Xu hướng váy cưới cô dâu thu đông từ sàn diễn thời trang Fashion Week 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thường thì các sàn diễn thời trang Fashion Week thể hiện rất rõ những xu hướng mà các chàng trai, cô gái sẽ theo đuổi trong thời gian sắp tới. Hãy cùng xem xu hướng váy cưới cô dâu mùa cưới 2018 là gì nhé!

Cô dâu nào cũng mong muốn được khoác lên mình một bộ váy cưới thật lộng lẫy, kiêu sa và xinh đẹp. Có thể bạn đã có sở thích riêng, gu thẩm mỹ riêng của mình rồi nhưng cũng hãy tham khảo xem “hot trend” của mùa cưới 2018 là gì nhé!

Váy cưới dáng Cape và Capalet

Áo cưới dạng Cape và Capales

Áo cưới dạng Cape và Capalet

Những chiếc váy cưới dáng Cape và Capalet sẽ lấy điểm nhấn ở những tà áo choàng đầy tính quý tộc và trang nhã. Mùa cưới 2018 bạn sẽ thấy sự xuất hiện của những kiểu dáng này rất nhiều. Điều đặc biệt ở chỗ là khi khoác lên mình tấm áo choàng, trông bạn như một “nữ hoàng” đầy quyền lực và sang chảnh, thế nhưng nếu cởi bỏ tấm áo choàng ấy ra, bạn sẽ là một cô công chúa xinh đẹp, quyến rũ và duyên dáng. Bạn có muốn một chiếc váy cưới thể hiện 2 phong cách như thế này không?

Áo cưới dạng yếm

Áo cưới dạng yếm

Áo cưới dạng yếm

Những chiếc váy cưới dạng yếm sẽ giúp các cô dâu khoe triệt để bờ vai mảnh khảnh và đầy quyến rũ của mình. Các cô dâu sẽ trở nên thật kiêu sa, xinh đẹp và thu hút. Nếu tự tin vào bờ vai, bạn đừng ngần ngại mà khoe chúng ra với kiểu dáng váy cưới này nhé!

Váy cưới màu vàng

Váy cưới màu vàng

Váy cưới màu vàng

Bạn luôn nghĩ rằng mình sẽ mặc một chiếc váy cưới màu trắng tinh khôi? Sự thật thì có rất nhiều lựa chọn cho bạn. Mùa cưới 2018, màu vàng sẽ lên ngôi và đó là lúc để bạn thử những chiếc váy cưới vàng, thêm một chút lấp lánh. Phong cách này sẽ khá táo bạo nhưng lại vô cùng tinh tế. Khi mặc một chiếc váy màu vàng ấn tượng rồi, bạn chỉ cần kết hợp thêm những phụ kiện tối giản nữa thôi, thế là có thể trở thành cô dâu lộng lẫy và xinh đẹp rồi!

Váy cưới cúp ngực

Váy cưới cúp ngực

Váy cưới cúp ngực

Những chiếc váy cưới cúp ngực đã trở nên quen thuộc và nó là một trong những kiểu váy cưới cổ điển. Thế nhưng, bạn chỉ cần lựa chọn thêm một vài kiểu dáng đường cut-out tinh tế hay những chất liệu độc đáo, bạn sẽ thấy rằng kiểu váy cưới cổ điển này thực sự lộng lẫy và tinh tế. Đặc biệt chiếc váy cúp ngực sẽ giúp bạn khoe được vẻ đầy đặn và quyến rũ của mình!

Váy cưới cúp ngực công chúa

Váy cưới cúp ngực công chúa

Váy cưới cúp ngực công chúa

Nếu bạn yêu thích sự cổ điển thì hãy lựa chọn kiểu váy cưới cúp ngực với phần thân bồng bềnh theo kiểu váy công chúa. Phong cách này hẳn sẽ giúp bạn trở thành một cô công chúa đích thực trong ngày trọng đại nhất đời mình!

Váy cưới với phần tay áo được xẻ đôi

Váy cưới với phần tay áo được xẻ đôi

Váy cưới với phần tay áo được xẻ đôi

Đây là một kiểu váy cưới cô dâu cách điệu phần tay áo và điều đó thực sự rất ấn tượng. Khi tay áo được xẻ đôi, nó giống như bạn đang khoác một tấm áo choàng sang chảnh nhưng lại trông rất thanh thoát và nhẹ nhàng.

Váy cưới màu hồng

Váy cưới màu hồng

Váy cưới màu hồng

Màu hồng millennial từng được xem là “bánh bèo” và “sến”, ấy thế nhưng, mùa cưới 2018 nó sẽ trở lại một cách tinh tế và đầy mạnh mẽ. Bạn chỉ cần sử dụng tone màu hồng phấn nhẹ nhàng hoặc sử dụng vải có họa tiết hồng, đảm bảo bạn sẽ thành một cô dâu nhẹ nhàng, lãng mạn và ngọt ngào.

Áo – quần cưới

Áo - quần cưới

Áo – quần cưới

Nếu bạn là một cô nàng cá tính và không thích những chiếc váy cưới rườm rà, diêm dúa thì may cho bạn, mùa cưới năm nay đã xuất hiện những bộ quần áo cưới vô cùng sang trọng, tinh tế và đẹp mắt!

Váy cưới cao cổ

Váy cưới cao cổ

Váy cưới cao cổ

Thường thì những chiếc váy cao cổ “kín cổng cao tường” thường mang lại cảm giác bức bối, ấy thế nhưng nếu nó được ứng dụng một cách tinh tế bằng cách sử dụng vải ren hay những nét cut-out thì trông sẽ rất thanh lịch và hiện đại.

Váy cưới lụa

Váy cưới lụa

Váy cưới lụa

Phong cách thời trang thập niên 90 đang trở lại, những chiếc váy cưới với chất lụa satin mỏng manh và mềm mại hiện đang là tâm điểm của sự chú ý. Bạn có thể tìm kiếm những kiểu dáng đơn giản hoặc theo phong cách boho với viền ren. Tất nhiên, những chiếc vay tinh tế này thường dành cho những cô dâu thanh mảnh và dám khoe body một chút!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!