Xuất hiện đồng hồ thông minh đầu tiên hỗ trợ Windows Phone

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cuối cùng thì người dùng Windows Phone cũng chuẩn bị được trải nghiệm công nghệ mang mặc trên thiết bị của mình với Wellograph.

Nhìn vào động thái của các hãng sản xuất phần cứng trên thị trường hiện nay, không khó để nhận ra rằng phân khúc thiết bị mang mặc đang phát triển với tốc độ rất nhanh. Dẫu vậy, trong khi Apple đang rục rịch cho ra đời đồng hồ thông minh iWatch, người dùng Android thậm chí còn có một hệ điều hành riêng cho kiểu thiết bị mang mặc mang tên Android Wear OS thì cho tới lúc này Windows Phone vẫn đang bị các nhà sản xuất… “ngó lơ”.

Wellograph có thiết kế đơn giản nhưng toát lên vẻ mạnh mẽ và sang trọng.

Tuy nhiên, mọi chuyện đang dần thay đổi khi mới đây Wellograph đã chính thức khẳng định thiết bị đồng hồ thông minh cao cấp mà hãng sản xuất sẽ chính thức hỗ trợ cả hệ điều hành Windows Phone 8.1 tại thời điểm máy lên kệ vào tháng 7 tới. Theo đó, một ứng dụng được thiết kế riêng cho nền tảng của ông lớn vùng Redmond cũng sẽ được tung ra vào thời điểm này. Được biết, chiếc đồ hồ thông minh nêu trên sẽ kết nối với thiết bị thông qua Bluetooth và mang đến các thông tin như tình hình luyện tập hay sức khỏe của người dùng trực tiếp trên màn hình Start, mà cụ thể là các ô Live Tile.

Sở hữu thời lượng pin được cho là lên tới 2 tuần.

Nói về hệ điều hành Windows Phone, ông Nick Warnock, chủ tịch Wellograph cho hay: “Chúng tôi cảm thấy hào hứng khi được mang thiết bị của mình tới hàng triệu người yêu thích hệ điều hành Windows Phone. Có thể nói Wellograph là thiết bị mang mặc đầu tiên hỗ trợ nền tảng này và chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ nó ở mức tốt nhất.”

Máy hỗ trợ cả ba hệ điều hành di động phổ biến nhất hiện nay là Android, iOS và Windows Phone.

Wellograph có phần nhìn khá đơn giản và khỏe khoắn. Máy có màn hình 1,26 inch được tráng lớp sapphire với phần thân cấu thành từ thép không gỉ. Thiết bị này cũng sở hữu cảm biến đo nhịp tim, theo dõi hoạt động và đếm bước chân. Ngoài ra, theo chia sẻ của nhà sản xuất, Wellograph có thể hoạt động tốt kể cả khi bị ngâm nước dưới độ sâu 50 mét.

Tại thời điểm hiện tại, người dùng đã có thể đặt trước thiết bị này với mức giá 349 USD.

Theo Kenh14

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!