Xe côn tay Suzuki Intruder 150: Chi tiết giá bán và các trang bị

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế hầm hố và khác biệt, mẫu côn tay Suzuki Intruder 150 còn sở hữu một động cơ mạnh mẽ và những trang bị khá ấn tượng phù hợp cả cho nhu cầu di chuyển hàng ngày hoặc đường trường.

Bên cạnh những chiếc xe phân khối lớn từ 200 đến 300cc thì phân khúc xe phân khối cỡ nhỏ 150cc cũng rất sôi động với nhiều ưu điểm như chi phí sử dụng thấp, giấy phép lái xe đơn giản. Tuy nhiên người mua sẽ thấy trên thị trường phổ biến hơn các dòng xe Sportbike hay Naked bike như Honda CBR150, CB150R, Yamaha R15, MT15, TFX,… 

Suzuki Intruder 150 là một trong số ít những mẫu mô tô phong cách cruiser đang được bán trên thị trường với thiết kế độc lạ, dành riêng cho di chuyển đường dài với chất lượng không kém cạnh gì những chiếc xe sport hay naked. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết về chiếc côn tay Suzuki này. 

1. Giá bán Suzuki Intruder 150 tại Việt Nam

Mẫu xe Suzuki Intruder 150 đã có mặt tại Việt Nam từ tháng 9/2020 và hiện nay đang được nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Ấn Độ và bán chính hãng tại hệ thống đại lý ủy quyền của Suzuki Việt Nam với giá bán lẻ đề xuất là 78.900.000 đồng.

Một ưu điểm của xe máy Suzuki nói chung là giá bán tại đại lý luôn tương ứng với mức giá bán đề xuất của hãng. Do đó, dù mua ở cửa hàng bán xe máy Suzuki nào thì người sử dụng đều yên tâm giá Suzuki Intruder 150 cũng ổn định ở mức 78.900.000 đồng.

Phiên bản mới nhất của mẫu côn tay này sở hữu 2 phiên bản màu sắc gồm Đen bạc và Bạc cho người mua lựa chọn. 

Giá bán Suzuki Intruder 150 tại Việt Nam
Giá bán Suzuki Intruder 150 tại Việt Nam khá rẻ, phù hợp với nhiều người sử dụng.

2. Khám phá chi tiết xe côn tay Suzuki Intruder 150

2.1 Thiết kế bên ngoài của Suzuki Intruder 150

Phiên bản xe Suzuki Intruder 150 là một làn gió mới cho những ai thích những chiếc xe có kiểu dáng tay lái dài, tư thế ngồi thẳng, chân duỗi về phía trước và yên thấp. Đây cũng chính là điểm đặc trưng của dòng xe Cruiser thuần chất, chuyên dành cho những người thường xuyên đi đường dài vì tạo tư thế ngồi thoải mái.

Thiết kế bên ngoài của Suzuki Intruder 150
Thiết kế Suzuki Intruder 150 khá hầm hố và khác biệt so với phần lớn xe trên thị trường hiện nay.

Tổng quan thiết kế của  Suzuki Intruder 150 có sự kết hợp giữa phong cách trẻ trung, lịch lãm và tính cổ điển. Nó thu hút người dùng từ cái nhìn đầu tiên với vẻ ngoài khá bệ vệ, cơ bắp và hầm hố. Nếu nhìn ngang thân xe, ta có thể thấy được sự “vạm vỡ” của Intruder 150 bởi cụm ốp hai bên bình xăng có thiết kế khá lớn, ốp hông mang thiết kế 3 cánh gió cỡ lớn càng làm tăng thêm sự đồ sộ cho xe. Ống xả to được sơn màu bạc tạo nên điểm nhấn cho chiếc Intruder 150.

Ở phía sau xe nổi bật với bộ đèn hậu LED với thiết kế tròn trịa. Phía sau yên xe còn có một các tựa lưng nhỏ đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho người ngồi sau.

Kích thước xe lớn với chiều dài x rộng x cao là  2130 x 805 x 1095 (mm). Thế nhưng chiều cao yên xe chỉ 740 (mm), do đó một người cao từ 1m6 đều cho thể dễ dàng điều khiển Suzuki Intruder 150.

Suzuki Intruder 150 thiết kế
Thiết kế phù hợp cho cả nhu cầu di chuyển hàng ngày lẫn đường trường.

2.2 Trải nghiệm vận hành trên Suzuki Intruder 150

Nếu như những chiếc sportbike giúp bạn trải nghiệm các giới hạn công nghệ, xe naked bike giúp bản thể hiện kỹ năng đi phố thì chiếc cruiser lại người bạn đồng hành tuyệt vời bên bạn trên  những chặng đường dài mà không cần phải nghỉ ngơi giữa đường vì mỏi lưng ê ẩm.

Suzuki Intruder 150 sẽ khiến bất kì ai lần đầu tiên ngồi lên xe đều phải thích thú vì cảm giác được duỗi chân ra phía trước. Thêm vào đó yên xe rất to khiế người lái có cảm giác như mình đang ngồi trên một chiếc ghế “salon” êm ái vậy. 

Động cơ mà xe sử dụng có dung tích lên đến 155cc với công nghệ động cơ động cơ SEP (Suzuki Eco Performance) 4 thì, SOHC, 2 van, làm mát bằng không khí, 5 cấp. Nó mang đến sức mạnh ấn tượng với suất cực đại 13,9 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn tối đa 14 Nm tại 6.000 vòng/phút. 

Suzuki Intruder 150 động cơ
Suzuki Intruder 150 sở hữu động cơ ổn định, đủ mạnh mẽ cho nhu cầu vận hành.

Xe được trang bị dung tích bình xăng lên đến 11 lít và có mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm 50km/lít, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm điều khiển xe chinh phục các hành trình dài mà không lo hết nhiên liệu giữa đường. 

2.3 Trang bị an toàn trên xe Suzuki Intruder 150

Một trong những nhân tố tạo nên sự êm ái khi điều khiển Suzuki Intruder 150 trên các cung đường là bộ giảm xóc gồm giảm xóc ống lồng phía trước với thân phuộc 41mm, giảm xóc sau dạng monoshock gọn gàng. 

Suzuki Intruder 150 còn được trang bị hệ thống phanh ABS ở bánh trước giúp cho người điều khiển an toàn hơn khi phải giảm tốc đột ngột, tránh được hiện tượng khoá cứng bánh xe, gây mất lái.

Suzuki Intruder 150 trang bị an toàn
Suzuki Intruder 150 sở hữu các trang bị khá ấn tượng.

3. Có nên mua xe Suzuki Intruder 150?

Với giá bán gần 80 triệu đồng thì chiếc côn tay Suzuki Intruder 150 đang là mẫu xe được đánh giá cao về độ bền bỉ cùng khả năng vận hành êm ái tại Việt Nam. 

Bên cạnh sức mạnh tốt, khả năng tiết kiệm nhiên liệu và các trang bị khá hiện đại thì chắc chắn Intruder sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho những người mới chơi mô tô. Ngoài ra, do không cần bằng lái hạng A2 nên chiếc côn tay này phù hợp với nhiều người sử dụng.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!