Xếp loại giá các loại bỉm cho bé tốt nhất thị trường 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nỗi băn khoăn nhiều nhất của mẹ hiện nay là lựa chọn loại bỉm nào tốt nhất cho bé. Thấu hiểu được điều đó, chúng tôi đã tổng hợp các loại bỉm chất lượng ở các mức giá khác nhau sau đây để bạn có thể tham khảo.

1. Review các loại bỉm cho bé đang được ưa chuộng hiện nay

Trên thị trường hiện nay tuy có rất nhiều loại bỉm cho bé nhưng sau đây là những thương hiệu bỉm chất lượng tốt đang được ưa chuộng nhất bạn có thể tham khảo:

1.1. Bobby – Bỉm Nhật giá rẻ

Được ra mắt vào năm 2003, Bobby luôn là thương hiệu nổi tiếng được các mẹ tin dùng không chỉ bởi chất lượng tốt, công nghệ hiện đại mà còn bởi đây là loại bỉm Nhật giá rẻ và hợp lý.

Dưới đây là bảng giá cho mẹ tham khảo:

Loại bỉm Size Số lượng miếng Giá tiền/bịch Giá trung bình/miếng
Tã quần

Bobby

S 46 199.000 4.300
M 42 205.000 4.800
L 52 289.000 5.500
XL 62 349.000 5.600
Bỉm Bobby gạo non organic
Bỉm Bobby gạo non organic

Thương hiệu Bobby của công ty Diana – Nhật Bản có ưu điểm như sau:

  • Tiện lợi và phù hợp cho các bé ưa thích vận động nhiều.
  • Thiết kế vừa vặn, bỉm mỏng thấm hút tốt, không bị tràn.
  • Chất liệu bỉm từ vải mềm mại đem đến cho bé sự thoải mái tối ưu.
  • Giá cả hợp lý với nhiều mẫu thiết kế cho mẹ thoải mái lựa chọn.

Bên cạnh đó, các mẹ cũng cần chú ý đến nhược điểm của loại bỉm Bobby này. Do thiết kế ôm gọn làm cho loại bỉm này khá bí vậy nên mẹ chú ý nên thay bỉm thường xuyên và kiểm tra da của bé.

1.2 Merries – Bỉm có vạch báo đầy

Merries được biết đến từ lâu là thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn KAO có bề dày lâu đời tại Nhật Bản. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm tã bỉm chất lượng tốt, giá tốt cho trẻ em trên toàn cầu. Bên cạnh đó, bỉm Merries cũng được xếp vào một trong số các loại bỉm cao cấp hiện nay được nhiều người ưa thích sử dụng.

Merries - Bỉm có vạch báo đầy
Merries – Bỉm có vạch báo đầy

Bảng giá bỉm Merries cho bạn lựa chọn sau đây:

Loại bỉm Size Số lượng miếng Giá tiền/bịch Giá trung bình/miếng
Tã quầnMerries M 64 270.000 4.200
L 50 270.000 5.400
XL 50 309.000 6.200

Bỉm Merries có hệ thống lõi hút kép siêu tốc giúp hấp thụ hiệu quả và chống tràn. Bên cạnh đó, bề mặt của bỉm Merries được làm bằng bông mềm tạo sự thông thoáng, thoải mái cho bé.

Đặc biệt hơn, đây là một trong số các loại bỉm có vạch báo đầy, được thiết kế công nghệ hiện đại giúp mẹ dễ dàng nhận biết thời điểm thích hợp thay tã bỉm cho bé:

  • Tã quần Merries có vạch báo chỉ thị thông minh dưới đáy tã.
  • Vạch báo này sẽ dần chuyển từ vàng sang xanh nhạt hoặc xanh đậm tùy theo mức độ thấm nước.
  • Vạch chạy dọc song song theo chiều dài tã, từ phần bụng tới đáy bỉm màu vàng tức là thời điểm bỉm chưa đầy.
  • Khi bỉm chuyển màu từ vàng sang xanh nhạt hoặc xanh đậm ở vạch báo là tín hiệu nhắc nhở mẹ cần thay bỉm cho bé.

1.3 Kitin Natural – Một trong số bỉm rẻ nhất hiện nay

Kitin Natural là dòng tã bỉm từ thiên nhiên được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Thương mại & Đầu tư Babies – Việt Nam. Đây là loại bỉm giá rẻ có chứa thành phần thiên nhiên là tinh chất trà xanh có tác dụng khách khuẩn, chống hăm cho làn da non nớt của bé.

Lý do bỉm Kitin Natural được nhiều người tin dùng bởi sản phẩm an toàn, lành tính chứa thành phần thiên nhiên và giá cả lại phù hợp với nhiều người. Dưới đây là bảng giá rẻ của bỉm Kitin Natural cho các mẹ bỉm sữa đang muốn tìm hiểu:

Loại tã bỉm Size Số lượng miếng Giá tiền/bịch Giá trung bình/miếng
Tã quần Kitin Natural M 44 139.000 3.200
L 40 139.000 3.500
XL 38 139.000 3.700
XXL 36 139.000 3.900
XXXL 34 139.000 4.100
Bỉm Kitin Natural
Bỉm Kitin Natural

Tã bỉm Kitin Natural được thiết kế siêu mỏng thoáng,  tốc độ thấm hút lên tốt phù hợp đóng cả ngày lẫn đêm cho bé. Bên cạnh đó, bề mặt bỉm co giãn mềm mại, thoáng khí cho bé thoải mái vận động. Sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên vậy nên các mẹ có thể yên tâm khi vừa chọn được loại bỉm giá tốt vừa an toàn cho bé.

1.4 Moony Natural Newborn – Tã dán cho trẻ sơ sinh

Moony là dòng tã chất lượng cao cấp được nhập khẩu từ Nhật Bản – một trong những quốc gia đi đầu về công nghệ sản xuất tã bỉm hiện đại. Đây là nhãn hiệu của tập đoàn nổi tiếng Unicharm vậy nên chắc chắn sẽ làm hài lòng mẹ bỉm sữa bởi chất lượng tốt và giá thành hợp lý.

Moony Natural Newborn - Tã dán cho trẻ sơ sinh
Moony Natural Newborn – Tã dán cho trẻ sơ sinh

dán Moony Natural Newborn được thiết kế đặc biệt cho trẻ sơ sinh dưới 5kg. Đây là giai đoạn mà làn da của trẻ non nớt nhất, vậy nên tã dán Moony được thiết kế  với bề mặt màng vải bông Organic từ những sợi bông thiên nhiên, an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Ngoài ra, Moony được thiết kế một độ cong tự nhiên ôm vừa cơ thể bé, giúp bé thoải mái, êm ái đồng thời mang lại hiệu quả chống tràn. 

Giá tham khảo trên thị trường của tã dán Moony Natural Newborn hiện nay là 325.000 VNĐ/bịch gồm 63 miếng. Giá trung bình/miếng là 5.200 VNĐ.

2. Xếp loại giá các loại bỉm cho bé tốt nhất thị trường 2022

Qua phần review các loại bỉm cho bé đang được ưa chuộng chi tiết trên có thể thấy:

2.1 Loại bỉm tốt nhất đang được các mẹ tin dùng

Trong 4 loại bỉm được giới thiệu ở trên, bỉm Merries đang được đánh giá tốt nhất. Lý do không chỉ bởi đây là loại bỉm cao cấp đến từ Nhật Bản mà còn là sản phẩm được thiết kế với công nghệ hiện đại, tiện lợi. So sánh giá với các loại bỉm khác có thể thấy loại bỉm Merries này không chênh lệch mức giá quá nhiều. Vậy nên các mẹ không phải đắn đo quá nhiều khi muốn sử dụng loại bỉm chất lượng và giá tốt như thế cho bé.

2.2 Loại bỉm giá rẻ nhất chất lượng hiện nay

Kitin Natural là loại bỉm giá rẻ nhất trong số các loại bỉm chất lượng mẹ có thể tham khảo ở đây. Tuy nhiên, loại bỉm rẻ không đồng nghĩa với chất lượng không tốt. Đây là loại bỉm được sản xuất tại Việt Nam chứa các thành phần tự nhiên an toàn và có chất lượng. Vậy nên hiện nay có nhiều mẹ bỉm tin dùng và đánh giá là một trong những loại bỉm có mức giá hợp lý mà chất lượng. Đối với những gia đình bình dân thì đây thì bỉm Kitin Natural sẽ là lựa chọn vừa tiết kiệm được chi phí, vừa sở hữu được loại bỉm an toàn cho bé.

Kết luận:

Trên đây là 4 loại tã bỉm được ưa chuộng cho các mẹ thoải mái lựa chọn. Mong rằng bài viết này sẽ hữu ích với các mẹ đang muốn tìm các loại tã bỉm giá rẻ, chất lượng tốt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu nhược điểm của bỉm Kitin Natural

Ưu nhược điểm của bỉm Kitin Natural

Từ khi ra mắt đến nay bỉm Kitin Natural đã nhận được nhiều sự quan tâm từ các mẹ sữa. Vậy sản phẩm có ưu điểm gì? Và có nhược điểm đáng lo ngại nào hay không? Các ba mẹ nên đọc ngay bài viết này để hiểu thêm về bỉm Kitin Natural nhé.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!