Nên mua bếp từ hãng nào trên thị trường hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
“Nên mua bếp từ hãng nào” là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có nhu cầu mua. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các thương hiệu bếp từ chất lượng được khách hàng tin tưởng để bạn có thể tham khảo và đưa ra cho mình sự lựa chọn phù hợp nhé!

Trên thị trường đồ gia dụng hiện nay xuất hiện rất nhiều sản phẩm bếp từ đến từ các thương hiệu khác nhau làm cho người tiêu dùng bị phân tâm và hoang mang khi lựa chọn mua. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những dòng bếp từ đang được nhiều người lựa chọn. Cùng đón đọc bài viết dưới đây nhé.

1. Bếp từ Teka

Teka là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha với các sản phẩm được thiết kế hiện đại bắt mắt, sử dụng chất liệu mặt kính cao cấp tinh tế chỉ có riêng ở hãng này. Các sản phẩm bếp từ của Teka hiện nay tại Việt Nam đều là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc nên giá thành khá cao.

Bếp từ Teka sở hữu nhiều tính năng nấu nướng an toàn và thông minh như khóa trẻ em, nhận diện đáy nồi, báo nhiệt dư, cài đặt giờ, nhiều mức công suất nấu… đã thu hút được nhiều người tiêu dùng trên thị trường.

2. Bếp từ Bosch

Bosch là cái tên không thể không nhắc đến khi nói đến sản phẩm bếp từ. Bosch sử dụng các linh kiện cao cấp, nguyên vật liệu có độ bền cao để sản xuất ra các sản phẩm bếp từ của mình nhằm mang đến cho người dùng sự hài lòng tuyệt đối.

Ngoài ra, bếp từ Bosch còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại với công nghệ mới đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng và đảm bảo an toàn cho người dùng.

Bếp từ Bosch
Bếp từ Bosch

3. Bếp từ Chefs

Các sản phẩm bếp từ Chefs được nhập khẩu và lắp ráp tại nhiều nước nên có giá thành bình dân hơn, phù hợp với nhiều người tiêu dùng trên thị trường hiện nay. 

Bếp từ Chefs đa dạng về mẫu mã, thiết kế, sở hữu nhiều tính năng ưu việt. Chính vì điều này bếp từ Chefs rất được lòng người tiêu dùng Việt.

4. Bếp từ Lorca

Bếp từ Lorca sử dụng các linh kiện cao cấp và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại châu Âu nên chất lượng của sản phẩm luôn được đảm bảo. Ưu điểm đặc biệt của thương hiệu này là khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 40% nhờ sử dụng công nghệ Inverter G5. Tuy nhiên giá thành bếp từ Lorca vẫn còn khá cao so với nhiều gia đình hiện nay.

5. Bếp từ Eurosun

Eurosun là một thương hiệu Việt Nam với các sản phẩm chất lượng và thiết kế bắt mắt. Các sản phẩm bếp từ Eurosun được trang bị nhiều tính năng ưu việt như kết nối wifi với điện thoại, công nghệ inverter tiết kiệm điện, san nhiệt tự động, công nghệ Power Booster nấu ăn nhanh…

Bếp từ Eurosun
Bếp từ Eurosun

6. Bếp từ Giovani

Dòng sản phẩm bếp từ Giovani đến từ Ý với thiết kế mẫu mã ấn tượng, tính thẩm mỹ cao, khả năng nấu nướng hiệu quả đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt trên thị trường hiện nay.

7. Bếp từ Malloca

Một thương hiệu nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha đã chiếm trọn sự tin tưởng của người tiêu dùng chính là Malloca. Các sản phẩm bếp từ Malloca sở hữu thiết kế sang trọng bắt mắt, công suất cao cùng nhiều chức năng nấu nướng đa dạng đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên giá thành của thương hiệu này vẫn còn khá cao so với thu nhập của người tiêu dùng Việt.

8. Bếp từ Cata

Cata là một thương hiệu uy tín của Tây Ban Nha với các sản phẩm được sản xuất dựa trên quy trình đạt tiêu chuẩn châu Âu. Bếp từ Cata có thiết kế sang trọng hiện đại, trang bị nhiều tính năng nấu nướng đảm bảo an toàn và hiệu quả cho người dùng. Một điểm cộng của thương hiệu này chính là giá cả sản phẩm rẻ hơn so với các dòng bếp từ nhập khẩu từ châu Âu khác, phù hợp với nhiều người.

9. Bếp từ Fagor

Bếp từ Fagor
Bếp từ Fagor

Bếp từ Fagor đến từ tập đoàn gia dụng CNA Group tại Tây Ban Nha luôn nằm trong top những thương hiệu tốt nhất hiện nay trên thị trường. Các sản phẩm bếp từ Fagor được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, có thiết kế hiện đại đẹp mắt và được trang bị nhiều tính năng nấu nướng thông minh đem lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam hiện nay chỉ có dòng sản phẩm bếp từ Fagor 3 vùng nấu hoặc 4 vùng nấu nên không có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng như các hãng khác.

10. Bếp từ Hafele

Hafele là một thương hiệu đến từ Đức với các sản phẩm có thiết kế sang trọng, mẫu mã đa dạng, độ bền cao và sở hữu nhiều tính năng ưu việt. Giá thành các sản phẩm bếp từ Hafele tương đối cao do được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha.

Trên đây là tổng hợp các thương hiệu bếp từ chất lượng chúng tôi muốn giới thiệu nhằm giúp bạn trả lời được câu hỏi “Nên mua bếp từ hãng nào?”. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp mọi người đưa ra cho mình 1 sự lựa chọn phù hợp nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.