Xe nôi em bé gấp gọn là gì, có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe nôi trẻ em là một trong những dụng cụ chăm sóc trẻ em cần thiết, hỗ trợ trẻ di chuyển thuận lợi khi đi chơi. Trong số nhiều dòng xe đẩy trẻ em, xe nôi em bé gấp gọn được nhiều bậc phụ huynh ưu tiên hơn cả.

Câu hỏi đặt ra là xe nôi trẻ em gấp gọn có tốt không, có những dòng sản phẩm nào? Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết về vấn đề này và có câu trả lời phù hợp bạn nhé!

1. Xe nôi em bé gấp gọn là gì?

Xe nôi gấp gọn là dòng xe đẩy trẻ em có thiết kế nhỏ gọn. Khi cần mang theo hoặc bảo quản thì bạn chỉ cần gấp xe lại rồi treo lên xe, cho vào 1 góc nhỏ cất trữ là được, không chiếm nhiều diện tích. 

Xe sở hữu thiết kế gọn gàng, gấp gọn tiện lợi
Xe sở hữu thiết kế gọn gàng, gấp gọn tiện lợi

Loại xe này còn có thiết kế chắc chắn với cấu tạo bánh xe lớn, giữ thăng bằng tốt cho người dùng khi di chuyển qua nhiều bề mặt địa hình khác nhau. Đồng thời, xe nôi trẻ em gấp gọn còn có thiết kế mái che rộng, giúp tránh ánh nắng, mưa gió và khói bụi cho bé,… Xe cũng có thêm chỗ chứa đồ dùng (đồ chơi, khăn sạch, bình sữa,…) rất thuận tiện khi sử dụng.

2. Xe đẩy em bé gấp gọn có tốt không, có nên mua không?

Với câu hỏi có nên sử dụng xe nôi gấp gọn hay không thì câu trả lời là có. Lý do là vì xe mang lại nhiều lợi ích cho cả mẹ và bé trong quá trình sử dụng. 

Cha mẹ có thể gấp xe nôi em bé dễ dàng, thuận tiện mang theo tới bất kỳ đâu
Cha mẹ có thể gấp xe nôi em bé dễ dàng, thuận tiện mang theo tới bất kỳ đâu

Đó là:

– Dễ dàng khi di chuyển và chăm sóc bé: Khi bé nằm/ngồi trên xe nôi, bố mẹ chỉ cần dùng tay đẩy nhẹ nhàng mà không cần bế bồng bé trong suốt hành trình. Các công việc khác như pha sữa, vệ sinh cho bé,… cũng thuận tiện hơn. Từ đó, bố mẹ sẽ bớt vất vả hơn khi chăm sóc trẻ. 

– Dễ mang theo đến mọi nơi: Xe nôi em bé gấp gọn có ưu điểm là kích thước nhỏ gọn với thiết kế dễ dàng gấp lại nên bố mẹ có thể mang theo trên xe ô tô, bỏ vào hành lý hoặc mang lên máy bay,… tới bất kỳ đâu, vô cùng thuận tiện. Bên cạnh đó, loại xe đẩy này thường có chốt khóa hoặc nút bấm, chỉ cần thực hiện vài thao tác nhỏ là bạn có thể gấp gọn dễ dàng, không mất nhiều thời gian hay công sức.

– An toàn cho bé: Xe đẩy gấp gọn có trang bị dây an toàn, đệm nằm êm ái, mái che,… tương tự các sản phẩm thông thường, giúp bảo vệ bé trước các tác nhân bên ngoài như khói bụi, mưa nắng,… Bên cạnh đó, khi nằm trong xe thì góc nhìn rộng hơn, bé có thể thỏa thích khám phá thế giới bên ngoài.

3. Một số loại xe nôi em bé gấp gọn phổ biến trên thị trường

Đối với những gia đình thường xuyên di chuyển thì việc trang bị 1 chiếc xe đẩy gấp gọn là rất cần thiết. Cũng chính từ nhu cầu này, xe nôi gấp gọn đang được sản xuất với nhiều mẫu mã đa dạng hơn. 

Dòng xe đẩy 2 chiều gấp gọn tiện dụng
Dòng xe đẩy 2 chiều gấp gọn tiện dụng

Sau đây là một số mẫu xe nôi thường gặp nhất:

– Xe đẩy 2 chiều gấp gọn: Là loại xe có 2 chiều hướng đẩy (trước hoặc sau). Khi đẩy xe, mẹ có thể thay đổi chiều đẩy một cách dễ dàng, thuận tiện. Ví dụ, nếu muốn mẹ và bé giao tiếp với nhau thì quay mặt bé về hướng mẹ. Còn ngược lại, nếu mẹ muốn bé ngắm nhìn thế giới xung quanh thì quay lưng bé về phía mẹ. Loại xe này được dùng cho bé từ 0 – 3 tuổi nên có thiết kế chắc chắn, an toàn và đáp ứng nhiều tiêu chí tạo sự thoải mái cho bé như đệm nằm, mái che, dây đai,… Nhược điểm là xe nôi em bé gấp gọn loại này có kích cỡ hơi lớn nên sau khi gấp gọn cũng chiếm khá nhiều không gian bảo quản.

– Xe đẩy 3 bánh, 5 bánh gấp gọn: Xe có cấu tạo 3 bánh hoặc 5 bánh, di chuyển nhanh, kết hợp với khung nhôm hợp kim có khả năng chịu được tải trọng lớn. Thiết kế xe dễ gấp gọn và không chiếm nhiều diện tích. Tuy nhiên, loại xe 3 bánh có nhược điểm là không quá vững chãi, dễ bị bập bênh nếu trẻ đứng lên, vui đùa,… Xe 5 bánh thì có thiết kế chắc chắn hơn. Dù vậy, cả 2 loại xe đều không có mái che hay đệm nằm nên xe chỉ phù hợp với trẻ 1 – 3 tuổi.

Với những chia sẻ trên đây, cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn hy vọng các bậc phụ huynh đã nắm được đặc điểm của xe nôi em bé gấp gọn để có quyết định đầu tư sản phẩm phù hợp nhất cho con yêu.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!