Xe tập đi có mấy loại, nên mua loại nào cho bé?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe tập đi là dụng cụ vô cùng hữu ích cho bé ở giai đoạn tập đi. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá xem xe đẩy tập đi có mấy loại, nên mua loại nào cho bé nhé!

1. Xe tập đi có mấy loại?

Xe tập đi trên thị trường hiện có 3 loại. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu kỹ về 3 loại này nhé!

1.1 Xe tập đi tròn 

Kiểu xe tập đi hình là một trong những dòng xe tập đi phổ biến hiện nay. Chỉ với vài trăm ngàn các mẹ đã có cho bé nhà mình một chiếc xe có hình dáng giống như một chiếc cũi bảo vệ. Xe tập đi hình tròn được làm từ nhựa, bé dùng chân đẩy xe để tập đi. 

Những chiếc xe tập đi tròn bằng nhựa phù hợp cho các bé từ 8, 9 tháng trở lên. Mẹ nên chọn xe tập đi bằng nhựa có thể điều chỉnh cao, thấp để phù hợp với cơ thể từng bé. Đồng thời ưu tiên chọn mẫu xe tập đi tròn có thắng phanh để đảm bảo an toàn cho trẻ. Xe tập đi hình tròn được cải tiến có bàn nhạc, hình thú vật và thậm chí là phát ra âm thanh, có tính giải trí cao cho bé.

Xe tập đi có mấy loại, nên mua loại nào cho bé?
Xe tập đi tròn cao cấp cho bé

1.2 Xe tập đi gỗ 

Xe tập đi gỗ có hình dạng giống như chữ L. Vì được làm từ gỗ nên giá xe tập đi gỗ cao hơn xe tập đi hình tròn khoảng từ vài chục đến vài trăm tùy vào mẫu mã khác nhau. Xe tập đi gỗ chỉ đẩy được một chiều giúp bé không bị ngã ngửa ra sau. 4 bánh xe được làm bằng chất liệu cao su thuận tiện cho bé di chuyển đi lại.

Đặc biệt, giữa bánh trước và bánh sau của xe có trang trí các con vật ngộ nghĩnh, khi bé đẩy xe đi những thanh gỗ hình con vật sẽ gõ xuống và phát ra tiếng kêu lộc cộc, lạch cạch. Kích thích bước chân của bé, giúp bé hứng thú với việc tập đi. Các cạnh của xe được thiết kế bo tròn vô cùng an toàn cho bé trong suốt quá trình tập đi.

Xe tập đi có mấy loại, nên mua loại nào cho bé?
Xe tập đi gỗ cao cấp cho bé

1.3 Xe tập đi thông minh 

Xe tập đi thông minh được làm từ nhựa tổng hợp vô cùng nhẹ , xe có màu sắc sặc sỡ bắt mắt thu hút ánh nhìn của trẻ nhỏ. Đặc biệt, để bé hứng thú hơn với việc tập đi xe còn thiết kế thêm nhiều đồ chơi hình khối có thể phát ra âm thanh vô cùng thú vị và vui nhộn. Để đảm bảo an toàn cho bé xe thiết kế đường vân để tay bé không bị trượt.

Xe có thể thay đổi linh hoạt chuyển sang kéo đẩy dễ dàng, thuận tiện. Nhờ vào sự linh hoạt đó mà xe tập đi thông minh có giá khá cao giao động từ 1 đến 2 triệu đồng. Sản phẩm vừa là xe tập đi vừa là xe đồ chơi cho bé rất tiện cho bé khi sử dụng.

Xe tập đi có mấy loại, nên mua loại nào cho bé?
Xe tập đi thông minh cao cấp

2. Nên mua xe tập đi nào cho bé?

3 loại xe tập đi: tròn, gỗ và xe tập đi thông minh đều giúp ích cho bé ở những bước đi chập chững đầu đời. Tùy vào độ tuổi và nhu cầu của bé để chọn được loại xe tập đi phù hợp. Ví dụ, trẻ từ 8 tháng tuổi trở lên có thể sử dụng xe tập đi hình tròn. Tuy nhiên, chỉ nên cho bé ngồi khoảng 1 đến 2 giờ trong một ngày, tránh việc lạm dụng xe đẩy cho bé ngồi lâu sẽ không tốt. Xe tập đi gỗ và xe tập đi thông minh chỉ nên sử dụng cho trẻ từ 10 tháng tuổi trở nên và khi trẻ đã biết đứng vững. Trẻ chưa đứng vững sử dụng xe tập đi gỗ rất nguy hiểm và dễ bị té ngã vì xe không có điểm tựa lưng. Mẹ nên chú ý tình trạng đi đứng cũng như độ tuổi của bé để lựa chọn loại xe tập đi phù hợp nhất nhé!

Hy vọng những thông tin mà Websosanh.vn chia sẻ giúp mẹ chọn được loại xe tập đi phù hợp với bé yêu nhà mình nhất. Cảm ơn các mẹ đã luôn quan tâm và theo dõi Websosanh.vn

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!