaver 200 bao nhiêu tiền? Bao giờ bán ra?

Giá bán niêm yết mà Dat bike đưa ra cho Weaver 200 là 54,9 triệu đồng – mức giá tương đương với các dòng xe tay ga cận cao cấp trên thị trường hiện nay.

Hiện tại, Dat Bike Weaver 200 chưa được bán ra trên thị trường và mới ở trạng thái cho người dùng đặt trước. Theo thông tin niêm yết trên website thì xe sẽ chính thức được giao vào tháng 7/2022 cho những người đặt trước xe máy điện Dat Bike Weaver 200.

3. Xe máy điện Dat Bike Weaver 200 có gì đặc biệt?

Với giá bán 54,9 triệu đồng, Dat Bike Weaver 200 tương đương với dòng xe máy điện Vinfast Vento vừa được giới thiệu trong năm 2022, và thuộc vào phân khúc các dòng xe máy điện cao cấp hàng đầu trên thị trường hiện nay. Và thực tế các trang bị trên xe máy điện Dat Bike Weaver 200 cũng hết sức ấn tượng.

3.1 Về thiết kế

Xe có kích thước tổng thể là 1900 – 750 – 1100 mm, khối lương 120kg và có thiết kế kiểu các dòng mô tô phong cách cafe racer nên mang tới tư thế lái thoải mái trong khi vẫn có được phong cách ấn tượng cho người sử dụng.

Dat Bike Weaver 200 sở hữu đèn pha tròn, đồng hồ LCD đơn sắc tiết diện khá lớn để quan sát các thông số xe đầy đủ, pin được đặt tại vị trí dưới “bình xăng” nên không gây khó khăn cho người lái đồng thời vẫn tạo gầm thoáng giúp xe vận hành đa dạng rên các cung đường.

Xe có bánh vành nan hoa 17 inch với lốp hỗn hợp thiên offroad kích thước 17-2.75 trước, 17-3.0 sau. Yên xe bánh mì tạo chỗ ngồi thoải mái cho người điều khiển lẫn một người ngồi phía sau.

 3.2 Về động cơ và pin

Dat Bike Weaver 200 được trang bị động cơ điện 6000W với tốc độ tối đa đạt được là 90km/h và có thể đạt tốc độ 50km/h chỉ sau 3 giây – mạnh mẽ ngang ngửa các mẫu xe chạy xăng động cơ 150 – 200cc.

Đặc biệt, xe được trang bị pin lithium-ion với khả năng di chuyển được quãng đường 200km cho mỗi lần sạc đầy. Chẳng những thế, Dat Bike Weaver 200 cũng có tích hợp công nghệ sạc nhanh với 1 giờ sạc đi được 100km, và sạc đầy pin trong 3 giờ. Pin của Dat Bike Weaver 200 còn được hãng cam kết bảo hành 3 năm, với dung lượng pin giảm (chai) còn 70% sau 10 năm sử dụng.

Đây chắc chắn là những con số khá ấn tượng đối với một chiếc xe máy điện trên thị trường hiện nay.

xe máy điện dat bike weaver 2022
Các trang bị trên xe cũng thuộc hàng cao cấp nhất trên thị trường hiện nay.

3.3 Các trang bị trên Dat Bike Weaver 200

Bên cạnh việc sở hữu động cơ ấn tượng cùng với viên pin cao cấp thì Dat Bike Weaver 200 còn được tích hợp những tính năng hiện đại hàng đầu như:

  • Phanh đĩa thủy lực trước sau
  • Chức năng kết nối smartphone với đồng hồ để mở khóa xe, cũng như kiểm soát các tính năng trên xe
  • Chống nước đạt chuẩn IP65

Với hàng loạt các tính năng này, Dat Bike Weaver 200 hứa hẹn mang tới cho người sử dụng một dòng xe máy điện đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển hàng ngày, và thậm chí là cho cả những chuyến đi đường dài.

Dẫu vậy, đây mới là những thông tin công bố từ nhà sản xuất, còn mãi tới tháng 7/2022 thì xe mới được giao tới tay người dùng, và có lẽ khi đó bạn sẽ có được những đánh giá chân thực từ người dùng. Ngoài ra, nếu muốn sớm sở hữu chiếc xe này thì bạn có thể đặt cọc trước để mua xe.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giá bán các dòng xe máy điện Dat Bike Weaver

Giá bán các dòng xe máy điện Dat Bike Weaver

Thương xe điện Dat Bike được thành lập bởi những bạn trẻ với khát khao có thể “thay đổi cách người Việt Nam di chuyển” - hướng đến một tương lai không còn tiếng ồn, khói bụi khi di chuyển. Với ước muốn nó thương hiệu xe Việt còn khá non trẻ này đã cho ra mắt dòng xe máy điện Dat Bike Weaver.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!