Zadez GT-03K: Phím cơ bình dân thiết kế cứng cáp, gõ chắc tay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá chỉ 890k, Zadez GT-03K rất xứng đáng để bạn trải nghiệm cảm giác phím cơ khác với phím cao su ra sao.

Thị trường bàn phím cơ những năm gần đây có sự xuất hiện của những thương hiệu phím cơ giá rẻ, mang đến thêm sự lựa chọn cho game thủ muốn trải nghiệm cảm giác gõ cao cấp mà giá trị đầu tư không quá lớn. Và ở bài viết này, Websosanh sẽ giới thiệu tới bạn đọc một chiếc bàn phím được đánh giá là khá tốt, giá chỉ 890k nhưng độ hoàn thiện tốt, build chắc chắn và cảm giác gõ cũng tuyệt hơn so với bàn phím cao su, chiếc Zadez GT-03K.

Thiết kế

Phần khung của bàn phím là một tấm kim loại, mỏng, bè nhiều ra phía bên ngoài nhưng được làm phẳng để lộ ra phần switch trong suốt ở bên dưới. Vừa có tác dụng trang trí vừa cho đèn nền dễ được nhìn thấy hơn. Riêng phần kê tay bên dưới thì được làm dài hơn nhưng lại không có tác dụng kê tay bởi vì nó nằm thấp dần xuống bên dưới, không đủ cao để kê tay đỡ mỏi được.

zadez gt-03k-1

Switch – Keycap

Về switch thì nó dùng loại switch Outemu. Nếu như Cherry hay Topre là những mẫu switch được đánh giá là cao cấp nhất thì Outemu có thể xếp ở vị trí phía sau, ngang với Kailh. Cả độ bền lẫn sự ổn định trong từng switch không thể nào so sánh được với Cherry nhưng không phải vì thế mà chúng là những sản phẩm không đáng để ý tới, nhất là khi những mẫu bàn phím cơ dùng loại switch này đều có giá rất mềm, hợp với túi tiền của game thủ.

zadez gt-03k-1Keycap của GT-03K được làm bằng nhựa, nhờ có phần khung nằm phẳng và lộ switch mà việc tháo keycap bằng tay trở nên rất dễ dàng. Keycap có chất lượng hoàn thiện trung bình, khi gỡ keycap ra khỏi switch và lật ngửa lên sẽ thấy có nhiều mối nhựa còn đang cắt dở. Một số keycap còn có thêm chức năng phụ dùng để điều khiển Multimedia nhưng các biểu tượng Multimedia thì lại được sơn một cách khá vụng về lên thẳng keycap chứ không phải in hay khắc laser. Dự là xài một thời gian sẽ tróc hết lớp sơn này.

zadez gt-03k-1

Hệ thống led

GT-03K có tổng cộng 7 hiệu ứng đèn nền và 1 chế độ đèn Custom. Nhưng đáng tiếc trên bàn phím chỉ có phím tắt để On/Off đèn nền chứ không thể thay đổi hiệu ứng chạy đèn được. Muốn đổi hiệu ứng, bạn phải cài phần mềm của hãng ZADEZ vào (Windows). Lúc đó bạn sẽ chọn được hiệu ứng, độ sáng đèn nền cũng như tốc độ chạy đèn của mỗi phím. Sau mỗi lần thiết lập, các hiệu ứng sẽ được lưu vào bộ nhớ trong của bàn phím để bạn tiếp tục xài khi gắn vào những máy tính khác, kể cả macOS.

zadez gt-03k-1

Trải nghiệm thực tế

Trải nghiệm gõ với Zadez GT-03K hoàn toàn có thể chấp nhận được, mà thực tế thì nếu bạn chưa có cơ hội dùng thử bàn phím cơ thì đây là một sản phẩm không thể bỏ qua nếu bạn muốn thử cảm giác phím cơ khác phím cao su giá rẻ ra sao. Tiếng trong quá trình gõ rất đanh và to, cảm giác phím xuống cũng khá sâu nếu bạn thử phiên bản blue switch. Chỉ tiếc một điều, giống như mọi mẫu bàn phím cơ giá rẻ khác, keycap có font chưa đủ đẹp mắt so sánh với những bàn phím cơ cao cấp.Tuy nhiên vấn đề font chữ cũng không to tát lắm vì bàn phím được thiết kế layout chuẩn ANSI, bạn có thể độ keycap theo ý muốn cũng được.

zadez gt-03k-1Tổng kết lại, với giá chỉ 890k, những gì Zadez GT-03K mang lại là rất ổn  những người đang tập tành làm quen với bàn phím cơ. Thiết kế cứng cáp, chắc chắn và khả năng thay keycap thoải mái là những điểm cộng cho những game thủ đang tìm cho mình một chiếc bàn phím cơ chơi game.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!