YÊN TÂM MUA SẮM – KHÔNG LO VỀ GIÁ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn một cây vợt cầu lông chất lượng, có giá thành phải chăng, đáp ứng đầy đủ những yêu cầu thiết yếu nhất của một tay vợt chuyên nghiệp. Hãy đến ngay MT SPORT để lựa chọn cho mình những chiếc vợt cầu lông ưng ý, với chương trình SALE lên đến 50% giá trị sản phẩm.

Vợt cầu lông luôn là một dụng cụ thể thao thiết yếu của những tay vợt chuyên nghiệp, hầu như những tay vợt chuyên nghiệp đều đã biết cách chọn được cho mình một chiếc vợt phù hợp nhất cho bản thân, thông qua những kinh nghiệm thi đấu khác nhau. Nhưng đối với người mới chơi, dân văn phòng thì việc lựa chọn một cây vợt tốt gặp rất nhiều khó khăn, mà không phải ai cũng có thể chọn được cho mình một cây vợt chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chính vì thế, đó là một câu hỏi luôn nhận được nhiều sự quan tâm của dân chơi cầu lông, việc áp đặt sở thích mua vợt giống người khác là một tư duy phản khoa học, bởi mỗi người có một cách chơi kỹ thuật và thể lực khác nhau, do đó việc lựa chọn vợt cầu lông cũng phải khác nhau.

Ngoài ra, giá thành cũng như chất lượng của một cây vợt được bán trên thị trường cũng là một mối lo ngại đối với dân chơi cầu lông nói chung, khi mà có rất nhiều cửa hàng lợi dụng sự kém hiểu biết của người mới tập chơi cầu lông để bán ra những dòng sản phẩm kém chất lượng với cái giá trên trời. Chính vì thế, bạn phải thật tỉnh táo để có thể lựa chọn được cho mình một cây vợt cầu lông chất lượng, với giá cả phải chăng.

Shop MT Sport được thành lập năm 2015, trải qua 3 năm hình thành và phát triển không ngừng với phương châm “chất lượng tạo nên thương hiệu lâu bền”,  chính là địa chỉ bạn đang tìm kiếm lâu nay, tại đây chuyên cung cấp các dòng sản phẩm dụng cụ cầu lông chính hãng uy tín, với giá cả tốt nhất trên thị trường, và nhận được hầu hết sự tin tưởng của những tay chơi cầu lông chuyên nghiệp tại TP. HCM. Hơn nữa, MT Sport còn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn cho người chơi yêu thích cầu lông như: Mua vợt tặng lưới và quấn cán, mua giày tặng vớ…

YÊN TÂM MUA SẮM – KHÔNG LO VỀ GIÁ
Shop MT Sport địa chỉ cung cấp dụng cụ cầu lông chính hãng, uy tín được người tiêu dùng tin chọn

Shop MT Sport cũng tự hào khi sở hữu cho mình đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, năng động và nhiệt tình. Khi bạn đến với MT Sport bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên, để giúp cho người chơi có thể lựa chọn được cho mình một cây vợt cầu lông phù hợp nhất với trình độ chuyên môn, cũng như một giá thành hợp lý. Hiện tại, MT Sport đang khởi động chương trình khuyến mãi lên đến 50% các dòng sản phẩm hiện đang bán tại cửa hàng như; vợt cầu lông, giày thể thao Lining, phụ kiện thể thao.., dưới đây là một số dòng sản phẩm hiện đang được bán rất chạy tại cửa hàng.

[Tư vấn] Top 2 dụng cụ thể thao SALE lên đến 50% cho người chơi cầu lông hot nhất tại Shop MT Sport

+ Vợt cầu lông Kaierte HX900

Nếu bạn đang tìm kiếm một cây vợt cầu lông chất lượng, có giá thành tốt trên thị trường hiện nay, thì bạn xin đừng bỏ qua cây vợt Kaierte HX900. Đây là một dòng sản phẩn được đánh giá cao về độ bền bỉ, dẻo dai và đặc tính chịu lực cao.

YÊN TÂM MUA SẮM – KHÔNG LO VỀ GIÁ
Vợt cầu lông Kaierte Hypernano HX900 chất lượng tốt giá thành rẻ phù hợp với dân văn phòng, người mới chơi

Vợt cầu lông Hypernano HX900 thuộc dòng cao cấp của Kaierte (3U – chuyên đánh đôi, phản tạc, cân bằng, độ cứng vừa, có sức căng lên đến 35lbs)

Hiện tại giá bản của cây vợt Kaierte Hypernano HX900 là 1.650.000 vnđ – SALE 50% CHỈ CÒN 825.000 VNĐ.

+ Giày cầu lông Lining AYTK037-3

Giày cầu lông Lining AYTK073-3 là mẫu giày cao cấp của hãng Lining , giày được thiết kế cực kì ôm chân, mang lại cảm giác chắc chắn cho người sử dụng, đồng thời được thiết kế có tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt giày có độ êm tuyệt vời, rất bám sân, mang lại cho người sử dụng cảm giác chạy nhẹ nhàng và thanh thoát hơn trong những cú nhảy người “dứt điểm”. Ngoài lớp đệm khí, lót giày còn thêm một lớp đệm khí ở phần gan bàn chân và phần gót tăng thêm độ êm ái và giảm tối đa chấn thương khi hoạt động với cường độ cao.

YÊN TÂM MUA SẮM – KHÔNG LO VỀ GIÁ
Giày cầu lông Lining AYTK073-3 đem lại cảm giác tốt cho người chơi cầu lông

Giày cầu lông Lining AYTK073-3 còn có thêm công nghệ chống lật cổ chân mới từ hãng Lining mang đến cho bạn sự yên tâm khi đánh cầu ở cường độ nhanh và liên tục.

Hiện giá bán của giày cầu lông Lining AYTK037-3 đang có giá là 1.360.000 vnđ – SALE 41% CHỈ CÒN 800.000 VNĐ.

Ngoài những dòng sản phẩm trên đây, thì tại Shop MT Sport còng cung cấp cho bạn những dụng cụ thể thao khác như: Áo/quần cầu lông, đồ tập gym, phụ kiện… nếu như bạn đang có ý định mua sắm, hoặc có điều gì thắc mắc, bạn có thể liên hệ trực tiếp với MT Sport thông qua một số các thức sau:

Truy cập trực tiếp website: http://www.mtsportvn.com

Liên hệ đến SĐT: 093.2005.337

Mail: thbminh@yahoo.com

Địa chỉ Số 133F Thích Quảng Đức, P.4, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!