Xe tay ga 50cc Dibao của nước nào? Giá bán xe tay ga 50cc Dibao 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dibao là một thương hiệu xe giá rẻ với các mẫu xe máy điện cũng như xe tay ga 50cc. Cùng tìm hiểu thông tin về hãng xe Dibao và giá bán các mẫu xe tay ga 30cc Dibao mới nhất 2022.

Giới thiệu về xe tay ga 50cc Dibao 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất và kinh doanh các dòng xe tay ga 50cc nổi tiếng như Honda, Vespa, Yamaha,… Tuy nhiên nếu nói đến những chiếc xe tay ga 50cc giá rẻ thì phải kể đến thương hiệu xe Dibao. 

Dibao là một thương hiệu xe đến từ Đài Loan nổi tiếng với các dòng xe điện và xe tay ga 50cc có giá bán rẻ cùng đa dạng màu sắc, kiểu dáng thời thượng. Do đó xe tay ga 50cc Dibao được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. 

Hầu hết các mẫu xe tay ga 50cc Dibao đang kinh doanh và phân khối trên thị trường là được nhập linh kiện về Việt Nam lắp ráp. Tuy nhiên cũng có tình trạng xe tay ga 50cc bị làm giả tinh vi nên người mua cũng cần chú ý trước khi đặt niềm tin vào nơi bán để không bị mua phải hàng kém chất lượng.

Xe tay ga 50cc Dibao

 

Giá bán các mẫu xe tay ga 50cc Dibao 

Dibao sở hữu các dòng xe tay ga 50cc nổi bật như Dibao Gofast, Dibao Pansy XS, Dibao Creer. Dưới đây hãy cùng điểm qua giá bán và những điểm đáng chú y trên các mẫu xe tay ga 50cc này.

1. Xe tay ga 50cc Dibao Creer 

– Giá bán tham khảo: 24.900.000 (4 phiên bản màu Đỏ, Trắng, Đen, Xanh)

Xe tay ga 50cc Dibao Creer là một trong top những xe máy 50cc  bán chạy nhất dành cho học sinh hiện nay bởi sở hữu thiết kế đẹp, khả năng vận hành bền bỉ và giá thành cạnh tranh. 

Xe tay ga 50cc Dibao

 

Chiếc xe thu hút người nhìn với thiết kế cổ điển, đậm chất Ý, nổi bật với cụm đèn pha Halogen bản to thiết kế độc đáo ở phía trước. Tổng quan xe nhỏ gọn, khối lượng chỉ có 81kg, kích thước 1.720mm x 660mm x 1.160mm. Ngoài ra thiết kế của xe còn nổi bật với phần sàn để chân rộng rãi, bánh xe kích cỡ 10 inch, sử dụng bộ lốp không săm

mức tiêu hao nhiên liệu đạt 1,98 lit/100km thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn trẻ muốn mua xe máy không cần bằng lái. 

Về động cơ Dibao Creer 50cc sử dụng động cơ xăng 4 kỳ, 1 xilanh dung tích thực  49.4cm3, cháy cưỡng bức, làm mát bằng không khí. Từ đó mang tới khả năng vận hành tốt, chạy êm và đặc biệt có mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm 1.70 lit/100km.

Xe tay ga 50cc Dibao Creer 

 

2. Xe tay ga 50cc Dibao Pansy XS

– Giá bán tham khảo: 24.290.000 VNĐ

Dibao Pansy XS là thế hệ nâng cấp hơn của dòng  Dibao Pansy X được biết đến nhiều trước nó, nó kỳ vọng sẽ là một mẫu xe ăn khách khác của hãng. 

Dòng xe này cũng mang kiểu dáng thiết kế như những chiếc Vespa, toát lên nét quyến rũ sang trọng. Đặc trưng cơ bản trên xe là đèn pha tròn cổ điển công nghệ LED bền bỉ, sàn để chân rộng và cốp thoải mái, đáng chú ý hơn cả là công nghệ sơn 7 lớp giúp chiếc Pansy XS lưu giữ vẻ đẹp bền lâu như ngày mới mua. 

Động cơ của xe cũng là động cơ 4 thì dung tích 50cc với vận tốc lớn nhất đạt 50km/h. Xe Pansy X Dibao 50cc này còn cực kỳ tiết kiệm xăng với khoảng 1,8 lít cho quãng đường 100km. 

Xe tay ga 50cc Dibao Pansy XS

 

3. Xe tay ga 50cc Dibao Gofast

– Giá bán tham khảo: 22.890.000 VNĐ

Đây là một mẫu xe có thiết kế cá tính, hiện đại, sở hữu ngoại hình với các đường nét bo tròn, mềm mại và các phiên bản màu sắc bắt mắt. Kích thước tổng thể của xe là 1.710mm x 705mm x 1.030mm, trọng lượng chỉ 90kg. Chiều cao yên xe cũng thấp và yên xe được bọc da cao cấp, êm ái đem lại trải nghiệm sử dụng tốt cho người dùng. Ngoài ra một số trang bị khác trên xe như hệ thống đèn LED, giảm xóc lò xo, phanh đĩa trước, phuộc kép, khung xe chắc chắn và  bộ vành đúc hợp kim cao cấp.

Xe tay ga 50cc Dibao Gofast

 

Được trang bị bộ động cơ 50cc, xe Dibao Gofast có thể di chuyển với vận tốc 60km/h và có mức tiêu thụ nhiên liệu là khoảng 1.5 lít/ 100km – vô cùng tiết kiệm.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!