Xu hướng lựa chọn giày cao gót đẹp thịnh hành nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nắm được thị hiếu của nhiều chị em khi lựa chọn giày cao gót đẹp, các thương hiệu dần cho ra mắt những thiết kế khác nhau, mang sự độc đáo riêng biệt.

Giới thiệu giày cao gót đẹp 

Không thể phủ nhận được tầm quan trọng của giày cao gót đối với các chị em phụ nữ hiện nay. Đặc biệt khi thị trường thời trang ngày càng phát triển thêm nhiều phong cách khác nhau thì giày cao gót lại càng được quan tâm. Nắm bắt điều này, các thương hiệu dần cho ra mắt những thiết kế giày khác nhau, mang sự độc đáo riêng biệt. Tuy nhiên, nhiều chị em chưa có nhiều kinh nghiệm để lựa chọn giày cao gót đẹp với thiết kế phù hợp với xu thế hiện nay. Dưới đây, bài viết sẽ điểm qua một vài xu hướng được lựa chọn nhiều nhất khi mua giày cao gót đẹp những năm gần đây.

 

giày cao gót đẹp mũi nhọn

Những mẫu giày cao gót đẹp được ưa chuộng hiện nay 

Giày cao gót nữ đế vuông 

Những chiếc giày có thiết kế với cấu tạo phần gót liền mạch và bằng phẳng, tạo nên sự thoải mái như giày bệt nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, quyến rũ của giày cao gót. Đây không phải là một thiết kế mới mẻ khi lựa chọn giày cao gót đẹp thế nhưng giày cao gót nữ đế vuông chưa bao giờ lỗi mốt trong những năm gần đây. 

Với thiết kế phần đế vuông với chiều cao khác nhau tạo ra được sự chắc chắn và an toàn khi đi lại. Loại đế của giày cao gót vuông này cũng khá đa dạng để phù hợp với từng hoàn cảnh, trang phục và phong cách khác nhau. Phần quai ngang được cố định bằng nút bấm xỏ kim loại có thể dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với độ rộng của cổ chân.

 

giày cao gót đế vuông hở mũi

Giày cao gót đế nhọn

Nếu bạn đang muốn lựa chọn một mẫu giày cao gót đẹp, có thể sử dụng trong mọi hoàn cảnh và không bao giờ lỗi mốt thì đế nhọn luôn là lựa chọn hàng đầu. Đây là thiết kế không còn quá xa lạ đối với các chị em thế nhưng nó lại là một món vũ khí bí mật giúp nhiều cô nàng cải thiện được chiều cao đáng kể. Ngoài ra, thiết kế này còn tạo ra vẻ đẹp nữ tính, sang chảnh, hiện đại mà cũng vô cùng thanh lịch, trẻ trung. 

Phần đề được gót nhọn rõ ràng, tùy vào nhu cầu của khách hàng sẽ có các kiểu giày cao từ 5cm, 7cm, 9cm để kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Dù là bộ đồ công sở hay chiếc chiếc váy sexy thì giày cao gót đế nhọn luôn là lựa chọn tốt. 

Giày cao gót đẹp màu trơn cổ điển

Giày mũi nhọn trơn luôn là sự lựa chọn an toàn mang sự nhẹ nhàng, đơn giản cho những cô gái bắt đầu sử dụng giày cao gót. Tuy nhiên, không thể phủ nhận sự quyến rũ, cuốn hút và màu sắc của đôi giày mũi nhọn trơn được xem là items không thể thiếu trong tủ giày của mỗi cô nàng. Với chiều cao từ 3 – 5 cm vừa khá dễ đi và kết hợp cùng nhiều kiểu quần áo khác nhau, giày cao gót màu trơn cổ điển chắc chắn sẽ làm hài lòng. Không sử dụng họa tiết mà thay vào đó là tính chất trơn nhẵn có độ bóng nhẹ và tông màu chủ yếu là đen và be mang đến sự sang trọng không hề kém cạnh so với nhiều thiết kế mới ra mắt hiện nay. 

giày cao gót hở mũi trong suốt

Giày cao gót trong suốt hở mũi 

Mẫu giày này trong thời gian gần đây bỗng trở nên được săn đón nhiều hơn bao giờ hết. Trên thực tế, khi nhắc đến những đôi giày cao gót đẹp thì kiểu dáng trong suốt và hở mũi luôn nằm trong top đầu. Không thiết kế quá cầu kỳ và điều đó đã giúp cho việc phối đồ trở nên dễ dàng hơn và tạo hiệu ứng thị giác cho người nhìn. Sử dụng mẫu giày này, bạn sẽ khỏe được toàn bộ đôi chân của mình cùng nước da trắng sáng. Vì thế nếu bạn tự tin về đôi chân thì hãy sở hữu ngay thiết kế này kết hợp với những chiếc váy nữ tính chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều bất ngờ. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!