Khám phá nồi chiên không dầu Kuchen KU1117 12 lít

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu mua nồi chiên không dầu và quan tâm tới chiếc nồi chiên không dầu Kuchen KU1117 12 lít? Cùng khám phá chiếc nồi chiên không dầu này cùng chúng tôi nhé!

Nơi sản xuất nồi chiên không dầu Kuchen KU1117 12 lít

Nồi chiên không dầu Kuchen KU1117 12 lít được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy của hãng Kuhen đặt tại Trung Quốc. Kuchen là thương hiệu đồ gia dụng cao cấp của Đức.

Nồi chiên không dầu Kuchen KU1117 12 lít sau khi hoàn thành sản xuất sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Theo thông tin từ nhà sản xuất, chiếc nồi chiên không dầu này có kích thước 31,5 x 31,5 x 37,5 cm cùng trọng lượng 10,5 kg.

nồi chiên không dầu Kuchen KU1117 12 lít
Nồi chiên không dầu Kuchen KU1117 12 lít được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy của hãng Kuhen đặt tại Trung Quốc.

Đặc điểm nổi bật của nồi chiên không dầu Kuchen KU1117 12 lít

Nồi chiên không dầu Kuchen KU1117 12 lít giúp bạn nấu ăn ít chất béo nhanh chóng và dễ dàng. Sản phẩm sở hữu các đặc điểm nổi bật sau:

+ Sử dụng hệ thống sưởi 3D có thể quay, nướng hoặc nướng với công suất 1800W và lưu thông không khí nóng.

+ Lò sưởi bằng thép không gỉ phía trên và quạt phía sau giúp phân phối nhiệt được nhanh chóng. Nhờ vậy thức ăn được nấu chín nhẹ nhàng và nhanh chóng từ mọi phía, không cần rã đông.

nồi chiên không dầu Kuchen KU1117 12 lít
Lò sưởi bằng thép không gỉ phía trên và quạt phía sau giúp phân phối nhiệt được nhanh chóng.

+  Màn hình hiển thị kỹ thuật số với 13 chương trình được cài đặt sẵn, chỉ cần nhấn nút bắt đầu là nồi chiên hoạt động, thao tác nhanh chóng và dễ dàng. Bạn hỉ cần ướp gia vị vào thực phẩm, cho vào nồi, đậy nắp, chỉnh nhiệt độ và  hẹn giờ là đã có thể đi làm các công việc khác, không phải đứng canh lật đồ ăn, không lo bị cháy.

+ Nhiệt độ của nồi có thể điều chỉnh từ 50 đến 220°C cùng với đó thời gian nấu tùy chọn từ 01 đến 60 phút. Với chức năng điều chỉnh nhiệt độ và thời gian linh hoạt này, bạn hoàn toàn có thể nấu các món ăn khác nhau dễ dàng.

+ Nồi chiên không dầu Kuchen KU1117 12 lít được trang bị tới  13 món ăn riêng lẻ gồm khoai tây chiên, pizza, thịt gà, bánh, cá, rau…. Cùng với đó là 3 chức năng để rã đông, giữ ấm và làm khô thực phẩm.

nồi chiên không dầu Kuchen KU1117 12 lít
Nồi chiên không dầu Kuchen KU1117 12 lít được trang bị tới  13 món ăn riêng lẻ gồm khoai tây chiên, pizza, thịt gà, bánh, cá, rau

+ Dung tích nồi 12L nên bạn có thể dễ dàng nướng nguyên cả con gà có trọng lượng dưới 1.8kg, tránh tình trạng phải chia đôi gà nướng làm 2 lần mất thời gian.

+ Nắp cửa phía trước bằng kính trong suốt, nhìn được toàn cảnh bên trong nồi trong suốt quá trình nấu.

+ Bộ phụ kiện được trang bị tối ưu cho mọi mục đích sử dụng khác nhau bao gồm: 1 khay nhỏ giọt, giỏ nướng, giá nướng, croquettes, xiên xoay, dây nguồn với giắc cắm thích hợp dài 130cm.

+ Ngoài chiên nướng thức ăn, bạn có thể sử dụng nồi chiên không dầu Kuchen KU1117 12 lít  để sấy khô thực phẩm, sấy trái cây, nướng bánh mì, nướng bắp… mà không cần phải sắm thêm lò nướng.

+ Nồi làm  làm chín thức ăn bằng cách đưa nhiệt độ lên cao rồi dùng cánh quạt tản nhiệt đều trên bề mặt thực phẩm, nên thực phẩm vừa chín đều vừa có màu vàng đẹp mắt.

+ Đặc biệt, sử dụng nồi chiên không dầu Kuchen KU1117 12 lít giúp giảm tới 80% lượng mỡ dư thừa trong thực phẩm. Thực phẩm được làm chín bằng hơi nóng thay vì dầu nên giúp bạn chế biến món ăn lành mạnh và tốt hơn cho sức khỏe.

nồi chiên không dầu Kuchen KU1117 12 lít
Sử dụng nồi chiên không dầu Kuchen KU1117 12 lít giúp giảm tới 80% lượng mỡ dư thừa trong thực phẩm.

Giá cả, thời gian bảo hành nồi chiên không dầu Kuchen KU1117 12 lít

Nồi chiên không dầu Kuchen KU1117 12 lít sau khi nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc về Việt Nam có giá bán khoảng 5.3 triệu đồng. Sản phẩm được nhà sản xuất áp dụng chính sách bảo hành 12 tháng.

Nhìn chung, sử dụng nồi chiên không dầu Kuchen KU1117 12 lít vô cùng tiện lợi, có thể thay thế tới 9 dụng cụ làm bếp khác nhau gồm: lò nướng, lò vi sóng, lò quay, máy sấy hoa quả, máy làm bánh, máy làm sữa chua… Sản phẩm có dung tích 12L nên thích hợp sử dụng với các gia đình có từ 4-6 thành viên.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.