Xe tay ga Mio M3 125 2022 nhập khẩu giá bán bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe tay ga Mio M3 125 2022 được hãng Yamaha cho ra mắt tại Indonesia, gây ấn tượng với người dùng bởi kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp mắt. Hiện tại mẫu xe tay ga này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia qua các đại lý tư nhân.

1. Thông tin chung về dòng xe tay ga Mio

Xe tay ga Mio là một sản phẩm được sáng chế và sản xuất bởi thương hiệu xe Yamaha đến từ đất nước mặt trời mọc – Nhật Bản. 

Yamaha Mio từng là dòng xe tay ga nổi tiếng, chiếm lĩnh thị phần xe tay ga dành cho phái nữ tại Việt Nam vào đầu những năm 2000. Tuy nhiên sau đó Yamaha Mio dần bị cạnh tranh và đánh mất vị thế bởi các đối thủ như Honda Lead, Piaggio Vespa, Honda SH,… 

Hiện nay, có thể nhiều người dùng Việt Nam có thể sẽ không còn biết đến cái tên Yamaha Mio nữa, tuy nhiên ở thị trường quốc tế Yamaha vẫn tiếp tục cho ra mắt những thế hệ đời mới của Mio. Mới đây tại Yamaha Indonesia đã giới thiệu tới người tiêu dùng mẫu xe Mio M3 125 2022. 

Xe tay ga Mio

 

2. Giá bán xe tay ga Mio M3 125

Xe tay ga Yamaha Mio M3 2022 không được phân phối và bán chính hàng tại Việt Nam. Khách hàng chỉ có thể sở hữu được dòng sản phẩm xe tay ga này qua các đại tư lý nhập khẩu tư nhân. 

Giá bán của Yamaha Mio M3 khi về đến Việt Nam dao động ở mức 28,5 triệu động (giá đã bao gồm VAT và chưa tính phí biển số). Sẽ có 5 phiên bản màu sắc của Mio M3 125 2022 cho người dùng lựa chọn gồm: Đỏ, Vàng, Đen, Xám đen và Xanh.

Xe tay ga Mio

 

3. Đánh giá xe tay ga Mio M3 125

Tuy rằng hiện nay Yamaha Mio đã không còn được nhiều người ưa chuộng bởi sự cạnh tranh khốc liệt trong phân khúc xe tay tầm trung với nhiều cái tên nổi bật như Honda Vision, Honda Lead, Yamaha Janus hay Grande,… Thế nhưng đây vẫn là một dòng xe đáng cho bạn tham khảo trong năm 2022 bởi có giá thành hợp lý, thiết kế gọn gàng, đẹp mắt và có hệ thống động cơ mạnh mẽ. 

– Về thiết kế  xe tay ga Mio M3 125

Trước hết về thiết kế, xe tay ga Mio 2022 có kiểu dáng gọn nhẹ, khi sở hữu kích thước tổng thể là 1.870 mm x 685 mm x 1.035 mm với chiều cao yên 750mm, trọng lượng khá nhẹ 94kg giúp dễ xoay sở trong không gian nhỏ hẹp, tiện dụng cho nhu cầu đi lại trong đô thị. 

Thêm vào đó thiết kế mới khí động học của xe còn giúp tăng khả năng vận hành. Yamaha Mio M3 2022 có thiết kế cánh ép gió bản rộng ở bên hông yếm chắn gió, giống với các mẫu xe môtô phân khối lớn. Điều này giúp khai thác luồng gió ép bánh xe trước bám đường hơn, ít cản gió, xe có thể tăng tốc nhanh, ổn định hơn.

Khoảng cách giữa hai trục bánh xe được thiết kế ngắn và thân xe gọn đẹp khiến cho phần sàn để chân của xe rộng rãi và thoải mái hơn. 

Xe tay ga Mio

 

– Về trang bị trên xe tay ga Mio M3 125

Hệ thống chiếu sáng trên Yamaha Mio M3 2022 gồm có đèn chiếu sáng halogen, cụm đèn xi-nhan đi liền với đèn định vị tạo thành hình cong bắt mắt. Diện tích chóa đèn trước lớn làm tăng không gian chiếu sáng, tăng độ an toàn khi di chuyển trong đêm.

Đồng hồ hiển thị thông số trên xe là dạng cơ Analog có đầy đủ các thông số kỹ thuật cần thiết và có thêm ô đèn ECO (màu xanh góc trên bên trái) báo hiệu xe đang hoạt động ở trạng thái tiết kiệm nhiên liệu nhất.

Yamaha trang bị cho Mio M3 2022 bộ vành đúc kích thước 14 inch và lốp không săm 70/90-14 ở bánh trước, lốp sau 80/90-14. Kèm theo đó là phanh đĩa ở bánh trước và phanh tang trống bánh sau.

Không gian chứa đồ trên xe tay ga Mio M3 125 sẽ chỉ có một cốp sau dung tích 10,1 lít. Và ổ khóa sử dụng trên xe là ổ khóa đa năng. 

Xe tay ga Mio

 

– Về động cơ xe tay ga Mio M3 125

Như nhiều thế hệ xe tay ga khác của Yamaha, Mio M3 cũng được trang bị khối động cơ thế hệ mới BlueCore.

Khối động cơ BlueCore này dùng xy-lanh đơn, dung tích 125cc, SOHC, làm mát bằng gió, công nghệ phun xăng điện tử. Nó có thể sản sinh công suất cao nhất là 9,3 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men cực đại là 7 Nm tại 5.000 vòng/phút.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!