Xe máy Honda Vision 2018 có được trang bị khóa thông minh SMARTKEY không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khá nhiều người nghĩ rằng phiên bản Honda Vision mới nhất được trang bị công nghệ khóa thông minh SMARTKEY, nhưng thực tế có đúng như vậy không

Là một trong những cách thức bảo vệ xe máy mới được Honda Việt Nam phát triển cho các dòng xe máy của mình nhằm bảo vệ xe trước tình trạng trộm cắp xe máy nhan nhản như hiện nay.

Honda Vision là một trong những dòng xe máy giá rẻ nhưng cũng là một trong những dòng xe máy thành công nhất của Honda. Liên tục tung ra các phiên bản mới sau mỗi năm, đến nay Vision đã trải qua nhiều lần lột xác nhất, và phiên bản mới nhất trên thị trường là xe máy Honda Vision 2018. Và nhiều người thắc mắc rằng phiên bản mới nhất của xe máy Honda có được trang bị tính năng khóa thông minh SMARTKEY không?

honda vision smartkey

Honda Vision 2018 có được trang bị SMArTKeY không?

 

1. Xe máy Honda Vision 2018 có được trang bị SMARTKEY không?

Câu trả lời là không.

Mặc dù là tính năng mới, nhưng hiện SMARTKEY mới chỉ được trang bị trên một số dòng xe máy cao cấp của hãng bao gồm: Honda SH, Honda PCX và Honda Air Blade. Và đương nhiên Honda Vision phiên bản 2018 vẫn chưa có sự hiện diện của chức năng này.

2. Có nên mua xe máy Honda Vision 2018 không?

Mặc dù chưa được trang bị tính năng SMARTKEY hiện đại, nhưng Honda Vision 2018 là một trong những sự lựa chọn tốt cho người tiêu dùng với hàng loạt những ưu điểm:

– Thiết kế thời trang, hiện đại, phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng từ nam tới nữ, đặc biệt là các bạn trẻ

Honda Vision 2018

Honda Vision 2018 mang lại cho người dùng những màu sắc đầy trẻ trung năng động

 

– Động cơ mạnh mẽ với việc được trang bị động cơ 110cc eSP mới nhất của Honda vừa đảm bảo công suất mạnh mẽ, vừa có khả năng tiết kiệm xăng tới 29% so với các phiên bản trước đó, mặc dù hiện tại Honda Vision cũng là một trong những dòng xe máy tiết kiệm xăng nhất trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra, một trong những yếu tố khiến người tiêu dùng thích lựa chọn Honda Vision còn là vì dòng xe máy này rất giữ giá trên thị trường. Tức là mặc dù sau thời gian dài sử dụng thì khi bán lại giá xe máy Honda Vision cũng không hề thuyên giảm nhiều so với trước đó.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua một dòng tay ga trong tầm giá tiền 30 triệu đồng thì chắc chắn Honda Vision 2018 sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Để mua được xe máy Honda Vision 2018 nói riêng và các dòng xe máy Honda Vision mới với mức giá rẻ nhất, truy cập mua xe máy Honda Vision giá rẻ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!