Yamaha Freego phiên bản tiêu chuẩn 2021 giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cân nhắc có nên mua Freego 2021 hay không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Là dòng xe tay ga mang ngôn ngữ unisex đặc trưng được Yamaha mang tới thị trường, Freego không chỉ có được sự gọn nhẹ mà mức giá cũng phù hợp với túi tiền, đặc biệt là phiên bản Tiêu chuẩn.

Vậy giá Yamaha Freego 2021 bản tiêu chuẩn bao nhiêu tiền? Và với những gì được trang bị thì xe có xứng với số tiền bỏ ra hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

yamaha free go 2021 tiêu chuẩn

 

1. Giá bán Yamaha Freego 2021 bản tiêu chuẩn bao nhiêu tiền?

Yamaha niêm yết giá bán cho Freego 2021 bản tiêu chuẩn là 32,990,000 đồng. Mức giá bán này khiến xe trở thành một trong những xe ga giá rẻ trên thị trường hiện nay.

Theo khảo sát của chúng tôi tại các đại lý thì ở thời điểm tháng 9/2021 thì giá bán của Freego 2021 bản tiêu chuẩn hiện đang ở mức khoảng 36.2 triệu đồng, chênh khoảng 4 triệu đồng so với mức giá niêm yết của hãng.

Người sử dụng có nhu cầu mua xe máy Freego 2021 bản tiêu chuẩn đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

yamaha free go 2021 tiêu chuẩn

 

2. Những điều cần biết về xe máy Yamaha Freego 2021 bản tiêu chuẩn

2.1 Thiết kế linh hoạt, tiện dụng

Freego 2021 bản tiêu chuẩn sở hữu kích thước tổng thể là 1.905 mm × 690 mm × 1.110 mm với chiều cao yên 780mm cùng với khối lượng ướt chỉ 100kg khiến nó không chỉ gọn mà còn nhẹ, do đó đặc biệt phù hợp với thể trạng người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là nữ giới.

Thiết kế mặt nạ trước khá gọn với cụm đèn pha một bóng lớn, trong khi cụm đèn xi nhan được tách hai bên nhưng nằm khá gọn, chứ không nhô ra phía ngoài, điều này không chỉ đảm bảo khả năng chiếu sáng cho xe mà còn bền bỉ nhờ sử dụng công nghệ LED hiện đại.

Yamaha Freego 2021 bản tiêu chuẩn cũng được tích hợp đồng hồ LCD hiển thị màu, hiển thị đầy đủ các thông số giúp người sử dụng có thể nắm rõ tình trạng của xe để kiểm soát tốt hơn.

Bên cạnh đó, xe còn được tích hợp các trang bị tiện dụng khác như:

– Bình xăng đặt đầu xe mang tới tiện lợi khi đổ xăng

– Cổng sạc smartphone giúp thuận tiện trong trường hợp chẳng may smartphone bị hết pin

– Cốp xe rộng tới 25 lít giúp chứa khá nhiều đồ dùng, vật dụng, đặc biệt tiện lợi cho các chị em phụ nữ.

2.2 Động cơ tiết kiệm xăng và mạnh mẽ

Yamaha trang bị cho Yamaha Freego 2021 bản tiêu chuẩn khối động cơ Blue Core đặc trưng với dung tích 125cc, giúp sản sinh công suất tối đa là 9.5 mã lực tại 8000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 9.5 Nm tại 5500 vòng/phút. Với sức mạnh này cùng với việc có trọng lượng chỉ 100kg, xe tỏ ra khá linh hoạt trong di chuyển, đặc biệt là trong những quãng đường tắc, ùn tại các thành phố lớn.

Cùng với đó, xe vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm xăng với việc mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 1.97 lí xăng cho 100km đường hỗn hợp, trở thành một trong những xe ga tiết kiệm xăng hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Yamaha Freego 2021 bản tiêu chuẩn cũng là dòng xe được người sử dụng đánh giá là lên ga khá nhẹ, và mọi vận hành đều khá mượt mà, do đó người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng.

yamaha free go 2021 tiêu chuẩn

 

2.3 Trang bị hiện đại và an toàn

Yamaha Freego 2021 bản tiêu chuẩn cũng là mẫu xe sở hữu các trang bị thuộc hàng hiện đại trên thị trường với chìa khóa thông minh smartkey, mang tới trải nghiệm sử dụng tốt, đồng thời chống trộm tốt trong quá trình sử dụng.

Xe được trang bị phanh đĩa thủy lực trước, đi kèm với phanh đùm phía sau. Trong khi hệ thống giảm xóc trước là ống lồng hành trình 90mm còn giảm xóc sau là lò xo trụ hành trình 80mm.

Yamaha cũng trang bị cho Yamaha Freego 2021 bản tiêu chuẩn bộ lốp không săm với kích thước 100/90 cho phía trước và 110/90 cho phía sau, tạo sự ổn định trong quá trình vận hành.

Nhìn chung, với hàng loạt các trang bị hiện đại thì FreeGo 2021 đã mang tới cho người sử dụng dòng xe tay ga giá rẻ, trang bị hiện đại đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Tin tức về Xe máy