Xịt chống muỗi cho bé loại tốt nhất hiện nay? Cần lưu ý gì khi sử dụng cho bé?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xịt chống muỗi cho bé loại tốt nhất hiện nay? Cần lưu ý gì khi sử dụng cho bé? Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

1. Lưu ý khi chọn xịt chống muỗi cho bé

1.1. Độ tuổi sử dụng

Các loại thuốc xịt muỗi thường được dùng trong không khí trên mùng màn và đôi khi là trên làn da bé. Vì đa số các sản phẩm này có chứa các loại hóa chất mạnh nên có thể gây kính ứng cho làn da bé gây nên mẩn đỏ, rát da và nếu trường hợp nặng hơn có thể gây tình trạng khó thở và choáng nếu bé tiếp xúc quá nhiều.

Vì thế chỉ nên dùng các loại thuốc xịt chống muỗi cho bé từ trên 6 tháng tuổi. Trong độ tuổi này thì bé đã cứng cáp và phát triển toàn diện hơn và thích ứng với môi trường bên ngoài tốt hơn. Tuy nhiên bố mẹ cũng nên cẩn thận khi sử dụng.

1.2. Cẩn thận với thành phần của thuốc xịt gây kích ứng với bé

Để tránh gây hại, khi chọn mua các loại thuốc xịt chống muỗi cho bé bố mẹ cần phải nghiên cứu kỹ thành phần có trong sản phẩm. Thuốc xịt chống muỗi cho bé loại tốt nên được làm từ những thành phần tự nhiên như sả, chanh hay bạc hà … nên tránh những loại có thành phần chứa quá nhiều các chất hóa học đặc biệt là các chất tạo mùi và tạo màu. Những chất này cực kỳ có hại cho sức khỏe của bé nhất là hệ hô hấp.

1.3. Lưu ý cách sử dụng

Đối với các loại xịt muỗi bạn chỉ nên sử dụng khi bé đã trên 6 tháng tuổi. Khi chọn những sản phẩm này thì nên chọn các loại có thành phần 100% từ tự nhiên. Bố mẹ xịt lên mùng màn, chăn gối, quần áo hay có thể xoa lên da bé. Mẹ cũng cần tránh xịt trực tiếp các sản phẩm này lên mắt, miệng hay đồ ăn của bé.

Chỉ nên sử dụng xịt chống muỗi cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên
Chỉ nên sử dụng xịt chống muỗi cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên

2. Tư vấn sử dụng thuốc xịt muỗi an toàn cho bé

Trước khi sử dụng mẹ cần phải đọc kỹ thông tin ghi trên bao bì của sản phẩm để xem cách thành phần và hướng dẫn sử dụng có thực sự an toàn với bé nhà bạn hay không.

Trước khi xịt muỗi cho căn phòng của bé thì tốt nhất bố mẹ nên đưa bé ra khỏi phòng trước, để tránh tình trạng thuốc xịt tiếp xúc trực tiếp đến bé. Sau khi xịt được 1 tiếng hãy cho bé vào phòng.

Mẹ nên để cất giữ bình thuốc xịt này ngoài tầm tay bé để tránh tình trạng bé nghịch đùa và trực tiếp hít phải những hơi thuốc này có thể gây tình trạng nguy hiểm cho bé.

Trong quá trình sử dụng các mẹ cũng phải lưu ý lượng thuốc mỗi lần xịt. Nên xịt một lượng vừa đủ với diện tích phòng, không nên xịt quá nhiều và tràn lan có thể gây ra tình trạng ngộ độc cho bé.

Ngừng sử dụng ngay khi bé có dấu hiệu bị kích ứng, nếu tình trạng của bé quá trầm trọng thì nên đưa bé đến ngay cơ quan y tế để kiểm tra.

3. Một số sản phẩm chai xịt muỗi nên mua hiện nay

Trong phần này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 1 số dòng sản phẩm xịt muỗi phù hợp với bé. Cùng tham khảo nhé:

3.1. Chai xịt chống côn trùng Trasa

Với thành phần thiên nhiên nên chai xịt Trasa cực kỳ an toàn với bé
Với thành phần thiên nhiên nên chai xịt Trasa cực kỳ an toàn với bé

Đến từ thương hiệu Gold, sản phẩm chai xịt chống muỗi và côn trùng này có thành phần 100% từ thiên nhiên nguyên chất như tinh dầu xả, tinh dầu tràm, tinh dầu bưởi, tinh dầu bạc hà, tinh dầu oải hương, tinh dầu Camphor… Chính vì có nguồn gốc tự nhiên nên sản phẩm có thể dùng được cho bà mẹ đang cho con bú hay trẻ nhỏ và người cao tuổi. Trasa được nhiều bà mẹ đánh giá là xịt chống muỗi cho bé loại tốt nhất hiện nay trên thị trường. Ngoài khả năng chống muỗi, chai xịt này còn có khả năng chống các loại côn trùng khác như kiến, ruồi, gián …

Giá tham khảo chai xịt chống côn trùng Trasa 120ml là 170.000đ.

3.2. Xịt chống muỗi hương hoa cho cả gia đình Earth-Chem

Xịt chống muỗi hương hoa cho cả gia đình Earth-Chem
Xịt chống muỗi hương hoa cho cả gia đình Earth-Chem

Đây là một sản phẩm đến từ Nhật Bản nên chất lượng đầu ra được kiểm soát kỹ càng theo tiêu chuẩn quốc tế nên mẹ có thể an tâm sử dụng  cho bé trong gia đình. Với thành phần tự nhiên xịt chống muỗi Earth-Chem cực kỳ diệu êm cho làn da non nớt của bé. Bên cạnh đó thuốc xịt này dạng phun sương và có mùi hương hoa cực kỳ dễ chịu. Sản phẩm có khả năng đuổi được muỗi và các loại côn trùng gây hại cho bé như ruồi, gián, bọ chét, rệp … Một điều lưu ý khi sử dụng sản phẩm này là không xịt trực tiếp lên vùng mặt của bé hay các thành viên trong gia đình.

Giá tham khảo: 215.000đ.

3.3. Xịt chống muỗi Sanrio Skin Vape

Xịt chống muỗi Sanrio Skin Vape
Xịt chống muỗi Sanrio Skin Vape

Xịt chống muỗi này có xuất xứ từ đất nước Nhật Bản nên được rất nhiều bà mẹ châu Á tin tưởng và sử dụng. Với thành phần hoàn toàn chứa các chất tự nhiên nên xịt chống muỗi Sanrio Skin Vape cực kỳ an toàn khi sử dụng cho bé. Mẹ có thể xịt thuốc này vào không khí, lên mùng màn chăn gối của bé hay xoa ra tay để bôi lên các vùng da của bé để có thể chống được muỗi cắn hay các loại côn trùng khác có thể tấn công bé.

Giá tham khảo: 170.000đ.

Chắn hẳn với những thông tin về cách sử dụng xịt chống muỗi bố mẹ đã phần nào biết được cách dùng an toàn cho con của mình. Bên cạnh đó trong quá trình sử dụng các mẹ cũng nên lưu ý không nên xịt trực tiếp lên vùng miệng hay mắt của bé và nên để xa sản phẩm khoản tầm tay của bé để đảm bảo an toàn nhất cho con yêu của bạn.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!