Xiaomi 12T Pro có kháng nước không? Giải đáp thắc mắc về Flagship Xiaomi 2022 này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi 12T Pro có kháng nước không? Hay có những màu nào? Sạc có dây không?.... Đây đều là những câu hỏi mà rất nhiều người dùng đặt ra khi có nhu cầu tìm hiểu về chiếc điện thoại này. Mọi người hãy cùng tham khảo chia sẻ sau đây.

Xiaomi 12T Pro là mẫu flagship được nhà sản xuât Trung Quốc đưa tới thị trường. Cùng với giá bán tốt hơn so với các flagship của các thương hiệu khác, cấu hình hiệu năng cũng là điểm nhấn của Xiaomi 12T Pro, tuy nhiên với nhu cầu sử dụng hàng ngày thì người sử dụng cần biết nhiều hơn về chiếc điện thoại cao cấp này. 

Cùng chúng tôi tìm hiểu và trả lời các câu hỏi thường gặp về điện thoại Xiaomi 12T PRO.

1. Xiaomi 12T Pro có kháng nước không?

Xiaomi 12T Pro có kháng nước không?
Xiaomi 12T Pro có kháng nước không?

Đây là vấn đề rất nhiều người dùng quan tâm khi chọn mua dòng sản phẩm này. Xiaomi 12T Pro là phiên bản mới được cho ra thị trường năm 2022. Theo thông tin được Xiaomi đưa ra thì 12T Pro đạt chuẩn kháng bụi nước IP53 – một chuẩn kháng nước “gọi là có”. Do đó, người sửu dụng khi sử dụng điện thoại Xiaomi 12T Pro cần cẩn thận không nên để máy gặp nước, vì nó không có khả năng kháng nước tốt. 

2. Điện thoại Xiaomi 12T Pro có mấy màu?

Điện thoại Xiaomi 12T Pro đã được hãng trang bị với 3 tùy chọn màu sắc cơ bản năng cũng rất cá tính và trẻ trung. Những gam màu đó là: màu đen Black, màu xanh Blue, và màu bạc Silver. Chi tiết các màu này bạn có thể nhìn tại hình dưới đây:

xiaomi 12t pro có mấy màu
3 lựa chọn màu sắc của điện thoại Xiaomi 12T Pro.

3. Xiaomi 12T Pro có sạc không dây không?

Xiaomi 12T Pro có sạc không dây không?
Xiaomi 12T Pro có sạc không dây không?

Xiaomi 12T Pro được trang bị một viên pin có công suất lớn 1500mAh đáp ứng nhu cầu sử dụng điện thoại liên tục của mọi người dùng trong cả ngày dài. Thêm vào đó là công nghệ sạc nhanh 120W giúp thời gian sạc được rút ngắn hơn. Tuy nhiên, hiện tại thì Xiaomi 12T Pro sử dụng sạc có dây và chưa có sạc không dây. Do đó, khi di chuyển xa mọi người luôn phải  mang theo dây sạc.

4. Xiaomi 12T Pro với hệ thống camera có bao nhiêu pixel?

Điện thoại Xiaomi 12T Pro được nhà sản xuất trang bị cụm camera chính với 3 ống kính bao gồm:

  • Camera chính 200 MP, f/1.7, (wide), 1/1.22″, 0.64µm, PDAF, OIS
  • Camera góc siêu rộng 8 MP, f/2.2, 120˚ (ultrawide), 1/4″, 1.12µm
  • Camera cận cảnh 2 MP, f/2.4, (macro)

Đi kèm với đó thì máy cũng được trang bị camera trước 20 MP, f/2.2, (wide), 1/3.47″, 0.8µm. Với những trang bị camera với “số chấm” cao như trên thì điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro đã mang tới cho người sử dụng một chiếc điện thoại với camera chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay.

5. Trong hộp điện thoại Xiaomi 12T Pro có những gì?

Một bộ sản phẩm khi mua điện thoại Xiaomi 12T Pro có những gì?
Một bộ sản phẩm khi mua điện thoại Xiaomi 12T Pro có những gì?

Hộp điện thoại Xiaomi 12T Pro được bán ra chính hãng với đầy đủ phụ kiện, cụ thể trong hộp bán ra có đầy đủ:

  • Điện thoại Xiaomi 12T PRO
  • 1 que chọc sim.
  • 1 ốp  lưng silicon trong với chất lượng tốt.
  • 1 Sợi cáp sạc nhanh.
  • Một củ sạc nhanh công suất 120W.

Với đầy đủ các phụ kiện được bán ra trong hộp người sử dụng điện thoại Xiaomi 12T Pro không cần phải bỏ thêm tiền để mua củ sạc, cáp sạc như các dòng điện thoại bị lược bỏ phụ kiện khác trên thị trường.

Trên đó là một số giải đáp thắc mắc về Flagship Xiaomi 2022 hy vọng giúp cho mọi người có được cho mình thêm những thông tin cần thiết và hữu ích về sản phẩm. 

Xiaomi giới thiệu 12T Pro từ đầu tháng 10/2022, sản phẩm gây ấn tượng với việc được trang bị con chip Snapdragon 8+ Gen 1, với sức mạnh khủng khiếp đáp ứng những tựa game mobile nặng nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, điện thoại Xiaomi 12T Pro còn được trang bị màn hình AMOLED 6,67 inch với độ phân giải FullHD+ cùng với tần số làm mới 120HZ. Bên cạnh camera tới 200MP thì điện thoại Xiaomi 12T Pro cũng được trang bị pin dung lượng 5000 mAh với công nghệ sạc nhanh tới 120W đưa tới tốc độ sạc nhanh ấn tượng đáp ứng nhu càu của người sử dụng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!