Đánh giá điện thoại Nokia G10: Có còn là lựa chọn tốt trong năm 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cân nhắc không biết có nên mua điện thoại Nokia G10 không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Là mẫu smartphone giá rẻ của Nokia trên thị trường hiện nay, khá nhiều người đang có nhu cầu mua điện thoại giá rẻ đang cân nhắc có nên mua điện thoại Nokia G10 hay không. Để trả lời câu hỏi này, cùng chúng tôi tìm hiểu và đánh giá từ đó có lựa chọn hợp lý cho nhu cầu trong năm 2022 này.

Đánh giá nokia g10

 

1. Đánh giá thiết kế điện thoại Nokia G10

Có thể nói điện thoại Nokia G10 có thiết kế rất đặc trưng của thương hiệu Nokia khi sở hữu tổng thể cứng cáp và khả năng chống va đập tốt nhờ sử dụng khung và mặt lưng nhựa. Máy gây ấn tượng với cụm camera chính được đặt tạo hình tròn tạo sự khác biệt so với các smartphone khác trên thị trường hiện nay.

Trong khi đó, ở mặt trước Nokia G10 vẫn sở hữu thiết kế màn hình tràn viền, camera trước cách điệu giọt nước. Tuy nhiên, các cạnh còn được làm khá dày, đặc biệt là cạnh dưới vẫn đủ chỗ cho việc đặt logo NOKIA. Cùng với đó thì điện thoại Nokia G10 cũng khá tiện lợi khi sở hữu cổng sạc USB Type, duy trì jack sạc 3.5, cùng nút nguồn tích hợp khóa vân tay.

Ngoài ra, người sử dụng cũng có thể áp dụng mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt khá tiện lợi đi đôi với nhận diện bằng vân tay.

Đánh giá nokia g10

 

2. Đánh giá màn hình hiển thị của điện thoại Nokia G10

Nokia trang bị cho G10 màn hình TFT LCD với độ phân giải HD+ mang tới khả năng hiển thị ấn tượng với độ sắc nét cao. Với thiết kế màn hình tràn viền, camera trước cách điệu giọt nước cũng không ảnh hưởng nhiều tới quá trình sử dụng của người dùng.

Nhìn chung thì màn hình này ở mức khá ổn so với các smartphone trong cùng phân khúc giá rẻ trên thị trường hiện nay.

Đánh giá nokia g10

 

3. Đánh giá cấu hình hiệu năng của điện thoại Nokia G10

Nokia G10 được trang bị con chip Helio G25 – con chip giá rẻ được đánh giá cao về hiệu năng xử lý. Đi kèm với đó là RAM dung lượng 4GB cho khả năng đa nhiệm tốt. Đi kèm vớI đó là hệ điều hành Android 11 – hơi cũ so với hệ điều hành Android 12 vốn phổ biến trên thị trường hiện nay. Không chỉ thế, Nokia G10 cũng chỉ có bộ nhớ trogn 64GB – khá hạn chế đối với một smartphone trên thị trường hiện nay.

Dẫu vậy, người sử dụng có thể mở rộng bộ nhớ trên máy bằng cách tích hợp thêm thẻ nhớ Micro SD để mở rộng thêm 520GB bộ nhớ.

Đánh giá nokia g10

 

4. Đánh giá camera trên điện thoại Nokia G10

Mẫu điện thoại giá rẻ được Nokia ưu ái trang bị cụm camera chính với 3 ống kính là 13MP + 2Mp + 2MP mang tới khả năng chụp hình ở mức ổn, giúp người sử dụng lưu giữ lại các khoảnh khắc cuộc sống.

Phía trước là camera 8MP cũng vừa đủ để người sử dụng có thể chụp ảnh tự sướng hoặc video call trên thị trường hiện nay.

5. Dung lượng pin và giá bán của Nokia G10

Điện thoại Nokia G10 được tích hợp thỏi pin dung lượng 5000 mAh, giúp người sử dụng có thể dùng thoải mái cả ngày dài, thậm chí phải 2-3 ngày mới phải sạc.

Hiện tại giá bán của điện thoại Nokia G10 là 3,2 triệu đồng – mức giá khá rẻ đối với một chiếc smartphone trên thị trường hiện nay, và trong mức giá này với những gì mà điện thoại Nokia G10 được trang bị thì nó là một trong những lựa chọn tốt nhất cho người sử dụng trong năm 2022 này.

Do đó, nếu như bạn đang cần mua một chiếc điện thoại giá rẻ dưới 4 triệu đồng trên thị trường hiện nay thì chắc chắn điện thoại Nokia G10 sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất. Đặc biệt với những người dùng là người cao tuổi hoặc thích thương hiệu Nokia.

Người sử dụng có nhu cầu mua điện thoại Nokia G10 đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày.