Điểm danh 3 bếp từ Sunhouse giá rẻ tốt nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ là thiết bị gia dụng tiện lợi cho mỗi căn bếp của gia đình. Sản phẩm không chỉ giúp cho công việc nấu nướng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn mà còn góp phần làm cho không gian bếp thêm nổi bật. Dưới đây là Top 3 bếp từ được bán chạy nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

Bếp từ giá rẻ Sunhouse SHD6802

Bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD6802
Bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD6802 có mức giá tham khảo khoảng 800 nghìn đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn

Bếp điện từ đôi SUNHOUSE SHD6802 mang phong cách cơ bản nhưng không kém phần hiện đại. Sự chú ý đến từng chi tiết giúp loại bỏ các yếu tố thiết kế không liên quan, làm cho trải nghiệm tổng thể trở thành trải nghiệm mà người dùng không cần phải nỗ lực thêm nữa.

Phải kể đến những tiện ích đi kèm với bếp như chức năng hẹn giờ, chức năng tự ngắt điện khi không có nồi, chức năng tự động nhận vùng nấu, khóa an toàn trẻ em,… Nướng bánh vô cùng tiện lợi và an toàn hơn.

Bếp từ đôi Sunhouse SHB9122MT

Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse SHB9122MT
Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse SHB9122MT có mức giá tham khảo khoảng 1,4 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn

Với cách bố trí tủ tích hợp và hai vùng nấu có kích thước bằng nhau, bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse SHB9122MT vừa thuận tiện vừa dễ sử dụng lại có kiểu dáng đẹp và dễ bảo trì nhờ sự kết hợp của kính Ceramic dày 4mm.

Bếp điện từ đôi SUNHOUSE SHB9122MT có thể hoạt động với tổng công suất lên đến 3600W, là sản phẩm của tư tưởng hiện đại coi trọng hiệu quả sử dụng trên hết trong gian bếp. Tạo hai vùng riêng biệt nhưng song song để giảm thời gian nấu và nâng cao hiệu quả.

Cụ thể, để giảm nguy cơ cháy nổ, thiết bị sẽ không đấu dây trực tiếp vào hệ thống điện nhà bạn mà đấu vào Aptomat chuyên dụng. Aptomat đảm bảo với người tiêu dùng rằng thiết bị không có rủi ro chập cháy khi sử dụng.

Bếp điện từ đôi SUNHOUSE SHB9122MT không chỉ “chiều lòng” người dùng bởi hiệu năng nấu nướng vượt trội mà còn gây thiện cảm tuyệt đối nhờ tích hợp hàng loạt tiện ích hiện đại.

Bếp từ đơn giá rẻ Sunhouse SHD6873

Bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD6873
Bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD6873 có mức giá tham khảo khoảng 1 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn

Bếp điện từ đơn SUNHOUSE SHD6873 nhỏ nhắn, màu đen nổi bật với các hoa văn tinh tế. Chân bếp nâng cao có bọc cao su chống trơn trượt nâng cao độ an toàn khi đun nấu.

Mặt kính ceramic cường lực bảo vệ bếp SUNHOUSE SHD6873. Mặt bếp có khả năng chịu nhiệt lên đến 760 độ C (*) và chịu va đập tốt, không bị nứt vỡ, cho bạn yên tâm nấu nướng.

Tuy không sử dụng nhiệt để đun nấu nhưng sản phẩm có 1 quạt tản nhiệt lớn phía sau và 2 quạt 2 bên giúp giữ mát cho linh kiện bên trong và mâm từ ở nhiệt độ ổn định.

Bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén của SUNHOUSE SHD6873 giúp bạn điều chỉnh các chế độ nấu và nhiệt độ chỉ bằng một cú chạm đơn giản. Màn hình LED hiển thị nhiệt độ và công suất của bếp rất tiện lợi.

Thêm nữa, để đáp ứng nấu nướng hiệu quả bếp điện từ đơn SUNHOUSE SHD6873 công suất 2200W tăng tốc độ làm nóng. Làm nóng trực tiếp đáy nồi bằng từ trường và năng lượng nhiệt giúp nấu nhanh hơn.

Hi vọng những gợi ý trên sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn ưng ý phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của gia đình bạn. Hãy thường xuyên truy cập Websosanh.vn để có thêm nhiều thông tin về sản phẩm bạn đang tìm kiếm nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Với thiết kế sang trọng, thanh lịch cùng nhiều tính năng thông minh, bếp từ Bosch PXV975DC1E sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.
Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Bếp từ Bosch PID675DC1E là thiết bị thuộc thương hiệu Bosch hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID675DC1E qua bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.