3 chiếc tủ lạnh Toshiba có lấy bên nước ngoài nên mua cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh thường được để nước mát để phục vụ nhu cầu gia đình. Nhưng việc cứ mở tủ ra vào lại làm hơi lạnh mất đi gây tiêu tốn điện năng. Chính vì vậy bài viết dưới đây sẽ chia sẻ top 3 chiếc tủ lạnh Toshiba có lấy nước bên ngoài.

1. Tủ lạnh Toshiba GR-RT395WE-PMV(06)-MG

Chất liệu cửa tủ lạnh Toshiba GR-RT395WE-PMV(06)-MG gồm 10 lớp đặc biệt tạo vân kim loại tinh tế trên bề mặt, kết hợp với lớp sơn tĩnh điện chống bám vân tay giúp giảm trầy xước trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, bảng điều khiển được thiết kế tinh tế và đặt ở góc bên phải của khoang, giúp người sử dụng lần đầu dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ.

Nhờ bộ lọc than hoạt tính và tinh thể bạc, công nghệ PureBio khử trùng và khử mùi bên trong tủ lạnh Toshiba, kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm và tạo cảm giác tươi mát mỗi khi người dùng mở cửa tủ lạnh nhờ bộ lọc được nhúng than hoạt tính và tinh thể bạc. Không chỉ vậy còn có công nghệ PureBio diệt khuẩn và khử mùi bên trong tủ lạnh Toshiba, kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm và mang lại cảm giác tươi mát mỗi khi người dùng mở cửa tủ lạnh.

Có thể lấy nước bên ngoài cửa tủ lạnh Toshiba GR-RT395WE-PMV(06)-MG, thuận tiện khi vận hành mà không cần mở cánh tủ ra tránh thất thoát nhiệt, cung cấp nước lọc lạnh ngay lập tức trong những ngày nắng nóng. Bình chứa nước được làm bằng nhựa an toàn HIPS theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Giá tham khảo: 10,990,000đ.

Tủ lạnh Toshiba GR-RT395WE-PMV(06)-MG
Tủ lạnh Toshiba GR-RT395WE-PMV(06)-MG

2. Tủ lạnh Toshiba GR-RT435WE-PMV6

Toshiba GR-RT435WE-PMV6 gây ấn tượng với thiết kế tinh tế, sang trọng. Bề mặt của vỏ bao gồm 10 lớp vật liệu chồng lên nhau để đảm bảo độ bền và an toàn. Tủ còn có khả năng chống trầy xước, chống bám vân tay sau mỗi lần sử dụng. Với dung tích lên đến 337 lít, đây là sản phẩm phù hợp cho một gia đình từ 5-7 người.

Tính năng làm lạnh Air Fall Cooling tạo ra luồng gió mát từ trước xuống dưới kết hợp với luồng gió mát phía sau giúp làm mát và phân bổ đều không khí bên trong tủ lạnh Toshiba GR-RT435WE-PMV(06)-MG. Vì vậy, dù được đặt ở đâu, món ăn vẫn luôn thơm ngon và hấp dẫn. Với công nghệ Origin Inverter, tủ lạnh nâng cao hiệu suất làm lạnh ổn định và tiết kiệm điện năng tối đa so với các dòng tủ lạnh khác. Đặc biệt, công nghệ này còn góp phần giúp sản phẩm vận hành êm ái, hạn chế tối đa tiếng ồn trong quá trình hoạt động.

Một bảng điều khiển được lắp đặt ở góc bên phải của ngăn mát tủ lạnh để dễ dàng thao tác. Hệ thống đèn LED bên trong đã được điều chỉnh ánh sáng dễ dàng thuận tiện cho việc quan sát và nâng cao tính thẩm mỹ tổng thể cho sản phẩm.

Giá tham khảo: 15,190,000đ.

Tủ lạnh TOSHIBA GR-RT435WE-PMV6
Tủ lạnh Toshiba GR-RT435WE-PMV6

3. Tủ lạnh Toshiba GR-RT440WE-PWV(06)-MG

Tủ lạnh Toshiba inverter 338 lít GR-RT440WE-PWV(06)-MG bổ sung nội thất với thiết kế tinh tế và sang trọng. Với dung tích 338 lít, tủ lạnh có ngăn đá lớn giúp bạn có thể thuận tiện bảo quản nhiều loại thực phẩm và thoải mái sử dụng.

Tủ lạnh Toshiba GR-RT440WE-PWV(06)-MG được trang bị công nghệ PureBio, bao gồm các bộ lọc sứ tiên tiến được nhúng các tinh thể bạc kết hợp với than hoạt tính giúp bảo vệ tủ lạnh của bạn khỏi các tác hại như vi khuẩn và nấm mốc. Đồng thời, màng lọc chứa các enzym đặc biệt chuyên dùng để khử mùi gốc nitơ và lưu huỳnh (các gốc có thể phân hủy trong hải sản, hành, tỏi, thịt cá,…).

Công nghệ biến tần Origin bao gồm máy nén và quạt biến tần hoạt động đồng bộ để vận hành êm ái. Trong quá trình hoạt động, nó không chỉ đưa hơi lạnh vào tủ lạnh thường xuyên mà còn góp phần tiết kiệm điện cho gia đình bằng cách duy trì nhiệt độ ổn định bên trong tủ lạnh.

Giá tham khảo: 11,990,000đ.

Tủ lạnh Toshiba GR-RT440WE-PWV(06)-MG
Tủ lạnh Toshiba GR-RT440WE-PWV(06)-MG

Như vậy, 3 chiếc tủ lạnh có lấy nước bên ngoài của thương hiệu Toshiba không chỉ đẹp về thiết kế mà còn tối ưu về tính năng. Chính vì vậy còn chờ gì mà không lựa chọn những chiếc tủ lạnh này cho gia đình trong năm nay?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tất tật các thông tin cần biết về tủ lạnh Sharp 2024

Tất tật các thông tin cần biết về tủ lạnh Sharp 2024

Tủ lạnh Sharp là thiết bị đang được đông đảo người tiêu dùng Việt hiện nay quan tâm và lựa chọn bởi sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hiện đại và vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về thương hiệu này nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV

Dù được ra mắt đã lâu nhưng tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV vẫn khẳng định được vị thế của mình nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại, tính năng tiên tiến và hiệu suất vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu lý do vì sao sản phẩm vẫn được nhiều người ưa chuộng nhé.
Tham khảo những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp và lưu ý khi sử dụng

Tham khảo những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp và lưu ý khi sử dụng

Tủ lạnh Sharp là thiết bị được sản xuất từ thương hiệu điện tử đứng đầu Nhật Bản. Tuy nhiên, trong quá trình dùng mọi người vẫn có thể gặp phải các lỗi nhỏ. Dưới đây sẽ là những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp cũng như những điều cần lưu ý trong quá trình sử dụng tủ nhé!
Giải mã lỗi tủ lạnh Samsung hiệu quả: Tìm hiểu bảng mã và cách xử lý

Giải mã lỗi tủ lạnh Samsung hiệu quả: Tìm hiểu bảng mã và cách xử lý

Tủ lạnh Samsung là thiết bị điện tử gia dụng hiện đang được yêu thích trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, tủ lạnh thương hiệu Samsung cũng có thể gặp những tình trạng liên quan tới vấn đề kỹ thuật trong khi sử dụng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bảng mã lỗi tủ lạnh và cách giải quyết nhé.
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.