Đánh giá quạt cây có điều khiển Hotor FDY-400N

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu quạt điện Hotor của Trung Quốc vẫn còn khá xa lạ với người dùng Việt, tuy nhiên đây lại là một sự lựa chọn phù hợp trong mức giá tầm thấp với những sản phẩm hiệu năng cao, bảo hành tốt.

Quạt cây là thiết bị gia dụng phổ biến, gần như gia đình nào cũng sở hữu một chiếc quạt trong nhà để cứu cánh cho mùa hè.Thị trường quạt điện Việt Nam đa dạng và phong phú với nhiều mẫu mã và nhà cung cấp uy tín khác nhau cho người tiêu dùng có thể lựa chọn dễ dàng hơn.

Bài viết này chúng ta sẽ cùng đánh giá sơ qua về chiếc quạt cây có nguồn gốc từ đât nước láng giềng, quạt cây Hotor FDY-400N

Thông số kỹ thuật

Xuất xứ : Trung Quốc

Hãng : Hotor

Loại : Quạt cây

Mẫu sp : FDY – 400N

Công suất : 60W

Điện áp : 220V – 50Hz

Số cánh : 5

Sải cánh : 40cm

Có điều khiển từ xa

Đánh giá về thương hiệu

Quạt điện Hotor đã có 28 năm kinh nghiệm sản xuất quạt điện. Là một thương hiệu khá nổi tiếng ở Trung Quốc về các mặt hàng gia dụng đặc biệt là nồi cơm điện, quạt điện và bếp từ điện. Các sản phẩm Hotor đều có giấy chứng nhận chất lượng và được bảo hành chính hãng tới 2 năm. Sản phẩm của Hotor có mẫu mã đẹp, chất lượng ổn định , độ bền cao

Đánh giá về thiết kế quạt điện Hotor FDY- 400N

Quạt cây Hotor FDY-400N có thiết kế đẹp, màu đen sang trọng và rất thu hút người tiêu dùng. Mặt khác nó được làm bằng nhựa cao cấp nên rất bền và khá nhẹ, chắc chắn chiếc quạt điện này sẽ là một điểm nhấn trong nội thất ngôi nhà bạn.

Mẫu quạt điện này có thiết kế 5 cánh, sải dài 40cm tạo nên sự nổi bật. Đặc biệt quạt hiển thị chức năng bằng đèn led.

Những tính năng đáng chú ý của quạt cây FDY-400N

quạt cây FDY-400N

quạt cây Hotor FDY-400N

Quạt cây FDY-400N là chiếc quạt điện nhập khẩu nguyên chiếc,với nhiều tính năng nổi bật. Mẫu quạt này chống ồn, dây đồng trong động cơ được tráng men siêu bền, động cơ được bảo vệ và có độ bền tăng gấp đôi.

Quạt có 3 chế độ gió: gió thường, gió tự nhiên, gió khi ngủ cùng điều khiển từ xa, tiện lợi cho người sử dụng chọn mức gió phù hợp với nhu cầu gia đình bạn. Dòng quạt điện này có công suất 60w, thiết kế 5 cánh quạt làm bằng nhựa ABS -PS tiêu chuẩn quốc tế với sải cánh 45cm tạo luồng gió thoáng mát cho cả căn phòng nhưng vẫn tiết kiệm điện năng.

Ngoài ra chiếc quạt điện 5 cánh này còn có chức năng hẹn giờ tới 7.5h rất tiện lợi khi bạn ngủ quên mà không thể dậy tắt, cùng chế độ bảo vê quá nhiệt cho động cơ cho động cơ sử dụng lâu bền, tạo sự yên tâm ,an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt nó còn có cảm ứng độ nghiêng góc, tuýp lăng tự động quay lại khi gặp vật cản rất thông minh.

Một chiếc quạt điện có điều khiển từ xa, hàng nhập khẩu nguyên chiếc , thiết kế đẹp sang trọng, nhiều tính năng tiện lợi độ bền cao nhưng giá chỉ vào khoảng 1,2 triệu tùy nơi bán rất đáng để cho bạn trải nghiệm

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm