Review về nồi chiên không dầu Chef&Chef YJ-933

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để có thể minh chứng cho chất lượng nồi chiên không dầu Chef&Chef YJ-933, hãy cùng Websosanh phân tích ngay trong nội dung bài viết sau đây.

Nồi chiên không dầu Chef&Chef YJ-933 với thiết kế sang trọng, đẹp mắt, tinh tế ngoài sức tưởng tượng được tích hợp công nghệ tiên tiến, tính năng thông minh hứa hẹn sẽ là sản phẩm được đông đảo khách hàng “săn đón”. Để hiểu hơn về sản phẩm, hãy cùng Websosanh tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế hiện đại, sang trọng với chất liệu an toàn

Nồi chiên không dầu Chef&Chef YJ-933 gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế độc đáo, sang trọng và quý phái. Tuy có dung tích lớn 9 lít nhưng kích thước nồi lại rất nhỏ gọn. Đặt ở đâu trong căn bếp cũng đặc biệt nổi bật và không tốn nhiều diện tích.

Thiết kế của Chef&Chef YJ-933 thiên về sự tối giản. Vỏ ngoài được làm bằng nhựa và có hai màu đen và vàng nên nhìn rất sang trọng. Khác với kiểu dáng của các model trước, nồi chiên Chef&Chef YJ-933 có kiểu dáng tròn với các góc bo nhẵn làm nổi bật kiểu dáng sang trọng. Nắp nồi có mặt kính cường lực trong suốt giúp người dùng có thể quan sát thực phẩm bên trong khi nấu.

Nồi chiên không dầu Chef&Chef YJ-933
Nồi chiên không dầu Chef&Chef YJ-933 có thiết kế tương tự như nồi cơm điện

Nồi chiên Chef&Chef YJ-933 không có cơ cấu kéo lồng chiên ra ngoài mà là nắp đậy giống như nồi cơm điện. Tay cầm của nồi chiên có thể gập lại hoặc duỗi thẳng để linh hoạt hơn khi sử dụng. Ngoài ra còn có bảng điều khiển núm xoay tích hợp đèn LED báo trạng thái hoạt động ngay trên nắp, rất thuận tiện cho bạn trong việc tùy chỉnh. Tất cả làm cho sản phẩm trông hài hòa hơn và thu hút ánh nhìn của nhiều chị em nội trợ.  

Thân nồi làm bằng nhựa PP cao cấp. Đây là chất liệu có độ bóng bề mặt cao, khả năng chịu nhiệt tốt, bền bỉ với thời gian và rất an toàn cho sức khỏe khi tiếp xúc với nhiệt độ cao.

Dung tích cực khủng, công suất vượt trội

Chef&Chef YJ-933 có dung tích lớn 9L, công suất 1800W giúp chiên rán lượng thực phẩm lớn một cách nhanh chóng. Thậm chí, bạn có thể nướng nguyên con gà lớn mà không cần chặt nhỏ, đặc biệt không cần lật trở trong quá trình chế biến, tiết kiệm thời gian, công sức mà món ăn vẫn chín đều, đẹp mắt.

Thanh đảo tiện lợi

Một tính năng rất tiện lợi ở nồi chiên không dầu Chef&Chef YJ-933 là chức năng đảo thức ăn khi chiên. Ở những mẫu nồi chiên thông thường, muốn thực phẩm chín đều thì bạn phải trở thực phẩm. Nhưng ở Chef&Chef YJ-933, thanh đảo được tích hợp trong nồi chiên sẽ làm được điều này. Tất nhiên, với những món ăn không cần đảo, bạn có thể không cần dùng đến phụ kiện này.

Thanh đảo được thiết kế có thể tháo rời để dễ dàng sử dụng khi cần thiết hoặc khi vệ sinh. Tùy món cần chế biến mà chọn dùng cho phù hợp.

Nồi chiên tách béo, phủ chống dính cao cấp

Nồi chiên Chef&Chef YJ-933 được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp. Chất liệu này an toàn khi tiếp xúc với cả thực phẩm nóng và lạnh. Không chỉ vậy, bên ngoài còn được phủ một lớp chống dính siêu bền, khó bong tróc và đặc biệt không thôi nhiễm ra thực phẩm, rất an toàn cho sức khỏe.

Nồi chiên không dầu Chef&Chef YJ-933
Sử dụng nồi chiên Chef&Chef YJ-933 sẽ giúp thực phẩm loại bỏ được chất béo

Thiết kế khay chiên dạng lỗ tổ ong tách biệt giúp mỡ thừa dễ dàng chảy xuống khay chứa mỡ bên dưới, không thấm ngược trở lại sản phẩm gây cảm giác ngấy hay nạp quá nhiều mỡ vào cơ thể. Sự hiện diện của khay chứa mỡ cũng giúp việc vệ sinh sản phẩm trở nên dễ dàng hơn.

Công nghệ Rapid Air hiện đại

Rapid Air là công nghệ tiên tiến, luồng khí nóng tuần hoàn giúp thức ăn chín nhanh hơn, thơm ngon hơn đồng thời bảo vệ sức khỏe. Thực phẩm sẽ được làm chín từ nhiều phía mà không cần sự hỗ trợ của dầu vẫn đảm bảo được độ thơm ngon.

Ứng dụng công nghệ hiện đại trong sản phẩm nhỏ gọn mang đến cho bạn và gia đình một phương pháp chế biến nhanh chóng. Đặc biệt nhất sử dụng dòng nồi chiên này thực phẩm sẽ có màu vàng giòn, thơm ngon và không bị ngấy dầu mỡ so với cách chiên truyền thống.

Giảm đến 80% lượng mỡ – An toàn cho sức khỏe

Đồ chiên rán không sử dụng dầu mà lượng mỡ thừa từ thực phẩm còn được tự động tách ra và chảy xuống khay chứa bên dưới, giúp giảm đến 80% lượng mỡ thừa. Món chiên tuy đã được tách dầu mỡ nhưng không bị khô mà vẫn giữ được độ mềm.

Đặc biệt, thực phẩm được chế biến bằng nồi chiên vẫn đảm bảo được sức khỏe của người tiêu dùng. Đặc biệt với những ai đang có tiền sử bệnh tim, béo phì,… cần hạn chế tối đa lượng chất béo nạp vào cơ thể thì đây là một lựa chọn hoàn hảo khi chế biến món ăn.

Đa dạng chức năng nấu nướng

Với mẫu nồi chiên Chef&Chef YJ-933, bạn có thể thỏa thích chế biến những món ăn hấp dẫn cho gia đình mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt với dung tích lớn 9L, sản phẩm có thể chế biến một lượng lớn thực phẩm với hương vị thơm ngon tuyệt đối không thua kém nhà hàng.

Nồi chiên không dầu Chef&Chef YJ-933
Sử dụng Chef&Chef YJ-933 giúp bạn có thể tha hồ chế biến nhiều món ăn

Ngoài chiên, rán, bạn có thể tận dụng chế biến vô số món ngon khác. Không cần lo chiên trên chảo sẽ bị bắn dầu hay phải căn thời gian từng chút một. Chỉ cần cài đặt, chọn chế độ, hẹn giờ chỉ sau vài chục phút là đã cho ra món ngon, hấp dẫn.

An toàn khi sử dụng

Khi chiên với Chef&Chef YJ-933, bạn sẽ không còn lo dầu bắn hay làm bỏng. Nồi chiên không dầu Chef&Chef YJ-933 có tính năng tự động ngắt khi quá nhiệt, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng. 

Nồi chiên không dầu Chef&Chef YJ-933 hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế sang trọng, độc đáo, dung tích siêu khủng 9L, tính năng thông minh, công nghệ hiện đại và đặc biệt nhất là mức giá cực tốt chỉ từ 1.250.000 VNĐ. Sản phẩm rất đáng tham khảo nếu bạn đang có nhu cầu mua nồi chiên không dầu cho gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.