Xịt khử mùi Adidas – vị cứu tinh của đấng mày râu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các đáng mày râu lúc nào cũng muốn mình xuất hiện thật tự tin trước mặt chị em phụ nữ. Mùi cơ thể giờ đã không còn là vấn đề với phái mạnh khi đã có xịt khử mùi Adidas.

Các đáng mày râu lúc nào cũng muốn mình xuất hiện thật tự tin trước mặt chị em phụ nữ. Mùi cơ thể giờ đã không còn là vấn đề với phái mạnh khi đã có xịt khử mùi Adidas. Bí quyết chuẩn men không thể bỏ qua của nam giới nhất là trong những ngày hè nóng nực như thế này.

Giới thiệu xịt khử mùi Adidas

Xịt khử mùi nước hoa nam Adidas vốn quá quen thuộc với các đấng mày râu. Dòng sản phẩm chăm sóc và ngăn mùi này được mệnh danh như vị cứu tinh cho những ai có mùi cơ thể cực kỳ nặng.

Sản phẩm mang đến hương thơm nhẹ nhàng và nam tính, đặc biệt không gây gai mũi và khó chịu. Với mùi hương này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm suốt ngày dài hoạt động và làm việc liên tục. Hiệu quả giảm tiết mồ hôi của Adidas được nghiên cứu lên đến 24h.

Các tone mùi của Adidas đều dịu nhẹ và có khá nhiều sự lựa chọn cho bạn. Do đó, bạn không cần quá lo lắng khi hoạt động thể thao ngoài trời và tiết nhiều mồ hôi.

Dòng xịt khử mùi này hiện đang có khá nhiều loại khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Giá thành của sản phẩm cũng vô cùng hợp túi tiền của bạn.

Xịt khử mùi Adidas Dynamic Pulse
Xịt khử mùi Adidas Dynamic Pulse

Các dòng sản phẩm xịt khử mùi Adidas

Adidas Team Five

Với chiết xuất từ táo xanh mang đến cho bạn hương thơm tự nhiên và phóng khoáng. Thích hợp cho những ngày nắng ấm và có thể thời tiết khô thoáng dễ chịu. Các sản phẩm của Adidas hầu hết chú trọng đến việc ngăn tiết mồ hôi và thích hợp chủ yếu cho người chơi thể thao.

Mùi “viêm cánh” giờ đây thực sự đã không còn là vấn đề với khả năng ngăn mùi lên đến 24h. Bạn hoàn toàn có thể tự tin vì cơ thể bạn luôn được bảo vệ để giảm tiết mồ hôi đến mức tối đa. Đặc biệt sản phẩm không hề chứa cồn gây nguy hiểm cho sức khỏe của bạn.

Xịt khử mùi Adidas Team Five
Xịt khử mùi Adidas Team Five

Dynamic Pulse

Nếu bạn tìm kiếm mùi hương nam tính và mạnh mẽ thì chắc chắn Dynamic Pulse là một lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm mang đến mùi hương thanh lịch, pha chút cổ điển nhưng cũng không kém phần tinh tế. Với những người đàn ông phong độ và tự tin thì nên lựa chọn loại xịt khử này.

Sản phẩm phù hợp cả với những vận động viên cường độ cao với thời gian lưu hương là 24h. Sau khi sử dụng bạn sẽ có cảm giác mát lành và dễ chịu xuyên suốt ngày dài.

Adidas Deo Body Spray

Đây là dòng sản phẩm dành riêng cho việc đánh bay mùi cơ thể một cách vượt trội nhất. Sản phẩm có thể kiềm chế được mùi khó chịu từ cơ thể của bạn suốt 24h dù bạn có hoạt động thể thao mạnh như thế nào đi nữa.

Thành phần mùi hương của loại xịt này khá đa dạng: hoa oải hương, gỗ guaiac, cây bách, hoắc hương và đậu tonka. Hương thơm của dòng này khá mạnh mẽ, nhiều người đánh giá là khá nồng nên chỉ phù hợp với người chơi thể thao.

Nếu bạn muốn giảm nồng độ hương thì bạn có thể xịt giảm liều lượng lại. Hoặc có thể xịt bên ngoài áo để lưu giữ hương được lâu hơn.

Mua xịt ngăn mùi Adidas ở đâu? Giá bán bao nhiêu?

Hiện nay, bạn có thể mua dòng xịt khử mùi này ở bất kỳ trang web thương mại điện tử nào như Shopee, Tiki hay Lazada. Bạn cũng có thể ra cửa hàng bách hóa để chọn mua chúng hoặc đến các siêu thị. Bạn cũng có thể mua trực tiếp sản phẩm tại trang web chính hãng của Adidas tại Việt Nam.

Giá bán của sản phẩm tùy loại nhưng chung quy lại khá là rẻ. Mỗi sản phẩm chỉ dao động trong mức giá phổ biến từ 80,000 -110,000 đồng với chai 150ml. 

Xịt khử mùi Adidas Deo Body Spray
Xịt khử mùi Adidas Deo Body Spray

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!