Đánh giá tủ lạnh Aqua có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Aqua với nhiều tính năng hiện đại và giá thành hợp lý đang ngày càng chiếm được sự yêu thích của người tiêu dùng Việt. Vậy tủ lạnh Aqua có tốt không? Giá bao nhiêu? Cùng Websosanh.vn đánh giá nhanh nhé!

Thương hiệu tủ lạnh Aqua đến từ đâu?

Khi tìm mua một chiếc tủ lạnh cho căn bếp của gia đình bạn thì việc tìm hiểu thương hiệu đó đến từ đâu là điều đương nhiên. Tủ lạnh Aqua là một sản phẩm đến từ thương hiệu có nguồn gốc từ thành phố Osaka, Nhật Bản tên là Sanyo. Tuy nhiên, vào khoảng năm 2008, thì Sanyo trở thành công ty con của tập đoàn Haier Group Corporation tại Trung Quốc tuy nhiên những sản phẩm được nhập khẩu sang Việt Nam vẫn được sử dụng công nghệ hiện đại đến từ đất nước Nhật Bản nên bạn cũng có thể yên tâm phần nào về chất lượng sản phẩm.

Đánh giá tủ lạnh Aqua có tốt không?

Trước khi đưa ra lựa chọn tủ lạnh Aqua có tốt hay không thì bạn hãy cùng Websosanh.vn đánh giá qua ưu điểm và nhược điểm trước nhé.

1. Ưu điểm của tủ lạnh Aqua

Tủ lạnh Aqua là một trong những dòng tủ lạnh được áp dụng công nghệ làm lạnh nhanh từ Nhật Bản. Tùy vào mỗi dòng tủ lạnh mà công nghệ làm lạnh được sử dụng khác nhau như công nghệ làm lạnh trực tiếp, công nghệ làm lạnh đa chiều, công nghệ làm lạnh quạt kép,… Với đa dạng công nghệ như trên sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được hệ thống làm lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình giúp cho hơi lạnh được lan tỏa đều và trong thời gian ngắn nhất.

Tủ lạnh Aqua với dung tích lớn giúp bạn có thể thoải mái bảo quản thực phẩm
Tủ lạnh Aqua với dung tích lớn giúp bạn có thể thoải mái bảo quản thực phẩm

Bên cạnh đó công nghệ kháng khuẩn, khử mùi cũng là một trong những điểm mạnh của thương hiệu này. Được sở hữu công nghệ công nghệ Ultra Plasma, công nghệ sử dụng tia cực tím UV LED, công nghệ Nano Fresh  bằng các ion Ag+. Nhờ những công nghệ này mà không gian bên trong tủ lạnh luôn giữ được sự trong lành, khử mùi hôi hiệu quả và thực phẩm được bảo quản tốt và lâu hơn.

Với thiết kế ngăn rau củ thông minh sử dụng công nghệ Vitamin Pro5+ loại bỏ được khí Etilen, giúp chống oxy hóa cao, kháng khuẩn, nấm mốc tốt và rau củ, trái cây luôn tươi ngon và đảm bảo hàm lượng chất dinh dưỡng cho gia đình mình.

2. Nhược điểm của tủ lạnh Aqua

Bên cạnh những ưu điểm của tủ lạnh Aqua kể trên thì thương hiệu này vẫn còn một số điểm hạn chế như sau:

– Thiết kế chưa đẹp mắt: Do chú trọng nhiều vào những tính năng phục vụ người tiêu dùng mà tủ lạnh Aqua được đánh giá chưa có nhiều mẫu mã và thiết kế cũng đơn gian nên nếu bạn quan trọng nhiều vào vẻ bề ngoài thì nên cân nhắc thêm nhé.

Tủ lạnh Aqua được đông đảo người sử dụng tin dùng
Tủ lạnh Aqua được đông đảo người sử dụng tin dùng

– Chưa tối ưu điện năng: Cũng được sử dụng công nghệ tiết kiệm điện Inverter tuy nhiên so với một số thương hiệu mới như hiện nay thì tủ lạnh Aqua vẫn được đánh giá là một trong những dòng tủ lạnh sử dụng nhiều điện năng hơn.

Tủ lạnh Aqua đang bán giá bao nhiêu?

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm mua được tủ lạnh Aqua Inverter trực tiếp ở một số cửa hàng điện lạnh, siêu thị điện máy hay mua online trên các website trực tuyến. Tủ lạnh Aqua đang được bán với mức già từ 5.000.000 VNĐ đến khoảng 55.000.000 VNĐ tùy thuộc vào nhu cầu của bạn và gia đình như dung tích sử dụng, tính năng hiện đại, thiết kế của sản phẩm,…..

Một số model tủ lạnh Aqua đang được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay như: tủ lạnh Aqua AQR-D99FA(BS), Aqua AQR-IG525AM GB 4 cánh hay Aqua AQR-D59FA(BS) 50 lít loại mini.

Nếu bạn đang phân vân giữa các dòng tủ lạnh Aqua thì bạn có thể truy cập ngay cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn, gõ tên tủ lạnh vào thanh tìm kiếm sau đó ấn Enter, chỉ cần 2s bạn có thể thoải mái tìm hiểu từ giá cả đến nơi bán uy tín và chọn được chiếc tủ lạnh ưng ý nhất cho gia đình mình.

Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết.

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp và lưu ý khi sử dụng

Tham khảo những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp và lưu ý khi sử dụng

Tủ lạnh Sharp là thiết bị được sản xuất từ thương hiệu điện tử đứng đầu Nhật Bản. Tuy nhiên, trong quá trình dùng mọi người vẫn có thể gặp phải các lỗi nhỏ. Dưới đây sẽ là những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp cũng như những điều cần lưu ý trong quá trình sử dụng tủ nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.