Xe máy Honda Vision 2018 có gì khác so với những phiên bản trước đó?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang thắc mắc rằng xe máy Honda Vision phiên bản 2018 có gì khác biệt so với các phiên bản trước đó, người dùng có thể tham khảo những thông tin dưới đây

Là một trong những dòng xe tay ga giá rẻ của thương hiệu Honda được nhiều người tiêu dùng Việt Nam đặc biệt ưa chuộng với kiểu dáng hợp thời trang, mức giá phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng, Honda Vision đã có một thành công đáng kể trên thị trường khi liên tục xếp hàng là một trong những dòng xe máy bán chạy nhất nhiều năm liên tiếp.

Vậy Honda Vision phiên bản mới nhất năm 2018 có gì khác so với những dòng xe tay ga này trước đó? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Xe máy honda vision 2018

Xe máy honda vision 2018 có gì mới so với những phiên bản cũ

 

1. Xe máy Honda Vision 2018 có gì khác so với các phiên bản trước đó?

Trên thực tế, Honda Vision phiên bản mới vẫn tuân theo lối thiết kế mà Honda xây dựng cho dòng xe tay ga giá rẻ này, tuy nhiên có một số điểm khác biệt, cụ thể:

– Trên xe máy Honda Vision 2018 thời trang, màu vàng nay được thay đổi sang gam trắng ngà hoàn toàn mới nhằm mang lại một vẻ ngoài tươi mới, trẻ trung và nữ tính hơn cho người sử dụng.

– Trên xe máy Honda Vision cao cấp năm 2018, chi tiết vỏ trong phía trước chỗ để chân được chuyển sang màu sơn đen. Tem xe mới được tô nền đỏ đậm, nổi bật với dòng chữ VISION đỏ tươi uốn lượn tinh tế theo đường nét yếm xe, tạo nên nét chấm phá thú vị và khác biệt rõ nét so với các phiên bản màu còn lại. Nhờ sự kết hợp hài hòa giữa tông Đỏ của tem xe mới với sắc Đen chủ đạo của thân xe mà VISION nay đã trở nên thực sự nổi bật khi di chuyển trên phố đông, thu hút ánh nhìn của mọi người. Sự thay đổi này hứa hẹn phù hợp với phong cách của cả khách hàng nam và nữ.

Còn lại tất cả các chi tiết khác đều được Honda giữ nguyên như những phiên bản xe máy cũ.

2. Xe máy Honda Vision 2018 giá bao nhiêu tiền?

Hiện xe máy Honda Vision phiên bản năm 2018 đã sẵn có trên thị trường và người dùng đã có thể mua tại các đại lý, cửa hàng.

Mức giá xe máy Honda Vision với từng phiên bản cụ thể như sau:

– Giá Honda Vision bản thời trang: 29,900,000 đồng

– Giá Honda Vision bản cao cấp: 30,490,000 đồng

Tuy nhiên, mức giá trên đây chỉ là mức giá mà Honda Việt Nam niêm yết cho dòng tay ga này, trên thực tế, giá xe máy Honda Vision tại các đại lý hiện nay dao động như sau:

Giá Honda Vision bản thời trang: 34,100,000 đồng

– Giá Honda Vision bản cao cấp: 36,100,000 đồng

Xe máy honda vision 2018

Giá xe máy Honda Vision 2018 dao động từ 34-36 triệu đồng

 

3. Mua xe máy Honda Vision ở đâu giá rẻ nhất?

Các Head và đại lý chính hãng Honda luôn nổi tiếng trong việc tự ý nâng giá sản phẩm của mình, tạo sự khan hiếm để tăng giá sản phẩm, chính vì thế mức giá sản phẩm của Honda luôn ở mức giá chênh khá cao với mức giá niêm yết của nhà sản xuất.

Vậy mua xe máy Honda Vision ở đâu giá rẻ nhất?

Để biết được nơi bán xe máy Honda giá rẻ nhất tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phố khác tại Việt Nam, người dùng truy cập mua xe máy Honda Vision giá rẻ để tìm được nơi bán giá rẻ nhất gần nơi mình sống.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!