Xe máy điện loại nào đáng mua nhất hiện nay: VinFast Klara, HKBike hay Anbico?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe máy điện hiện không còn xa lạ với nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ bởi tính linh hoạt, tiện lợi. Nhưng mua xe máy điện loại nào tốt nhất mới là điều quan trọng. Gợi ý 5 hãng uy tín dưới đây sẽ giúp bạn có quyết định dễ dàng!

1. Kinh nghiệm chọn xe máy điện loại nào tốt nhất hiện nay

1.1. Thân thiện môi trường, bảo vệ sức khỏe người dùng

Khi quyết định chọn mua chiếc xe máy điện chạy êm tốt nhất thì trước hết phải khắc phục được nhược điểm thải khí CO2 của các loại xe máy xăng. Do đó, xe máy điện phải thân thiện với môi trường, không gây độc hại, ô nhiễm. Bạn có thể tìm thấy điều này ở xe VinFast Klara, xe hoàn toàn không thải khí CO2 nên vẫn giữ được không khí trong lành. Chi phí chỉ bằng 50% so với xe máy xăng thông thường.

Có bảng hiển thị rõ ràng bạn sẽ chủ động điều khiển xe máy điện tốt hơn, an toàn hơnCó bảng hiển thị rõ ràng bạn sẽ chủ động điều khiển xe máy điện tốt hơn, an toàn hơn (Nguồn: baomoi.com)

1.2. An toàn khi tham gia giao thông

Xe máy điện cũng là một phương tiện giao thông nên yếu tố hàng đầu phải đảm bảo đó là sự an toàn. Sự an toàn này đến từ hệ thống phanh, đèn chiếu sáng cũng như bộ phận hiển thị rõ ràng để người dùng chủ động trong việc vận hành. Ví dụ như ở xe máy điện VinFast Klara được trang bị phanh đĩa ở bánh trước, hệ thống đèn chiếu hậu, đèn LED thông minh, cung cấp đủ độ sáng cho xe khi đi vào buổi tối.

1.3. Tiết kiệm năng lượng vận hành

Một chiếc xe máy điện 2019 mới nhất và tốt nhất còn phải đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu để đi được quãng đường xa nhất có thể. Ví dụ như ở xe máy điện VinFast Klara dùng pin lithium ion cao cấp tiết kiệm năng lượng tối đa, bạn có thể đi được quãng đường 80km trong một lần sạc đầy.

1.4. Tính năng công nghệ hữu ích

Hiện nay ở trên xe máy điện được tích hợp nhiều tính năng công nghệ mới như điều khiển từ xa không cần chìa khóa, tự động ngắt động cơ khi dừng xe, dừng đèn đỏ, tự động ngắt sạc khi pin đã đầy… Và bạn có thể tìm thấy các tính năng này trên xe VinFast Klara.

1.5. Giá thành hợp lý

Để đảm bảo bạn vừa có phương tiện đi lại thuận tiện vừa hợp túi tiền thì xe máy điện phải có giá thành tốt nhất. Hiện nay xe máy điện có khoảng giá khá rộng. Nhưng với 34.000.000 VNĐ cho phiên bản ắc quy và 57.000.000 VNĐ cho phiên bản pin Lithium ion, xe VinFast Klara là một trong những sự lựa chọn tốt nhất.

1.6. Khả năng chịu tải tốt

Ngoài khả năng di chuyển tiện lợi thì xe máy điện còn phải đảm bảo khả năng chịu tải tốt. Về điều này thì có thể nói xe máy điện VinFast Klara đang là một trong những sản phẩm tốt nhất vì xe có thể chịu được tải trọng lên tới 180kg.

1.7. Tuổi thọ trung bình của pin xe

Pin xe có tuổi thọ càng lớn thì xe sử dụng được càng lâu, chi phí thay thế, sửa chữa cũng được giảm đi đáng kể. Với pin Lithium ion có tuổi thọ lên tới 10 năm, VinFast Klara đang là sản phẩm tiêu biểu cho dòng xe máy điện có pin “trâu” nhất hiện nay. Đây cũng chính là một trong những lý do nổi bật bạn nên sở hữu dòng xe máy điện VinFast Klara với nhiều tiện ích này.

1.8. Khả năng chống nước ngập sâu

Xung quanh nhiều thắc mắc xe máy điện có bền không? Để “chinh chiến” được với mọi điều kiện thời tiết, xe máy điện loại nào tốt nhất cũng phải đáp ứng khung xe rộng, gầm xe cao để chống ngập sâu. Với điều kiện thời tiết và đường xá như ở Việt Nam thì điều này rất quan trọng.

1.9. Thương hiệu uy tín kèm cam kết bảo hành chính hãng

Để có một chiếc máy điện tốt còn phải phụ thuộc vào thương hiệu xe có uy tín, chất lượng hay không. Và đặc biệt, thời gian bảo hành càng dài thì quyền lợi của người dùng càng lớn. Hiện nay, xe máy điện VinFast Klara là sản phẩm xe máy điện đầu tiên do người Việt sản xuất đến từ tập đoàn Vingroup nổi tiếng. Sản phẩm được bảo dưỡng định kỳ trong ba năm với chi phí 0 đồng.

Các mẫu xe máy điện tốt nhất của hãng Vinfast Các mẫu xe máy điện tốt nhất của hãng Vinfast (Nguồn: vatgia.vn)

2. Đánh giá xe máy điện loại nào tốt nhất 2019

2.1. Xe máy điện VinFast Klara 2018

Sản phẩm được đánh giá là thân thiện với môi trường bởi hoàn toàn không thải ra khí CO2 có hại. Pin lithium ion có dung lượng lớn vừa tiết kiệm năng lượng giúp xe có khả năng đi nhanh và đi được quãng đường xa trong một lần sạc. VinFast Klara có gầm xe cao, thông thoáng, các linh kiện đều được thiết kế tỉ mỉ, chống nước vượt trội. Khung xe rộng, chắc chắn được làm từ thép cao cấp có thể chịu được tải trọng 180kg. Ngoài ra, VinFast Klara được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, trong đó phải kể đến tính năng chống trộm, kết nối dễ dàng với điện thoại, điều khiển từ xa, định vị qua GPS.

Bảng giá xe máy điện VinFast Klara chính thức được công bố là 34.000.000 VNĐ phiên bản ắc quy và 57.000.000 VNĐ phiên bản pin lithium ion.

Xe máy điện VinFast Kara có vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng và mạnh mẽXe máy điện VinFast Kara có vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng và mạnh mẽ (Nguồn: media.tintucvietnam.vn)

2.2. Xe máy điện Pega HKBike

Xe máy điện Pega cùng kiểu dáng, thiết kế và mức giá phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Sản phẩm được thiết kế chắc chắn, chịu được tải trọng tới 200kg. Quãng đường tối đa xe có thể đi được từ 80-100km trong một lần sạc đầy. Giá tham khảo: 10.600.000 VNĐ.

Xe máy điện Pega HKBikeXe máy điện Pega HKBike (Nguồn: zing.vn)

2.3. Xe máy điện DK Bike

Đây cũng là thương hiệu xe máy điện nổi tiếng và uy tín đang được nhiều người dùng Việt Nam ưa chuộng. Và ba dòng xe máy điện 2018 mới nhất và bán chạy nhất của DKBike phải kể đến là DK Aima Jeek, DK RomaS và DK Xman Yadea. Mỗi dòng sản phẩm lại mang một phong cách khác nhau nhưng đều có điểm chung là động cơ mạnh mẽ, khả năng lội nước tốt, chịu tải trọng cao và quãng đường đi được khá dài. Giá tham khảo: 13.000.000 VNĐ.

Xe máy điện DK BikeXe máy điện DK Bike (Nguồn: docugiare.vn)

2.4. Xe máy điện Giant

Giant là cái tên không còn xa lạ với những ai đam mê xe máy điện. Lựa chọn xe Xe máy điện Giant thiết kế gọn nhẹ, thanh lịch và năng động, rất phù hợp với giới trẻ. Xe được trang bị động cơ mạnh mẽ để leo dốc, leo hầm tốt. Khả năng chống nước cũng không hề thua kém các sản phẩm của đối thủ. Chính sách bảo hành và hậu mãi của Giant cũng được đánh giá rất tốt. Giá tham khảo: 10.000.000 VNĐ.

Xe máy điện Giant với kiểu dáng khỏe khoắn, khả năng lội nước tốt Xe máy điện Giant với kiểu dáng khỏe khoắn, khả năng lội nước tốt (Nguồn: 4.bp.blogspot.com)

2.5. Xe máy điện Anbico

Sản phẩm có vẻ bề ngoài giống hệt một chiếc xe tay ga xăng thông dụng, thanh lịch, thời thượng và không kém phần mạnh mẽ. Anbico được thành lập ở Việt Nam, các linh kiện được nhập khẩu từ Trung Quốc, chất lượng đảm bảo, quy trình kiểm định an toàn, nghiêm ngặt.

Ngoài khả năng chống nước, xe máy điện Anbico còn có khả năng chống bùn bẩn, tăng tuổi thọ cho xe. Chỗ để chân rộng rãi mang lại trải nghiệm lái tuyệt vời cho người dùng. Giá tham khảo: 13.000.000 VNĐ.

Xe máy điện Anbico

 

Xe máy điện Anbico (Nguồn: vatgia.vn)

Hi vọng với những gợi ý trên đã giúp bạn biết được xe máy điện loại nào tốt nhất. Và bạn cũng đừng quên những lưu ý khi chọn xe máy điện để có sản phẩm ưng ý, thích hợp nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!