Xịt khử mùi Nivea nam – bí quyết ngăn mùi vượt trội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xịt khử mùi nivea nam là dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể ưu việt dành cho nam giới, giúp cánh mày râu trở nên thu hút và quyến rũ hơn bao giờ hết. Hiện dòng xịt khử mùi này cực kì đa dạng về mùi hương.

Xịt khử mùi nivea nam là dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể ưu việt dành cho nam giới, giúp cánh mày râu trở nên thu hút và quyến rũ hơn bao giờ hết. Hiện dòng xịt khử mùi này cực kì đa dạng về mùi hương. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các dòng xịt ngăn mùi của Nivea tùy theo công dụng mà bạn mong muốn.

Tìm hiểu về xịt khử mùi Nivea nam

Nivea là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm chăm sóc da. Với hơn 130 năm kinh nghiệm, những sản phẩm của Nivea dù là cho nam giới hay cho nữ giới đều đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

Sản phẩm xịt ngăn mùi nam Nivea được đại đa số cánh mày râu lựa chọn để giúp cơ thể luôn khô thoáng và quyến rũ. Sản phẩm có nhiều công dụng vượt trội trong ngăn ngừa mùi hôi cho cơ thể và mang lại hương thơm nam tính, quyến rũ trong mắt nữ giới.

Nivea chú trọng đến sự an toàn cho làn da của người sử dụng, nên thành phần hầu hết được chiết xuất từ thiên nhiên. Đặc biệt, tất cả các dòng xịt khử mùi của thương hiệu này đều không chứa cồn và chất bảo quản. Bạn hoàn toàn cho thể an tâm về chất lượng mà sản phẩm mang lại.  

Xịt khử mùi Nivea nam Silver Protect
Xịt khử mùi Nivea nam Silver Protect

Công dụng xịt ngăn mùi của Nivea dành cho nam

Tất cả các dòng xịt ngăn mùi đều có công dụng chính là giảm tiết mồ hôi cho cơ thể. Vì nam giới thường có tuyến mồ hôi hoạt động mạnh, nên các dòng xịt của thương hiệu này đều có hiệu quả ngăn mùi lên đến 48h.

Không những vậy, sản phẩm còn thay thế cho các dòng cologne dành cho nam, mang đến mùi hương nam tính và dễ chịu.

Sản phẩm được kiểm nghiệm da liễu nghiêm ngặt, được bổ sung thành phần dưỡng da bảo vệ làn da dưới vùng cánh tay luôn mịn màng.

Xịt ngăn mùi Nivea Dry Pact
Xịt ngăn mùi Nivea Dry Pact

Các dòng xịt ngăn mùi của Nivea cho nam

Xịt ngăn mùi Nivea Dry Impact

Với công thức ưu việt chứa tinh chất muối nhôm, đóng băng lỗ chân lông, ngăn tuyến mồ hôi tiết nhiều mồ hôi gây khó chịu. Hiệu quả ngăn mùi của sản phẩm này kéo dài trong suốt 48h với mùi hương cực kì nam tính và dễ chịu. Sản phẩm giúp khô thoáng tức thì ngay trong lần xịt đầu tiên. Dòng xịt khử mùi này không chứa cồn, nên không gây khô da và khó chịu. Tuyệt đối không bảo quản xịt ở những nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào và những nơi có nhiệt độ cao.

Xịt ngăn mùi Nivea Silver Protect

Đây là dòng chuyên ngăn khuẩn gây mùi vượt trội nhất của Nivea. Với công thức phân tử bạc giúp ngừa khuẩn đến 99,99%, đem lại bạn cảm giác khô thoáng và thoải mái suốt 48h. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm trên da liễu, phù hợp với bất kỳ loại da nào. Các phân tử bạc có tác dụng ngăn lỗ chân lông dưới cánh tay tiết mùi hôi, ngừa vi khuẩn phát triển gây mùi. Đặc biệt, sản phẩm không chứa chất tạo màu cũng như cồn. Không gây khô rát da và khó chịu khi sử dụng.  

Xịt ngăn mùi Invisible for Black & White

Đây là dòng chuyên ngăn hình thành vệt ố vàng trên quần áo. Công thức độc quyền chuyên biệt hạn chế tình trạng ố vàng dưới cánh tay gây khó chịu và mất tự tin. Hiệu quả ngăn mùi lên đến 48h, giúp bạn tự tin thoải mái cho mọi cuộc hẹn.

Xịt ngăn mùi Nivea Black & White
Xịt ngăn mùi Nivea Black & White

Xịt ngăn mùi Nivea Cool Kick

Nếu bạn yêu thích cảm giác mát lạnh sảng khoái sau khi xịt thì nên chọn dòng sản phẩm này. Sau khi xịt cho cảm giác mát lạnh cực độ với cảm hứng từ băng tuyết vùng Himalaya. Không những vậy khả năng lưu hương của dòng xịt khử mùi này lên đến 48 giờ. 

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!