Giá bán xe máy điện Vespa Napoli S 2021 bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe máy điện Vespa vẫn thể hiện được xu thế chiếm được trái tim của nhiều khách hàng, đặc biệt là khách hàng nữ. Trong bài viết dưới đây, cùng tìm hiểu về xe máy điện Vespa Napoli S 2021

1.Giá bán xe máy điện Vespa Napoli S 2021

Xe máy điện Vespa Napoli S được bán với mức giá dao động trong khoảng từ 13 đến 16 triệu đồng. Mức giá bán ra tại mỗi địa lý sẽ có sự chênh lệch nhẹ tùy vào từ mẫu xe và tùy từng phiên bản màu. Một số đại lý sẽ tồn hàng sản xuất từ trước năm 2021 nên giá bán cũng rẻ hơn xe sản xuất năm 2021. Tuy nhiên với mức giá nào thì khách hàng cũng nên chọn mua xe tại những đại lý uy tín. 

Vespa Napoli S

2. Đánh giá thiết kế xe máy điện Vespa Napoli S

2.1. Đánh giá ngoại hình xe máy điện Vespa Napoli S

Xét về tổng quan ngoại hình, xe máy điện Vespa Napoli S sở hữu vẻ ngoài thanh thoát cùng dáng dấp nàng thiên nga bay bổng đầy quyến rũ. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị mặt đồng hồ điện tử sắc nét hiển thị đầy đủ các thông số cơ bản như những mẫu xe điện Vespa hiện có trên thị trường. 

Xe máy điện Vespa Napoli S sở hữu bộ khung vô cùng chắc khỏe và dẻo dai, có thể chịu được tải trọng lên tới 160kg. Không chỉ vậy, yên xe được thiết kế chắc chắn cho cảm giác ngồi thoải mái và dễ chịu.

Đuôi xe có điểm nhấn đèn hậu thu hút mọi ánh nhìn từ phía sau. Đèn hậu cho ánh sáng đỏ nổi bật, bắt mắt bên trong thấu kính trong suốt. Cặp đèn xi nhan hình lá lúa giúp xe máy điện Vespa Napoli S trở thành nữ thần đẹp không góc chết. 

Vespa Napoli S
OLYMPUS DIGITAL CAMERA

Bộ tay ga của xe máy điện Vespa Napoli S được thiết kế tinh tế và cao cấp như mẫu xe máy Honda SH cho cảm giác vít ga mượt mà và nhẹ nhàng trong từng chuyển động. Mẫu xe này cũng được trang bị chìa khóa điện tử và điều khiển từ xa tương tự như nhiều mẫu xe điện Vespa khác. Tuy nhiên điểm đặc biệt ở chìa khóa Smart Key trên mẫu xe điện này là chỉ cần tắt máy khoảng 30 giây là bánh xe sẽ tự động khóa lại, giúp đảm bảo an toàn cho xe khi để xe trên vỉa hè. 

Cốp chứa đồ có dung tích tương đối lớn, có thể đựng vừa một mũ bảo hiểm nửa đầu cùng nhiều vật dụng cá nhân khác. Xe cũng được trang bị một cốp để đồ nhỏ ở phía trước giống như nhiều mẫu xe tay ga. 

Sàn để chân được thiết kế phẳng và rộng rãi, cho cảm giác để chân thoải mái nhất và hạn chế tối đa hiện tượng mỏi chân khi đi đường dài. Khoảng sáng gầm xe của con xe điện Vespa này lên tới 20cm giúp giảm thiểu tình trang bị chạm gầm khi leo vỉa hè. 

2.2. Đánh giá động cơ xe máy điện Vespa Napoli S

Về trang bị công nghệ, con xe được nhà sản xuất ứng dụng công nghệ mới mang lại trải nghiệm tuyệt vời so với những mẫu xe điện trong cùng phân khúc. Xe sử dụng động cơ cho công suất 1200W, xe có thể hoạt động bền bỉ trong mọi điều kiện đường. Xe có thể đạt vận tốc 50km/h leo dốc tốt với độ nghiêng lên tới 18 độ. Xe được trang bị bộ 5 bình ắc quy cỡ lớn 20A-60V cho quãng đường di chuyển liên tục lên tới 80km.  

Con xe máy điện Vespa Napoli S còn được đánh giá là mẫu xe thông minh với hệ điều khiển thế hệ mới tự điều tiết công suất động cơ theo lượng điện còn lại trong bình ắc quy, giúp tiết kiệm điện và cải thiện tối đa quãng đường di chuyển.

Xe máy điện Vespa Napoli S còn được trang bị hộp số 3 cấp với 3 chế độ lái: nhanh, chậm, trung bình 

2.3. Đánh giá trang bị an toàn xe máy điện Vespa Napoli S

Xe máy điện Vespa Napoli S được trang bị bọ lốp không săm tiết diện lớn kết hợp với vành xe chắc chắn cho cảm giác rất bám đường và an tâm khi di chuyển. Xe cũng được trang bị hệ thống phanh đĩa an toàn. Hệ thống phuộc giảm xóc trước là phuộc ống lồng thủy lực và lò xo giảm chấn ở phía sau. 

Vespa Napoli STóm lại, xe máy điện Vespa Napoli S được đánh giá là xe điện Vespa đẹp không góc chết cùng động cơ mạnh mẽ. Chắc chắn đây vẫn sẽ là đối thủ nặng ký của nhiều mẫu xe điện Vespa khác trên thị trường.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!