Xem World Cup 2018 trực tuyến trên smartphone ở đâu nhanh nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với việc Đài truyền hình Việt Nam mới gần đây nhất đã đạt được những thoả thuận sơ bộ về bản quyền truyền hình World Cup 2018 được tổ chức trên đất nước Nga, thì đây quả thực là một tinh hết sức vui mừng đối với toàn bộ người dân Việt Nam.

Xem World Cup 2018 trực tuyến trên smartphone bằng những ứng dụng xem truyền hình online miễn phí hàng đầu, đó chính là cách các bạn thoả sức đam mê trên chính những chiếc điện thoại di động mọi lúc mọi nơi. Ngay sau đây websosanh xin được bật mí cho các bạn 3 ứng dụng trên điện thoại di dộng xem World Cup 2018 miễn phí và nhanh nhất từ trước đến nay.

1 . Xem World Cup 2018 trên điện thoại bằng ứng dụng VTV Go

Ứng dụng VTV Go là ứng dụng xem ti vi trực tiếp của Đài truyền hình Việt Nam chắc hẵn chúng ta không ai là không biết, trên ứng dụng này, bao gồm rất nhiều kênh đang trực tiếp phát sóng ở những khung giờ khác nhau. Như các bạn đã biết, với việc Đài truyền hình VTV đã gần như mua được bản quyền truyền hình World Cup 2018 và sẽ phát sóng các trận đấu này qua các kênh như: VTV 2, VTV 3, VTV 6 đây là những kênh sẽ phát sóng và được bình luận trực tiếp trên toàn bộ lãnh thổ nước ta.

Xem World Cup 2018 trên điện thoại bằng ứng dụng VTV Go

Xem World Cup 2018 trên điện thoại bằng ứng dụng VTV GoỨng dụng VTV Go trên điện thoại này cũng rất tiện ích, bạn hầu như không phải mất một khoản chi phí nào chỉ cần tải về và dùng mạng internet là chúng ta có thể xem trực tiếp các trận đấu mọi lúc mọi nơi rồi, sự tiện ích của ứng dụng này nằm ở việc khi bạn có công việc gấp phải ra ngoài mà không thể xem trực tiếp các trận đấu qua tivi thì bạn có thể bật ứng dụng lên và trực tiếp theo dõi các trận đấu đó qua màn hình điện thoại.

2. Xem World Cup 2018 trên điện thoại bằng ứng dụng Home Cennect

Cũng giống như ứng dụng VTV Go, với ứng dụng Home Connect bạn cũng sẽ được thưởng thức chọn vẹn các trận đấu đỉnh cao trong kỳ World Cup 2018 này với các kênh như VTV2, VTV 3 và VTV6 hoàn toàn miễn phí nhé.

Xem World Cup 2018 trên điện thoại bằng ứng dụng Home Cennect
Xem World Cup 2018 trên điện thoại bằng ứng dụng Home Cennect

Mình cũng đã thử dùng qua 2 ứng dụng này trên điện thoại rồi, hình ảnh sắc nét, đường truyền tốt nếu như bạn đang có một mạng điện thoại khoẻ, còn không thì bạn có thể đăng ký một số gói mạng internet 4G của Viettel để thuận tiện hơn trong việc sử dụng nhé.

Một số gói cước internet tốc độ cao viettel phục vụ tốt việc xem World Cup 2018 trên smartphone

3. Xem World Cup 2018 trên điện thoại bằng ứng dụng 2018 FIFA World Cup Russia

Xem World Cup 2018 trên điện thoại bằng ứng dụng FiFa World Cup 2018
Xem World Cup 2018 trên điện thoại bằng ứng dụng 2018 FiFa World Cup Russia

Đây là một trong 3 ứng dụng tiện ích nhất trên smartphone có thể theo dõi trực tiếp các trận đấu diễn ra trong World Cup 2018, ứng dụng này bạn có thể trực tiếp nhận thông báo từ các trận đấu của đội bóng mình yêu thích nhất qua việc bạn chỉ cần tít dấu sao vào những đội bóng mình muốn cổ vũ, thêm nữa bạn cũng có thể nhận thông báo từ các đội bóng mình quan tâm nhất.

Thay ngay hình nền điện thoại đội bóng yêu thích nhất kỳ World Cup 2018

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!