Xiaomi 12T 5G 8GB/128GB giảm giá còn hơn 11 triệu có đáng mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi 12T 5G là phiên bản điện thoại mới được hãng Xiaomi cho ra mắt trên thị trường. Với mức giá niêm yết 12.49 triệu đồng nhưng cho đến hiện nay mức giá còn 11 triệu đồng. Đây là một model điện thoại rất đáng chọn mua.

Xiaomi 12T 5G 8GB/128GB là dòng điện thoại tầm trung mới được thương hiệu Trung Quốc đưa tới thị trường. Mặc dù vậy hiện tại giá bán của chiếc điện thoại Xiaomi này đã giảm nhẹ so với giá bán niêm yết.

1. Giá điện thoại Xiaomi 12T 5G là bao nhiêu?

Giá điện thoại Xiaomi 12T 5G là bao nhiêu?
Giá điện thoại Xiaomi 12T 5G là bao nhiêu?

Xiaomi 12T 5G phiên bản 8GB RAM, bộ nhớ trong 128GB được niêm yết với giá bán 12,49  triệu đồng. Nhưng ở thời điểm hiện tại là đầu tháng 12/2022, thì nhiều đơn vị đang phân phối chiếc điện thoại này với giá bán chỉ khoảng hơn 11 triệu đồng. 

Vậy so với mức giá bán này thì điện thoại Xiaomi 12T 8GB/128GB có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không?

2. Xiaomi 12T 5G 8GB/128GB giảm giá còn hơn 11 triệu có đáng mua không?

Xiaomi 12T 5G 8GB/128GB ngay cả mức giá bán 12,49 triệu đồng cũng đã rất xứng với giá tiền bởi loạt các trang bị mà người sử dụng cần ở một chiếc điện thoại tàm trung. 

2.1 Thiết kế sang chảnh

Một trong những điểm nổi bật đầu tiên phải kể đến đó chính là một thiết kế với diện mạo sang trọng vô cùng ấn tượng. Mặt lưng được hãng Xiaomi thiết kế bo tròn ở hai cạnh và tên thương hiệu “Xiaomi” được đặt ở góc dưới của phần thân máy. Một thay đổi tiếp theo ở phiên bản này được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao đó là cụm camera và ống kính chính không được làm hình tròn như phiên bản Xiaomi 12 mà được thiết kế dưới dạng một ô vuông trông rất chắc chắn, cứng cáp.

Diện mạo sang trọng, ấn tượng
Điện thoại với một diện mạo sang trọng, ấn tượng

2.2 Tấm nền AMOLED với tần số 120Hz

Người dùng sẽ được trải nghiệm sử dụng điện thoại chất lượng với một màn hình ấn tượng, cuốn hút. Điện thoại được trang bị tấm nền AMOLED có kích thước 6.67 inch cùng độ phân giải ở mức 1220 x 2712 pixel, tần số quét 120Hz cực xịn xò trong phân khúc giá, đưa tới cho máy sự mượt mà ấn tượng trong mọi thao tác trên màn hình. 

2.3 Camera xịn xò

Với phiên bản Xiaomi 12T 5G thì hệ thống camera cũng được nâng cấp so với phiên bản trước. Với camera có độ phân giải 108 MP đem đến chất lượng ảnh chụp sắc nét nhất. Ngoài ra, điện thoại này còn có thêm camera góc siêu rộng 8MP cùng với đó là camera 2MP đưa tới những bức ảnh chụp chất lượng ấn tượng. 

Camera trước nằm trong màn hình với độ phân giải 20MP đưa tới khả năng chụp selfie ấn tượng, cũng sẽ đưa tới cho người sử dụng một chiếc điện thoại phục vụ khả năng selfie, video call, livestream đỉnh cao.

2.4 Hiệu năng khủng với chipset nhà MediaTek Dimensity 8100 Ultra

Xiaomi 12T 5G còn được trang bị một chipset với một hiệu năng khủng của nhà Media Tek là Dimensity 8100 Ultra. Đi kèm với con chip mạnh mẽ này thì máy cũng được trang bị RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, và nếu như muốn mở rộng bộ nhớ, người sử dụng có thể gắn thêm thẻ nhớ micro SD. 

Với cấu hình này, Xiaomi 12T có được điểm hiệu năng Benchmark là 914 (đơn nhân), 3734 (đa nhân) và 12846 trên PCMark. So với các smartphone trong cùng tầm giá đều ở mức ấn tượng hơn.

2.5 Sạc siêu tốc, nhanh chóng

Sạc siêu tốc, nhanh chóng
Điện thoại sở hữu sạc siêu tốc, nhanh chóng

Với Xiaomi 12T 5G người dùng sẽ luôn có được ấn tượng hấp dẫn với sạc siêu tốc vô cùng nhanh chóng. Sạc với công suất lên tới 120W sẽ rút ngắn được thời gian sạc đầy viên pin. Viên pin có dung lượng 5000mh đem đến thời gian sử dụng lâu dài cho người dùng có thể trải nghiệm sử dụng trên điện thoại. 

3. KẾT LUẬN: Có nên mua điện thoại Xiaomi 12T 8GB/12GB trong tầm giá 11 triệu đồng không? 

Có thể nói là với giá bán 11 triệu đồng, Xiaomi 12T không chỉ có được hiệu năng mạnh mẽ vượt trội mà về camera, hay màn hình đều thuộc hàng tốt nhất trong phân khúc giá bán. Do đó, nếu như bạn đang có nhu cầu mua điện thoại trong tầm giá 11 triệu đồng thì chắc chắn đây sẽ là lựa chọn tốt hàng đầu. 

Đặc biệt với những ai thường xuyên chơi game trên điện thoại thì Xiaomi 12T 5G cũng được tối ưu các trang bị để giúp người sử dụng chinh phục những đỉnh cao mới khi chơi game.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!