Xe tay ga giá rẻ dưới 30 triệu hãng Dibao có đáng mua 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu xe tay ga giá rẻ đến từ Đài Loan Dibao đã khá quen thuộc với người dùng Việt. Cùng tìm hiểu về chất lượng các mẫu xe tay ga giá rẻ dưới 30 triệu của Dibao năm 2022 này.

Xe tay ga Dibao có tốt không?

Dibao là thương hiệu xe được thành lập từ năm 2006 tại quê nhà Đài Loan. Hãng sản xuất và kinh doanh nhiều dòng xe chủ yếu là các mẫu xe máy điện, xe tay ga và xe số. Ban đầu khi mới bước chân sang thị trường Việt Nam, Dibao gặp nhiều khó khăn khi phải cạnh tranh với nhiều thương hiệu xe nổi tiếng khác. Tuy nhiên sau nhiều năm hoạt động, Dibao đã chứng minh cho khách hàng thấy những sản phẩm mà mình cung cấp luôn đem tới cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất trong tầm giá. 

Luôn tỉ mỉ trong từng công đoạn chế tạo và sản xuất, Dibao mang đến cho người dùng Việt nhiều mẫu xe xe đẹp mắt với động cơ bền bỉ và trang bị cao cấp. Những mẫu xe tay ga của Dibao luôn được người dùng nhận xét rằng vừa có mức giá hợp lý lại có chất lượng ổn định, phù hợp với nhu cầu của nhiều người dùng.

Xe tay ga giá rẻ dưới 30 triệu hãng Dibao

 

Những mẫu xe tay ga của Dibao hầu hết thuộc phân khúc 50cc với giá bán rẻ chưa tới 30 triệu đồng. Nếu như bạn đang muốn sở hữu ngay một chiếc xe tay ga giá rẻ Dibao vào năm 2022 này thì hãy tham khảo ngay 3 dòng xe dưới đây.

1. Xe máy tay ga giá rẻ Dibao Creer 50cc 2022

Giá bán của Dibao Creer 50cc được đề xuất ở mức 24.900.000 vnđ.

Sở hữu một thiết kế đẹp, độc đáo, mang hơi hướng cổ điển giống với những chiếc Vespa huyền thoại nhưng vẫn rất thanh lịch, chiếc xe tay ga Dibao Creer 50cc là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho nhiều người. Xe được thiết kế với kích thước tổng thể rất nhỏ gọn với chỉ 1750mm x 710mm x 1110mm, chiều cao yên 760mm và khối lượng nhẹ 82kg. Điều này giúp người dùng kể cả các bạn học sinh hay người lớn tuổi đều có thể dễ dàng sử dụng.

Xe máy tay ga giá rẻ Dibao Creer 50cc

 

Trên xe được trang bị một cụm đèn chiếu sáng Halogen thiết kế hình tròn to lạ mắt và được mạ một lớp nhôm chống gỉ bóng loáng xung quanh viền. Động cơ xe có dung tích 50cc cho phép người điều khiển không cần bằng lái. Đặc biệt khi vận hành xe tay ga Creer này hoạt động rất êm, bền bỉ, có thể chạy đường dài và khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao với chỉ 1,70 lit/100km.

Xe ta ga Dibao Creer 50cc 2022 với giá bán giả và thiết kế nổi bật, không ngạc nhiên khi nó luôn nằm trong top những chiếc xe tay ga giá rẻ đáng mua nhất.

2. Xe tay ga Dibao Gofast 50cc 2022

Giá bán tham khảo của Dibao Gofast 50cc 2022: 22.890.000 vnđ.

Gofast là cái tên làm nên thương hiệu của Dibao. Nó sở hữu thiết kế vô cùng trẻ trung, cá tính và kích cỡ gọn nhẹ 1.710mm x 705mm x 1.030mm, trọng lượng chỉ 90kg, Ngoài ra Dibao Gofast có bộ sưu tập màu sắc đa dạng bắt mắt cho người mua tha hồ lựa chọn như màu Vàng, Đỏ, Trắng, Xanh, Đen. 

Dibao Gofast 50cc 2022

 

Trên xe có các trang bị như đèn LED, yên xe bọc da cao cấp, không gian cốp chứa đồ rộng, động cơ mạnh mẽ. Hệ thống động cơ 50cc, 4 kỳ, 1 xilanh, làm mát bằng không khí được trang bị trên chiếc xe tay ga Dibao Gofast 50cc 2022 giúp xe vận hành, an toàn. Đây là lựa chọn phù hợp giúp các bậc phụ huynh an tâm khi cho con em mình đồng hành trên con đường đến trường.  Ngoài ra mẫu xe tay ga giá rẻ này chỉ tiêu tốn 1.5 lít xăng cho 100km di chuyển, vô cùng tiết kiệm.

3. Xe tay ga Dibao Pansy XS

Giá bán tham khảo: 24.290.000 vnđ.

Dòng xe máy 50cc là Dibao Pansy XS là sự cải tiến của dòng xe Dibao Pansy X rất thành công trước đó. Phiên bản mới này có thiết kế hiện đại, thanh lịch, phù hợp với hầu hết lứa tuổi. 

Dibao Pansy XS sở hữu những ưu điểm nổi bật như hệ thống giảm xóc thủy lực hiện đại giúp di chuyển cực êm, bánh xe bám đường tốt, vận hành khỏe và tăng tốc nhanh. Dự báo đây là sản phẩm sẽ tiếp tục tạo nên thành công cho thương hiệu Dibao. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe ta ga giá rẻ không cần bằng lái thì đây là gợi ý rất tuyệt vời. 

Xe tay ga Dibao Pansy XS

 

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!