Bếp từ Arber của nước nào? Có những tính năng nào nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu bếp từ Arber đến từ nước nào và nên mua dòng nào thì tốt là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn. Nếu muốn tìm ra câu trả lời thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Những ai đang quan tâm đến dòng bếp từ chất lượng tốt thì chắc chắn sẽ không thể không biết đến Arber. Các sản phẩm bếp từ của hãng được bày bán khắp nơi tại các siêu thị điện máy lớn.

Xuất xứ của bếp từ Arber

Đầu tiên, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nguồn gốc xuất xứ của bếp từ Arber. Đây là một thương hiệu bếp từ đến từ Ý, chuyên sản xuất các mặt hàng đồ gia dụng, nội thất nhà bếp cao cấp. Thương hiệu đạt không ít thành tựu to lớn trong lĩnh vực đồ gia dụng.

Thương hiệu này đã được xây dựng từ lâu đời và đã xuất hiện tại nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, Arber chiếm trọn lòng tin của người tiêu dùng. Trong một quá trình dài sử dụng, Arber nhận được rất nhiều phản hồi tốt về chất lượng sản phẩm và cách chăm sóc khách hàng tận tâm, chế độ bảo hành tốt.

Bếp từ Arber là của nước nào?
Bếp từ Arber là của nước nào?

Bếp từ Arber có những tính năng gì nổi bật?

Bếp từ được xem là một trong những đứa con đầu đời của Arber. Do đó, hãng tung ra thị trường rất nhiều model bếp từ với sự không ngừng cải tiến về mẫu mã, tính năng sử dụng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Dưới đây là một số điểm nổi bật của bếp từ Arber mà bạn nên biết.

1. Tính năng an toàn

Điểm nổi bật đầu tiên của bếp từ thương hiệu Arber đó là được trang bị tính năng khóa an toàn trẻ em. Sở hữu tính năng này sẽ giúp các nút bị điều khiển vô hiệu hóa, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ em. Dù bé con nhà bạn có nghịch ngợm đến đâu thì cũng không thể điều khiển được bếp từ. Nếu muốn tắt chế độ này, bạn chỉ cần nhấn lại vào nút khóa trẻ em là xong.

2. Tính năng tự động

Hầu hết các model bếp từ Arber đều được trang bị tính năng tự động như tự động tắt bếp khi trên bếp không có nồi, tự động bật lại khi nhận thấy trên bếp có dụng cụ bếp.

Bên cạnh đó, bếp từ Arber còn có tính năng nhận diện kích thước và chất liệu nồi nấu. Tùy vào kích thước đường kính nồi mà bếp sẽ tự điều chỉnh vùng nhiệt sao cho phù hợp. Nhờ vậy mà bạn có thể hạn chế tối đa sự tiêu hao năng lượng không cần thiết khi nồi nấu và vùng nhiệt không tương xứng.

3. Tính năng hiện đại

Các nút điều khiển của bếp từ được hãng thiết kế theo kiểu cảm biến siêu nhạy. Chưa hết, hãng thiết kế các hình ảnh minh họa dễ nhìn, dễ hiểu, rất phù hợp với văn hóa của người Việt.

Bếp từ Arber còn được trang bị thêm tính năng hẹn giờ linh động với các mức khác nhau cho bạn dễ dàng lựa chọn. Tính năng hẹn giờ này sẽ được thiết kế riêng biệt cho từng vùng bếp, phù hợp với từng món ăn hầm, kho, xào… Với tính năng hẹn giờ tiện ích này, bạn cũng có thể làm nhiều công việc khác trong lúc chờ đợi mà không lo thức ăn bị cháy, khét.

Bếp từ Arber sở hữu nhiều tính năng hiện đại
Bếp từ Arber sở hữu nhiều tính năng hiện đại

4. Tính năng nấu ăn nhanh

Một điểm cộng lớn của bếp từ Arber đó là sở hữu mặt bếp được làm từ chất liệu kính cao cấp nguyên khối có khả năng dẫn truyền nhiệt cực kỳ nhanh. Không chỉ truyền nhiệt nhanh, mặt kính Schott Ceran có thể chịu nhiệt, chịu lực cực kỳ tốt, chịu sốc nhiệt lên đến gần 800 độ C.

Ngoài sở hữu mặt bếp cao cấp, Arber còn trang bị cho bếp nhiều công nghệ nấu nướng thông minh như Booster với khả năng làm nóng bếp nhanh gấp 3-4 lần các loại bếp từ của các hãng khác trên thị trường.

5. Tính năng thân thiện với môi trường

Sử dụng bếp từ Arber sẽ giúp bạn gần gũi và thân thiện với môi trường hơn. Bếp từ sử dụng điện năng để chuyển hóa thành nhiệt năng làm chín thức ăn chứ không sử dụng nhiên liệu khí đốt như các loại bếp gas thông thường. Do đó, sử dụng bếp từ Arber bạn không cần phải lăn tăn đến vấn đề rò rỉ khí gas, tạo ra khí đốt có hại cho sức khỏe như bếp gas truyền thống.

Vậy là bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu đến bạn nguồn gốc xuất xứ và một số điểm nổi bật của bếp từ Arber. Chúc bạn sớm lựa chọn được một chiếc bếp từ ưng ý, chất lượng tốt như Arber nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Với thiết kế sang trọng, thanh lịch cùng nhiều tính năng thông minh, bếp từ Bosch PXV975DC1E sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.
Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Bếp từ Bosch PID675DC1E là thiết bị thuộc thương hiệu Bosch hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID675DC1E qua bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.