Xiaomi Redmi Note 12 giá chỉ còn 2,5 triệu - lựa chọn tốt hơn hẳn so với điện thoại "cục gạch"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người đang tìm mua điện thoại cục gạch 4G để đảm bảo liên lạc khi mạng 2G tắt sóng từ 15/9 tới đây. Tuy nhiên với việc giá Xiaomi Redmi Note 12 chỉ còn hơn 2 triệu đồng thì sẽ đem tới lựa chọn tốt hơn hẳn cho người dùng.

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 là dòng smartphone giá rẻ được bán ra thị trường từ tháng 4/2023. Mặc dù hiện tại Xiaomi Redmi Note 13 đã được ra mắt nhưng dòng điện thoại năm 2023 vẫn được nhiều cửa hàng bán ra với mức giá rẻ hơn.

1. Giá điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 hiện chỉ từ 2,5 triệu đồng

Theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn, hiện cả hai phiên bản bộ nhớ của Redmi Note 12 đều vẫn được bán ra trên thị trường và mức giá đã rẻ hơn rất nhiều, cụ thể:

  • Xiaomi Redmi Note 12 4GB/128GB: giá từ 2,5 triệu đồng
  • Xiaomi Redmi Note 12 8GB/128GB: giá từ 3,6 triệu đồng

Mức giá bán rẻ này, đặc biệt là phiên bản Redmi Note 12 4GB/128GB chỉ ngang bằng một chiếc điện thoại “cục gạch” phím bấm mới trên thị trường hiện nay nhưng những trải nghiệm đem lại thì đương nhiên tuyệt vời hơn nhiều.

Xiaomi Redmi Note 12 giá chỉ còn 2,5 triệu - lựa chọn tốt hơn hẳn so với điện thoại
Giá điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 hiện chỉ còn từ 2,5 triệu đồng (Ảnh: GSMArena)

(Lưu ý: Phiên bản trong bài viết này là Redmi Note 12 4G được phân phối chính hãng tại Việt Nam, không phải Redmi Note 12 5G hàng nội địa Trung).

2. Vì sao nên mua điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 thời điểm này

2.1 Thiết kế thời thượng

Do mới bán ra thị trường cách đây hơn 1 năm nên thiết kế của điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 vẫn thuộc hàng hiện đại và “hợp trend” trên thị trường hiện nay. Cạnh máy thiết kế phẳng nên tạo tổng thể vuông vức, trong khi các góc máy và viền được bo cong mềm mại nên vẫn thoải mái khi cầm trên tay.

Khóa vân tay được đặt vào nút nguồn cạnh bên tiện dụng và máy vẫn duy trì jack tai nghe 3.5mm, sử dụng cổng sạc USB Type-C và có cả cảm biến hồng ngoại cao cấp. Trong khi đó màn hình thiết kế tràn viền với viền cạnh siêu mỏng và camera trước nằm trong màn hình tạo sự thời thượng và không gian sử dụng thoải mái cho người dùng.

Xiaomi Redmi Note 12 giá chỉ còn 2,5 triệu - lựa chọn tốt hơn hẳn so với điện thoại
Thiết kế cao cấp với màn hình AMOLED 6,67 inch FullHD+, 120 Hz (Ảnh: GSMArena).

2.2 Màn hình chất lượng xuất sắc

Với mức giá chỉ 2,5 triệu đồng, nhưng điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 sở hữu màn hình AMOLED 6,67 inch, độ phân giải FullHD+ đem tới khả năng hiển thị xuất sắc với màu sắc sống động. Độ sáng màn hình thực tế đo được lên tới 730 nit (theo số liệu của chuyên trang GSMArena) đảm bảo khả năng quan sát rõ ràng ngay cả trong điều kiện nắng gắt chiếu trực tiếp vào màn hình.

Đặc biệt, Redmi Note 12 còn được trang bị tần số quét màn hìnhh tới 120 Hz đảm bảo mọi thao sử dụng trên màn hình đều đạt sự nhạy bén và không chút giật lag. Trên thực tế sử dụng, đây là yếu tố mà hầu hết người đã sử dụng đánh giá cao về Redmi Note 12.

Xiaomi Redmi Note 12 giá chỉ còn 2,5 triệu - lựa chọn tốt hơn hẳn so với điện thoại
Camera 50MP đảm bảo chất lượng ảnh chụp xuất sắc (Ảnh: GSMArena).

2.3 Cấu hình khủng, hệ điều hành đã được cập nhật lên Android 14

Xiaomi Redmi Note 12 được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 685 – con chip chơi game mạnh mẽ mà tới năm 2024 vẫn tiếp tục được tích hợp trên nhiều điện thoại mới ra mắt như Redmi Note 13, Realme C67,… Với điểm hiệu năng ấn tượng ( 440 điểm đơn nhân và 1797 đa nhân trên Geekbench 5, điểm Antutu 9 đạt 319219 điểm).

Cùng dung lượng RAM tốt, Redmi Note 12 cho khả năng chơi mượt các tựa game phổ biến mà nhiều người dùng điện thoại thường xuyên chơi như PUBG Mobile, Liên Minh: Huyền thoại tốc chiến…

Về phần mềm, hiện máy vẫn nằm trong thời gian được cập nhật hệ điều hành nên hiện đã được cập nhật lên Android 14. Do đó, về cơ bản so với Redmi Note 13 vừa ra mắt thì cấu hình Redmi Note 12 không hề thua kém.

2.4 Camera 50MP chụp ảnh, quay phim sắc nét

Điện thoại Xiaomi Note 12 được trang bị cụm camera chính gồm 3 cảm biến 50MP + 8MP +2MP đem tới chất lượng ảnh chụp và quay phim sắc nét. Người sử dụng cũng có thể thực hiện nhiều kiểu ảnh chụp cũng như video độc đáo như time lapse, quay chậm, chụp ảnh đêm, chân dung xóa phông…

Cùng với đó thì camera trước 13MP cũng đảm bảo nhu cầu selfie để lưu giữ lại các khoảnh khắc cuộc sống, hoặc đăng trên các nền tảng mạng xã hội.

2.5 Pin “trâu” như điện thoại phím bấm

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 được trang bị pin dung lượng 5000 mAh, với thói quen dùng của người dùng phổ thông thì máy đáp ứng tới 1,5 ngày dùng máy tích cực. Thậm chí với những người dùng ít như người cao tuổi chỉ dành cho liên lạc với con chúa, hoặc thỉnh thoảng đọc báo thì có thể dùng tới 2-3 ngày mới cần sạc pin.

Thời gian sạc đầy pin cũng chỉ tốn khoảng 45 phút nhờ Redmi Note 12 được trang bị công nghệ sạc 33W.

3. Người đã sử dụng đánh giá rất tích cực về Xiaomi Redmi Note 12

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 là mẫu điện thoại thu hút được rất nhiều người dùng chọn mua và để lại những đánh giá rất tích cực trên các trang bán hàng.

Chính vì thế, dù là về các trang bị hay chất lượng thực tế sử dụng thì người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Redmi Note 12.

Xiaomi Redmi Note 12 giá chỉ còn 2,5 triệu - lựa chọn tốt hơn hẳn so với điện thoại
Đánh giá của người đã sử dụng về điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 rất tích cực (Ảnh: GSMArena).

Với việc các điện thoại cục gạch 2G sẽ hoàn toàn “tê liệt” từ ngày 15/9 tới đây thì việc lựa chọn Redmi Note 12 không chỉ đảm bảo khả năng liên lạc cho người sử dụng mà đây còn là thiết bị “ngon – bổ – rẻ” đáp ứng rất ổn nhu cầu của một người dùng phổ thông hiện nay.

Sản phẩm đặc biệt phù hợp với người cao tuổi, những người làm nghề vận chuyển (shipper) hoặc tài xế công nghệ, các bạn học sinh sinh viên cần điện thoại chất lượng đáp ứng cho nhu cầu sử dụng để học tập, đi làm thêm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

4 điện thoại Xiaomi Redmi Note đang giảm giá sâu, "vô đối" về chất lượng trong phân khúc giá

4 điện thoại Xiaomi Redmi Note đang giảm giá sâu, "vô đối" về chất lượng trong phân khúc giá

Dòng điện thoại Xiaomi Redmi Note series vốn nổi tiếng với giá bán hợp lý cùng với việc sở hữu thiết kế và các trang bị thuộc hàng cao cấp bậc nhất trong phân khúc giá. Hiện nay, có khá nhiều sản phẩm thuộc dòng này đang giảm giá, đem tới cơ hội sở hữu sản phẩm chất lượng với giá rẻ hơn nữa.