Xe máy Honda Vision 2021 có những nâng cấp nào đáng chú ý?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được trang bị 4 phiên bản: tiêu chuẩn, cao cấp, đặc biệt và cá tính, xe máy Honda Vision 2021 đang là mẫu xe làm mưa làm gió trên thị trường.

1. Những nâng cấp ở xe máy Honda Vision 2021

1.1. Thiết kế năng động hơn 

Nhận định chung, cả bốn phiên bản của xe máy Honda Vision 2021 có thiết kế khá giống với dòng xe SH. Chính vì vậy mà phiên bản năm nay, mẫu xe này trở nên sang trọng và mạnh mẽ hơn nhưng không mất đi vẻ thanh thoát gọn nhẹ vốn có. 

Mặt đồng hồ của xe được thiết kế thêm màn hình LED hiện đại giúp người điều khiển kiểm soát xe thuận tiện và dễ dàng hơn. Phần đuôi xe đã được làm gọn hơn, đặc biệt cụm xi nhan đã được thiết kế liền khối thay vì tách rời như phiên bản 2020. 

xe máy honda visionHệ thống đèn chiếu sáng trước cho ánh sáng mạnh mẽ và tổng hòa, đặc biệt ở hai phiên bản cao cấp và đặc biệt. Dải đèn định vị công nghệ LED tạo cho đầu xe cảm giác sang trong và tăng tính nhận diện cho con xe. 

1.2. Bộ khung dập hàn laser thông minh thế hệ mới eSAF

Phiên bản 2021 được Honda áp dụng kỹ thuật khung dập hàn thông minh. Thay vì dùng khung ống như những mẫu xe khác, xe máy Honda Vision 2021 sử dụng hai tấm kim loại và có sự điều chỉnh ở khung xe. Nhờ áp dụng kỹ thuật mới mà hung xe gia tăng sự chắc chắn và trọng lượng xe giảm đáng kể. Với phiên bản tiêu chuẩn, trọng lượng toàn xe chỉ nặng 96kg. 

1.3. Động cơ được tinh chỉnh

Xe máy Honda Vision 2021 đã được nhà sản xuất cải tiến về động cơ. Phiên bản mới có sự tinh chỉnh về động cơ giúp cho cho xe có tỉ số nén cao hơn, vận hành mạnh mẽ hơn. 

Nhờ những tinh chỉnh về mặt động cơ mà con xe có khả năng bứt tốc tốt hơn và tiêu hao ít nhiên liệu hơn. Xe sử dụng động cơ 4 kỳ, 1 xy lanh 110cc làm mát bằng không khí. Động cơ cho công suất cực đại 8,8 mã lực, momen xoắn 9,29Nm.

xe máy honda vision

1.4. Trang bị nhiều tiện ích hiện đại

Đèn chiếu sáng đầu xe không sử dụng công tắc mà luôn sáng giúp người dùng có tầm nhìn tốt nhất. Thiết kế đèn xe mới cũng hạn chế tình trạng người điều khiển quên bật đèn chiếu sáng khi đi trong điều kiện trời tối. Đồng thời thiết kế này cũng giúp tăng tính nhận diện cho xe máy Honda Vision 2021. 

Ngoại trừ phiên bản tiêu chuẩn vẫn sử dụng chìa khóa cơ thông thường, 3 phiên bản còn lại đều được trang bị chìa khóa cơ tích hợp tính năng mở xe trong bán kính 2m và tìm xe trong bãi. 

Bên cạnh cốp xe tích hợp USB, xe cũng được thiết kế một hộc để đồ phía trước có nắp đậy giúp người dùng đựng một số vật dụng cá nhân có kích thước nhỏ. 

xe máy honda vision

1.5. Bổ sung phiên bản Cá tính

Khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm, xe máy Honda Vision 2021 đã cho ra mắt phiên bản cá tính nhằm gia tăng sự lựa chọn cho khách hàng và mở rộng đối tượng khách hàng. 

2. Giá bán xe máy Honda Vision 2021 bao nhiêu tiền?

Honda Vision là mẫu xe tay ga tầm trung và có giá bán phù hợp với thu nhập trung bình của người Việt. Chính bởi vậy mà Honda Vision vẫn luôn giữ vị trí ngai vàng trong top các mẫu xe tiêu thụ nhiều nhất tại Việt Nam. Tuy nhiên vì nhu cầu mua xe rất lớn nên Honda Vision thường có hiện tượng làm giá hoặc độn giá khi về các đại lý. 

xe máy honda visionTheo khảo sát, khách hàng có thể sở hữu con xe này với mức giá 32.300.000 cho phiên bản tiêu chuẩn, 34.800.000 cho bản cao cấp, 36.500.000 cho bản đặc biệt và 39.000.000 với bản cá tính. 

Như vậy xe máy Honda Vision 2021 đã có những tỉnh chỉnh về động cơ và bổ sung nhiều chi tiết trang bị so với phiên bản tiền nhiệm năm 2020. Tuy nhiên giá bán của con xe này lại bị các đại lý đẩy lên khá cao. Dẫu vậy, xe máy Honda Vision 2021 vẫn là mẫu xe có doanh số bán ra thuộc hàng top trong năm nay. 

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!