Xiaomi Black Shark 3 có còn là lựa chọn tốt trong năm 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi Black Shark 3 là chiếc điện thoại được ra mắt vào tháng 3/2020 và trở thành một trong những chiếc điện thoại chơi game tốt nhất. Black Shark 3 đem đến cho người dùng nhiều tính năng hữu ích.

Xiaomi Black Shark 3 là chiếc điện thoại được ra mắt vào tháng 3/2020 và trở thành một trong những chiếc điện thoại chơi game tốt nhất thời điểm trình làng. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại năm 2022 thì điện thoại gaming này có còn là lựa chọn tốt cho người sử dụng không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời. 

Xiaomi Black Shark 3 thiết kế đậm phong cách game thủ

Xiaomi Black Shark 3 thiết kế đậm phong cách game thủ
Xiaomi Black Shark 3 thiết kế đậm phong cách game thủ

Điểm đầu tiên được nhắc đến đó chính là chiếc điện thoại được thiết kế rất ấn tượng, thanh lịch, thông minh. Black Shark 3 với thiết kế tuyệt vời mang đậm phong cách game thủ. Chúng thiết kế hầm hố đậm chất game và sở hữu nhiều phiên bản màu sắc khác nhau cho mọi người lựa chọn như: hồng nhạt, Armor Grey, Lightning Black, Star Silver.

Cùng với đó, chiếc điện thoại còn được nhà sản xuất trang bị một máy đặc biệt để người dùng có thể thiết lập Triple – Camera thông minh AI 64MP với hai cảm biến. Còn lại ống kính luôn có độ sâu 5MP và ống kính góc cực rộng 13MP.

Hiệu năng hoạt động của Xiaomi Black Shark 3

Black Shark 3 là dòng điện thoại được trang bị chip của nhà Qualcomm Snapdragon 865. Đây là một con chip với hiệu năng mạnh nhất ở thời điểm ra mắt. Chiếc điện thoại cũng còn nhiều phiên bản với dung lượng RAM và dung lượng lưu trữ là khác nhau. Song, thông số RAM tối đa sẽ là 12GB LPDDR5 và sử dụng bộ lưu trữ gốc UFS 3.0.

Hiệu năng hoạt động được đánh giá cao trên thị trường
Hiệu năng hoạt động được đánh giá cao trên thị trường

Hơn thế nữa, Xiaomi Black Shark 3 được đi kèm với một thiết kế, bố trí thiết bị bên trong hòn toàn riêng biệt. Chính điều này giúp cho hãng Xiaomi có thể khẳng định rằng Black Shark được sở hữu một hệ thống tản nhiệt làm mát với chất lỏng ba chiều cùng diện tích tản nhiệt trên toàn bộ thân máy cao hơn lên tới 100% so với những dòng máy trước đó.

Màn hình Xiaomi Black Shark 3

Đối với màn hình của Black Shark 3 chúng sở hữu màn hình AMOLED có kích thước là 6,67 inch với JNCD<055. với="" thông="" số="" này="" tương="" đương="" với="" dòng="" màn="" hình="" chuyên="" nghiệp.="" điện="" thoại="" còn="" sử="" dụng="" bù="" chuyển="" động="" 90hz="" cùng="" chip="" memc="" hợp="" tác="" chính="" thức="" với="" tencent="" game.="" đây="" chính="" là="" chiếc="" điện="" thoại="" thông="" minh="" đầu="" tiên="" chạm="" đến="" được="" giới="" hạn="" tốc="" độ="" trong="" khung="" hình="" của="" một="" số="" trò="">

Hơn thế nữa, chiếc điện thoại Black Shark 3 còn sở hữu một tốc độ cảm ứng đa điểm 270Hz cao nhất cho đến thời điểm hiện nay. Độ trễ phản hồi một chạm chỉ ở mức 24ms và độ trễ phản hồi cảm ứng đa điểm chỉ là 28ms. Với những thông số vượt trội chiếc điện thoại này luôn dẫn đầu về ngành công nghiệp tốc độ cảm ứng khi chơi game.

Giá Xiaomi Black Shark 3 hiện bao nhiêu tiền?

Giá chiếc điện thoại phù hợp với nhu cầu của nhiều người dùng
Giá chiếc điện thoại phù hợp với nhu cầu của nhiều người dùng

Giá bán của Xiaomi Black Shark 3 thời điểm ra mắt khởi điểm từ 15 triệu đồng – mức giá tương đương các flagship trên thị trường năm 2020. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại là tháng 7/2022 theo tim hiểu của chúng tôi mức giá bán của Xiaomi Black Shark 3 chỉ dao động từ 9,5 triệu đồng.

Với mức giá bán này cùng loạt các trang bị thuộc hàng khá khủng khi so sánh với các điện thoại trong phân khúc giá bán thì mẫu điện thoại gaming nhà Xiaomi có ưu điểm về màn hình, cấu hình vượt trội, đồng thời thiết kế cũng rất “chiến”. Do đó, chắc chắn Xiaomi Black Shark 3 vẫn còn là lựa chọn khá tuyệt vời cho người sử dụng trong năm 2022 này, đặc biệt những người có nhu cầu chơi game nhiều trên điện thoại.

Người sử dụng có nhu cầu mua điện thoại Xiaomi Black Shark 3 đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá bán rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!