Xe nôi em bé đa năng có những tính năng thông minh nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe nôi em bé đa năng là vật dụng cần thiết đối với trẻ em trong những năm tháng đầu đời. Và để chọn được một sản phẩm ưng ý, cha mẹ cần ưu tiên những chiếc xe nôi có đầy đủ tính năng cần thiết.

Vậy một chiếc xe nôi em bé đa năng cần có những tính năng gì? Cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây của Websosanh.vn và có được lựa chọn thích hợp bạn nhé!

1. Lưng ghế chống gù thiết kế chắc chắn, điều chỉnh linh hoạt

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ có hệ cơ xương đặc biệt non yếu, hầu hết là dạng sụn. Chính bởi vậy, phần lưng ghế xe nôi – bộ phận trực tiếp tiếp xúc với cơ thể bé cần có thiết kế thông minh. 

Lưng ghế chống gù là 1 tính năng quan trọng của xe
Lưng ghế chống gù là 1 tính năng quan trọng của xe

Một chiếc xe nôi em bé đa năng cần có thiết kế lưng ghế chống gù chắc chắn, tạo điểm tựa vững chắc cho trẻ khi sử dụng. Điều này hoàn toàn khác biệt với những chiếc xe nôi có lưng ghế vải mềm, dễ bị nhão, trùng võng, khiến bé bị cong người khi nằm. Các dòng xe nôi phổ thông như vậy có thể khiến trẻ bị gù lưng sơ sinh, cong vẹo hoặc biến dạng cột sống.

Bên cạnh đó, xe nôi trẻ em đa năng cần có thiết kế độ ngả lưng ghế thích hợp. Cha mẹ nên chọn sản phẩm có thể ngả với biên độ rộng, thao tác dễ dàng và thuận tiện. Ghế ngồi cũng cần được làm từ vật liệu chắc chắn, khó han gỉ. 

2. Xe nôi em bé đa năng có tính năng giảm xóc tốt

Trong quá trình di chuyển cùng xe đẩy trẻ em, cha mẹ sẽ khó tránh khỏi trường hợp va chạm hoặc đi vào ổ gà trên những đoạn đường gồ ghề. Một chút ngoại lực này có thể không ảnh hưởng gì tới người lớn nhưng lại là nguy cơ gây ảnh hưởng tới cơ thể, não bộ của trẻ. Bởi vậy, xe nôi em bé đa năng cần có tính năng giảm xóc hiệu quả.

Thiết kế chất liệu cao cấp + lò xo giảm xóc hiệu quả
Thiết kế chất liệu cao cấp + lò xo giảm xóc hiệu quả

Với tính năng này, các bậc phụ huynh nên xem xét tới chất liệu sản phẩm. Nếu xe đẩy làm từ nhôm, thép chất lượng kém, quá cứng chắc thì có thể không mang lại cảm giác đàn hồi cần thiết, dễ bị biến dạng sau một thời gian sử dụng. Ngược lại, sản phẩm làm từ vật liệu cao cấp, ứng dụng công nghệ tối tân sẽ đảm bảo sự chắc chắn nhưng vẫn có tính đàn hồi tối đa khi chịu lực tác động từ bên ngoài. Vì vậy, cha mẹ có thể chọn những chiếc xe nôi em bé có phần khung làm từ nhôm cao cấp trong sản xuất máy bay.

Bên cạnh chất liệu khung, một số sản phẩm xe nôi trẻ em đa năng còn được thiết kế thêm nhiều bộ phận riêng biệt giúp giảm xóc, tăng tính đàn hồi. Đó là: Lò xo, khe đệm khí, hệ thống khớp nối linh hoạt, bánh xe kích thước lớn,… Đặc biệt là những công nghệ giảm xóc hiệu quả, giúp cha mẹ chăm sóc tốt nhất cho con yêu.

3. Xe nôi em bé đa năng với khả năng đảo chiều tay đẩy

Đây là tính năng quan trọng trên các dòng xe nôi trẻ em đa năng. Nguyên nhân là trẻ em dưới 6 tháng tuổi có thị lực rất kém. Bé không thể nhìn quá xa nên bé cần luôn nhìn thấy mẹ, nghe giọng nói của mẹ mọi lúc, mọi nơi. Lúc này, những chiếc xe đẩy em bé có thể sử dụng cả 2 chiều đẩy sẽ giúp bé nhìn thấy mẹ gần hơn, 2 mẹ con cùng trò chuyện, cười đùa, tạo cảm giác an toàn cho bé khi được đưa ra ngoài chơi.

Chọn xe nôi em bé tay đẩy 2 chiều để thuận tiện hơn trong việc chăm sóc trẻ
Chọn xe nôi em bé tay đẩy 2 chiều để thuận tiện hơn trong việc chăm sóc trẻ

4. Xe nôi trẻ em trang bị màn chụp rộng, chắn tia cực tím

Ngoài những đặc điểm trên, xe nôi em bé đa năng còn cần được thiết kế thêm màn chụp rộng, có thể ngả theo nhiều nấc để bảo vệ bé trước các yếu tố bên ngoài như nắng gió, bụi bẩn. Đặc biệt, các mẹ nên ưu tiên chọn cho trẻ màn chụp với chất liệu ngăn chặn tia cực tím để nâng cao hiệu quả bảo vệ bé tốt hơn.

Có thể thấy xe nôi em bé đa năng cần tích hợp được nhiều tính năng thông minh để cha mẹ có thể chăm sóc con yêu tốt nhất. Hãy lưu ý tới những tính năng trên để lựa chọn được sản phẩm phù hợp bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xe nôi em bé gấp gọn là gì, có tốt không?

Xe nôi em bé gấp gọn là gì, có tốt không?

Xe nôi trẻ em là một trong những dụng cụ chăm sóc trẻ em cần thiết, hỗ trợ trẻ di chuyển thuận lợi khi đi chơi. Trong số nhiều dòng xe đẩy trẻ em, xe nôi em bé gấp gọn được nhiều bậc phụ huynh ưu tiên hơn cả.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!