Xe nâng TFV giảm giá ưu đãi “Xe nâng tay chỉ từ 3.350.000 VND” trong các tháng cuối năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hàng loạt các dòng xe nâng được giảm giá tới 20% giá thành, đặc biệt các dòng xe nâng tay đang có mức giá rất tốt.

Nhằm kích cầu nhu cầu mua sắm cuối năm của ngành thiết bị nâng hạ, các doanh nghiệp, nhà máy luôn tìm kiếm những đối tác phù hợp với những tiêu chí như chuyên nghiệp, hóa đơn chứng từ đầy đủ, đội ngũ tư vấn nhiệt tình, kỹ thuật viên trình độ cao, khả năng backup và hỗ trợ xe và phụ tùng thay thế, giải pháp kinh doanh đột phá, sẵn sàng đồng hành cùng sự lớn mạnh của các tập đoàn.

Là nhà cung cấp xe nâng đạt danh hiệu “Thương hiệu xe nâng nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương”, là đại lý xe nâng Kion Baoli, xe nâng Toyota China – CT Brand, ắc quy Lithium hệ thống siêu thị xe nâng – ắc quy công nghiệp TFV INDUSTRIES đã triển khai một loạt các chương trình giảm giá sốc nhằm tri ân khách hàng trong các tháng cuối năm 2021.

Đầu tiên phải kể đến các sản phẩm xe nâng mới và xe nâng cũ đều đồng loạt giảm giá tới 20%, xe nâng mới Toyota CT Power chỉ còn 365.000.000 VND, các sản phẩm xe nâng cũ cũng chỉ từ 120.000.000 VND,… Đặc biệt là các sản phẩm xe nâng tay thấp, xe nâng tay cao có mức giá cực sốc chỉ 3.350.000 VND đối với xe nâng tay thấp 2 tấn và 7.500.000 VND đối với xe nâng tay cao 1,2 tấn.

Nước cất cho bình ắc quy được giảm từ 500.000 VND chỉ còn 200.000 VND / 30L.

khuyến mãi xe nâng
Xe nâng mới và xe nâng cũ, xe nâng tay, nước cất đều được giảm giá vô cùng ưu đãi

Ngoài những sản phẩm có giá trị lớn như bình điện lithium, bình điện axit chì thì những sản phẩm phụ tùng xe nâng khác cũng được giảm giá kịch sàn như: Lốp đặc xe nâng từ các hãng nổi tiếng Mr Solid, Michelin Solideal, Nexen giá chỉ từ 1,2 triệu đồng. Bánh PU dùng cho xe nâng điện chỉ từ 635 nghìn đồng, ắc quy khởi động Atlas có giá từ 865 nghìn đồng, sạc ắc quy xe nâng có giá từ 7,25 triệu đồng, đèn có giá từ 65 nghìn đồng,…

Không chỉ chú trọng vào việc giảm giá, thời điểm quan trọng quý cuối cùng của năm này, TFV cùng các hãng sản xuất xe nâng, ắc quy đồng loạt triển khai chương trình chăm sóc khách hàng, tặng phiếu mua hàng đến 5 triệu đồng cho các đơn hàng có hóa đơn trên 120 triệu đồng.

Ưu đãi hấp dẫn dành cho các mặt hàng phụ tùng xe nâng
Ưu đãi hấp dẫn dành cho các mặt hàng phụ tùng xe nâng

Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn: Tặng bộ tài liệu đào tạo vận hành xe nâng an toàn, trả góp mua xe nâng chỉ cần trả 30% khi liên kết với công ty tài chính, tặng ngay 01 xe nâng tay khi mua xe nâng giá trị từ 200 triệu trở lên, tham gia chương chình chăm sóc 365 ngày cùng đội ngũ tư vấn viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp của TFV.

Trong giai đoạn này, với mức giảm giá vô cùng ưu đãi cho mọi khách hàng của TFV. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm các sản phẩm với mức giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất, cùng nhiều quà tặng miễn phí khi mua kèm các sản phẩm của TFV.

Đặc biệt, xuyên suốt “Khuyến mãi những tháng cuối năm 2021”, TFV tiếp tục duy trì chính sách giảm giá từ 10% đến 20% cho nhiều mặt hàng.

Hiện nay, Công ty TNHH TFV INDUSTRIES là một trong những đơn vị dẫn dầu trong lĩnh vực phân phối xe nâng hàng tại Việt Nam, và cũng là cái tên được nhiều nhà máy, xí nghiệp, kho vận logistics, cảng biển lựa chọn.

xe nâng tft

Là đại lý chính thức tại Việt Nam của tập đoàn xe nâng hàng đầu châu Âu Kion nhãn hiệu Baoli , Toyota China CT Power, TCM , xe nâng tay Interlift và là nhà phân phối của nhiều hãng ắc quy nổi tiếng như EIKTO, Midac, Rocket, GS, Hitachi…TFV cũng đồng thời phân phối các dòng xe nâng cũ từ các thương hiệu Toyota, Komatsu, BT, Nissan,…

Đặc biệt, mỗi sản phẩm xe nâng hàng bán ra đều gắn liền với dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng đồng hành cùng người mua trong suốt vòng đời sản phẩm cũng là điểm cộng khiến TFV trở thành cái tên được nhiều đơn vị, nhà máy, công ty, kho cảng lựa chọn…

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH TFV INDUSTRIES

Trụ sở: Tiên Đài, Vạn Yên, Mê Linh, Hà Nội

Showroom 1: Trung tâm TM Mê Linh Plaza, thị trấn Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

Showroom 2: 089 Đường ĐT 746, Tân Hòa, Tân Vĩnh Hiệp, Tân Uyên, Bình Dương

Hotline: 0916 929 883- 024 7303 4688

Email: sales@tfv.vn

Website: https://tfv.vn | https://khuyenmai.tfv.vn

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!