Có nên lắp điều hòa Daikin FDBNQ13MV1V/RNQ13MV1V cho phòng 20m2 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin FDBNQ13MV1V/RNQ13MV1V có thiết kế âm trần nối ống gió đẳng cấp và sang trọng. Tuy nhiên giá thành sản phẩm lại không hề rẻ do đó để tiết kiệm chi phí tối ưu thì người dùng chỉ nên lắp đặt model này cho một số không gian nhất định.

1. Đôi nét về điều hòa Daikin FDBNQ13MV1V/RNQ13MV1V

Điều hòa Daikin FDBNQ13MV1V/RNQ13MV1V là model điều hòa 1 chiều có thiết kế âm trần nối ống gió đến từ thương hiệu điều hòa nổi tiếng hàng đầu thế giới Daikin – Nhật Bản. Với kiểu dáng thiết kế âm trần nối ống gió thì model này có thể giúp tiết kiệm không gian tối ưu đặc biệt là những không gian có diện tích nhỏ khoảng 20m2, đồng thời giúp nâng cao tính thẩm mỹ, sự sang trọng của không gian với một chiếc điều hòa ẩn làm lạnh hiệu quả. 

Daikin FDBNQ13MV1V/RNQ13MV1V có công suất 13000BTU cùng với thiết kế 1 chiều nên có thể đáp ứng tốt nhu cầu làm lạnh của không gian rộng khoảng 20m2, ví dụ các phòng ngủ, phòng làm việc, phòng đọc sách. Ngoài ra thì model điều hòa 1 chiều 13000 BTU Daikin này còn có một số đặc điểm nổi bật có thể kể đến như:

  • Gas làm lạnh R410a thân thiện với môi trường và có hiệu suất làm lạnh cao gấp 1.6 lần so với dòng gas cũ R22 trước đó.
Có nên lắp điều hòa Daikin FDBNQ13MV1V/RNQ13MV1V cho phòng 20m2 không?
Điều hòa Daikin FDBNQ13MV1V/RNQ13MV1V được trang bị gas R410a thân thiện với môi trường
  • Hoạt động êm ái, độ ồn luôn được kiểm soát dưới 41dB chỉ tương đương với tiếng thì thầm nên không làm ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt hay làm việc của người dùng, đảm bảo sự thoải mái tối đa. 
  • Dàn tản nhiệt được thiết kế chống ăn mòn giúp dàn nóng hoạt động ổn định ngay cả trong thời tiết khắc nghiệt: mưa, hơi mưa, axit,…
Có nên lắp điều hòa Daikin FDBNQ13MV1V/RNQ13MV1V cho phòng 20m2 không?
Dàn tản nhiệt điều hòa Daikin FDBNQ13MV1V/RNQ13MV1V có độ bền thách thức thời gian
  • Cảm biến hồng ngoại thông minh có khả năng nhận biết vị trí của con người và mức nhiệt độ trong không gian từ đó điều chỉnh nhiệt độ hợp lý để đảm bảo sự thoải mái cũng như tiết kiệm điện năng tối đa. 
  • Chế độ khử ẩm có khả năng làm giảm nồng độ ẩm không khí mà không làm thay đổi nhiệt độ phòng quá nhiều. Công nghệ này sẽ đặc biệt phát huy công dụng vào các vùng có khí hậu ẩm ướt, mưa nhiều, nồm ẩm như miền Bắc nước ta. 
  • Chức năng đảo gió tự động khi được kích hoạt thì điều hòa sẽ tự động điều chỉnh hướng gió một cách liên tục để phân phối khí lạnh đến mọi vị trí trong không gian. 

2. Có nên lắp điều hòa nối ống gió Daikin FDBNQ13MV1V/RNQ13MV1V cho phòng 20m2 không?

Dựa trên tham khảo giá từ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thì hiện nay model điều hòa Daikin 1 chiều 13000 BTU FDBNQ13MV1V/RNQ13MV1V đang có giá bán dao động từ 16 – 19 triệu đồng. Đây là một mức chi phí đầu tư không hề nhỏ cho một chiếc điều hòa lắp ở phòng 20m2. Khi so sánh mức giá điều hòa Daikin FDBNQ13MV1V/RNQ13MV1V với những chiếc điều hòa có công suất tương đương thì có thể đắt hơn từ 3-6 triệu đồng, mặc dù model này vẫn chưa được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Inverter và gas làm lạnh chưa phải loại hiện đại nhất. 

Có nên lắp điều hòa Daikin FDBNQ13MV1V/RNQ13MV1V cho phòng 20m2 không?
Điều hòa Daikin FDBNQ13MV1V/RNQ13MV1V có thiết kế âm trần nối ống gió – Nâng tầm đẳng cấp không gian

Ngoài ra, với diện tích phòng 20m2 cũng không quá lớn nên kể cả khi lắp đặt điều hòa treo tường thì không gian vẫn hoàn toàn có thể được làm lạnh hiệu quả. Do đó để tối ưu chi phí và sở hữu được những công nghệ điều hòa hiện đại nhất hiện nay thì bạn sẽ chỉ nên lắp model điều hòa Daikin FDBNQ13MV1V/RNQ13MV1V âm trần nối ống gió cho không gian chật hẹp, cần nhiều không gian trống phía trên, có thể làm trần giả. Hoặc không gian có yêu cầu cao về tính thẩm mỹ và khả năng thổi gió đều nhưng có ngân sách còn hạn chế. Ví dụ như: phòng ngủ ở khách sạn, nhà nghỉ cao cấp, hay cửa hàng nhỏ,….

Còn nếu như bạn không cần tiết kiệm không gian để sử dụng cho mục đích khác hoặc không cần tính thẩm mỹ quá cao như các không gian trên thì cũng có thể cân nhắc lựa chọn thêm các model điều hòa treo tường cùng thương hiệu, công suất thì sẽ có những công nghệ tiên tiến và giá thành hợp lý hơn. 

Tin tức về Điều hòa